Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NHÀ HÀNG HOA LƯ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: PHỤ BẾP
Số lượng 4 Nam
Yêu cầu:
– Tuổi từ 20 tuổi đến 35
– khả năng chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi:
– Mức Lương: 7-10 triệu
– Nghỉ 2 ngày/1 tháng
Phỏng vấn trực tiếp tại NHÀ HÀNG HOA LƯ 113 Nguyễn Hữu Thọ, TP-Đà Nẵng,
Liên lạc: 097 8252726 - 0935 003 977 A Châu để phỏng vấn
Email: [email protected] để được phỏng vấn
Hạn nộp hồ sơ và phỏng vấn từ 18/6/2025- 30/6/2025
- Thực hiện chính sách bán hàng của công ty, phát triển các công ty thương mại trong nước, nhà máy xuất nhập khẩu và các khách hàng khác thông qua email, điện thoại, phương tiện truyền thông tự quảng cáo, phần mềm xã hội và các nền tảng khác, đồng thời thiết lập hồ sơ khách hàng hiệu quả.
- Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xây dựng kế hoạch và báo giá hậu cần xuyên biên giới khả thi, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực có lợi của công ty để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Chủ động phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, giao tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và hiểu rõ tình hình khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển và tiến độ thanh toán.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
Đảm bảo quản lý hiệu quả kho phụ tùng, cung ứng kịp thời và đầy đủ các linh kiện, vật tư cần thiết cho hoạt động bảo trì, sửa chữa và sản xuất của công ty.
2. Nhiệm vụ chính
- Liên hệ gửi báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
1. Giám sát tiêu chuẩn EHS áp dụng cho bộ phận kho
· Không để xảy ra tai nạn TF1, TF2
· Áp dụng OSA, để cải tiến EHS tại khu vực phụ trách
2. Đảm bảo chỉ số quản lý tồn kho SRA
· Hàng hóa được kiểm kê theo kế hoạch (cycle count)
· SRA > 98%
3. Giảm chi phí kho bãi
· Tối ưu hóa khả năng lưu trữ của kho hàng
· Kiểm soát tốt hàng SLOB, đề xuất phương án giảm thiểu SLOB
4. Visualize actual stock
· Hiển thị được tồn kho thực tế
· Giảm thời gian kiểm đếm hàng hóa
5. Kiểm soát FIFO
· Hàng hóa được lưu trữ và xuất nhập đúng theo nguyên tắc FIFO
Công Ty CP Kinh Doanh và Đầu Tư Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng: Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Đà Nẵng Lương 25-30 Triệu
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện công tác chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng; thực hiện các thủ tục pháp lý, bàn giao, hỗ trợ khách hàng và quản lý đội ngũ nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng và gắn bó với công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện công tác pháp lý và ra sổ sản phẩm
• Thực hiện thủ tục ký hợp đồng công chứng, xuất sổ, sang tên chuyển nhượng cho sản phẩm đất nền, shophouse.
• Xuất hợp đồng mua bán, hỗ trợ cập nhật tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.
2. Bàn giao sản phẩm
• Tổ chức bàn giao nhà, đất cho khách hàng theo quy trình; phối hợp xử lý phát sinh trong giai đoạn bảo hành.
• Theo dõi và xử lý các khiếu nại liên quan đến tình trạng nhà, mặt bằng.
• Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện nội thất nếu có yêu cầu.
3. Quản lý sản phẩm & giao dịch
• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong quá trình giao dịch, soạn thảo hợp đồng, phiếu bán hàng, phụ lục.
• Tính chi phí marketing, hoa hồng kinh doanh, dịch vụ liên quan.
• Tổng hợp báo cáo doanh thu định kỳ/đột xuất cho Ban TGĐ.
• Cập nhật và thông báo chính sách bán hàng theo từng giai đoạn.
4. Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng
• Tiếp nhận, giải đáp phản hồi 24/24 qua các kênh liên lạc.
• Soạn thảo công văn, thông báo gửi khách hàng về tiến độ, bàn giao nhà/sổ.
