Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng và phát triển kênh đại lý bán hàng:
2. Quản lý và phát triển mối quan hệ với đại lý:
3. Thúc đẩy doanh số:
4. Phân tích và báo cáo:
- Nhận, kiểm tra, lập đơn hàng và theo dõi các đơn đặt hàng
- Báo cáo tiến độ sản xuất đơn hàng
- Lên kế hoạch và đề nghị mua, gia công nguyên liệu sản
xuất
- Theo dõi và hối thúc giao hàng, lên phương án giải quyết
tồn kho
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
Liên quan đến sản phẩm:
Hỗ trợ
• Xây dựng & mở rộng mối quan hệ với KH, tư vấn và thiết kế kế hoạch tài chính bảo hiểm cho KH
• Hỗ trợ KH làm dịch vụ tại văn phòng, phối hợp cùng các phòng ban khác hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event
- Kết hợp với Tổ trưởng/ Trưởng ca các tổ bếp lên kế hoạch vệ sinh và luôn đảm bảo sự sạch sẽ với mức độ cao.
- Thực hiện đào tạo thường xuyên cho giám sát và nhân viên về nghiệp vụ dọn rửa cũng như bảo quản công cụ, dụng cụ thuộc bộ phận Ẩm thực;
Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên trong tổ
Công Ty TNHH TMDV Vĩnh Khoa Tuyển dụng Nhân Viên Thị Trường & Bán Hàng
Số lượng: 02
Làm việc tại 21 Đồng Khởi, Phường Hòa Minh, Quận Liên chiểu, Đà Nẵng)
Thời gian làm việc: 7:30 – 17:30 (được nghỉ trưa từ 11:30 – 13:30)
Yêu cầu:
– Tuổi từ 25 đến 40
– Trung thực và nhiệt tình với công việc.
– Có sức khỏe tốt
Kinh nghiệm/ kỹ năng nghiệp vụ:
– Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên
– 1 năm kinh nghiệm nhân viên bán hàng trở lên
– Kĩ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
– Các chế độ BHXH, BHYT… được đóng đầy đủ theo quy định của nhà nước.
– Lương cơ bản + các khoảng thưởng và phụ cấp
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Mọi chi tiêt xin liên hệ:
Hồ sơ nộp tại Công ty TNHH Vĩnh khoa
ĐC: 21 Đồng Khởi, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Mọi thắc mắc liên hệ: 0779588599 – Khoa, 0903535959 – Hiền
Hồ sơ bao gồm:
– Sơ yếu lý lịch và giấy khám sức khỏe bản chính hoặc photo công chứng,
– Thẻ căn cước photo công chứng
– Sổ hộ khẩu photo công chứng
– Đơn xin việc
– Bản sao công chứng các bằng cấp kèm theo
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
1. Đại diện kinh doanh
- Tìm kiếm, duy trì và mở rộng số lượng khách hàng là các trường khối Mầm non/Tiểu học/Trung học.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo về chỉ tiêu doanh số được giao
- Phối hợp, triển khai, tổ chức các chương trình ngoại khóa tại các trường
2. Học vụ
- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách- Giải đáp thắc mắc của phụ huynh, học sinh
- Thực hiện các yêu cầu khác của CBQL
HỆ THỐNG NHÀ HÀNG – CAFÉ TRÚC LÂM VIÊN TUYỂN DỤNG: QUẢN LÝ CA/TỔNG QUẢN LÝ
– Địa điểm làm việc: 08 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Tp Đà Nẵng
– Thời gian: làm việc full time theo GÃY/SUỐT, thời gian 8h/ngày.
– Mức lương : Thương lượng theo năng lực/kinh nghiệm và mức cạnh tranh so với thị trường.
– Nghỉ Off 2-4 ngày/tháng, có HĐLĐ và BHYT sau 3 tháng hoàn thành công việc.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm quản lý trong nghành F&B từ 2 năm.
– Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt và dưới 35 tuổi
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại nhà hàng số: 08-10 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Tp Đà Nẵng vào khung giờ: 9h30-11h hằng ngày (gặp Mr Bửu 0914.206.058 - Có thể gửi qua Zalo)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]