• Xử lý đơn khiếu nại theo quy trình, phản hồi công văn đúng thời hạn.
• Cập nhật dữ liệu, hình ảnh tiến độ pháp lý lên hệ thống Đất Xanh Care.
• Phối hợp các phòng ban tổ chức sự kiện mini trao sổ, hỗ trợ vận hành Smart Property.
5. Hỗ trợ bán hàng & sự kiện
• Tham gia, điều phối công tác chăm sóc khách hàng tại các sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm lớn/nhỏ của công ty.
6. Quản lý – đào tạo – phát triển đội ngũ
• Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng DVKH.
• Đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cho nhân viên.
• Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo định hướng của công ty.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị KD, BĐS hoặc liên quan.
• Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
• Hiểu rõ quy trình pháp lý BĐS, bàn giao, dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc đa phòng ban xuất sắc.
• Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo, tổ chức công việc hiệu quả.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Chủ đầu tư quy mô lớn hoặc sàn giao dịch BĐS top đầu.
Quyền lợi
• Thu nhập hấp dẫn từ 25 – 30 triệu đồng/ tháng ( Tùy theo năng lực) + Phụ cấp cơm 730.000
• Được cấp thiết bị làm việc.
• Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động Full lương
• Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho người lao động hàng năm, có thẻ bảo hiểm quốc tế cho khám chưa bệnh, chương trình du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13 cao với mức thưởng lên đến 6 tháng lương.
• Xét tăng lương theo năm và dựa trên năng lực của Cán bộ – nhân viên.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
• Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding….
• Thưởng các ngày lễ như 30/4 – 2/9 – Tết dương lịch; thưởng cống hiến vinh danh hàng tháng;
• Thưởng nóng giá trị lớn theo các chương trình kinh doanh hàng tháng/quý/năm;
• Du lịch định kỳ hàng năm ở trong nước và quốc tế cho CBNV – người thân;
• Bảo hiểm quốc tế cho CBNV và người thân;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển qua Link: https://forms.gle/3uUXiXEg87sUhvQg6
- Email: [email protected]
• Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thời trang đến khách hàng.
• Tiếp đón, trả lời câu hỏi từ khách hàng.
• Sắp xếp, trưng bày sản phẩm thời trang, đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn chuẩn quy định.
• Dọn dẹp cửa hàng và các công việc cần thiết khác theo yêu cầu của quản lý.
* Làm việc tại các Trung tâm Thương mại bậc nhất hiện nay và các cửa hàng phủ sóng toàn thành (tất cả các quận Tp. HCM).
* Chọn khu vực làm việc 1 trong tất cả cửa hàng AN PHƯỚC ở các tỉnh thành trên toàn quốc
1. Chi tiết công việc
- có kiến thức và hiểu về nhiều ngôn ngữ web
- thiết kế phát triển và thực thi các giải pháp thiết kế độc đáo, hấp dẫn, thu hút ngườidùng cho Web/Ứng dụng di động. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đảm bảo tính nhất quán trongthương hiệu
- Cần hiểu biết sâu về các nguyên tắc thiết kế đồ họa, thành thạo Adobe Creative Suite, các công cụ Figmahoặc các công cụ khác, đồng thời có sở trường tận dụng các công nghệ mới nổi để dẫn dắt đội ngũ củamình tạo ra sự đổi mới.
2. Trách nhiệm công việc:
- Đảm bảo được tính nhất quán thương hiệu khi thiết kế và phát triển sản phẩm.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Marketing và Product Management để điều chỉnh chiến lượcthiết kế phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Adobe Creative Suite và các công cụ thiết kế cần thiết khác như Figma và Sketch.
- Giám sát việc thiết kế và đảm bảo tính ứng dụng và thực dụng để tối ưu hoá trải nghiệm người dùng vàSEO.
- Đánh giá và tích hợp các xu hướng thiết kế và công nghệ mới để cải thiện sản phẩm liên tục.
- Biết cách sử dụng Data A/B Testing để phản hồi lại phản hồi của người dùng và tối ưu hoá hiệu suất sảnphẩm