Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: KCN Vĩnh Hoàng- Hoàng Mai - Hà Nội
CN Hồ Chí Minh: Số 104, đường số 14, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo công văn, lưu trữ hồ sơ, mua sắm đồ dùng văn phòng...
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên.
Thực hiện chấm công nhân sự cuối tháng, hồ sơ BHXH , thuế TNCN,...
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building,...
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực Thành phố và tỉnh
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Zip Marketing Agency tuyển dụng Trưởng nhóm Media Marketing
Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Độ Tuổi: 26 – 35 tuổi
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
– Lập kế hoạch & chiến lược sản xuất media marketing (hình ảnh, video…) phù hợp với mục tiêu truyền thông và định hướng thương hiệu.
– Viết & xử lý kịch bản video một cách thu hút, mạch lạc, chạm insight khách hàng.
– Brief ý tưởng hình ảnh, video cho bộ phận thiết kế, editor, quay chụp.
– Triển khai quay dựng, hỗ trợ hiện trường sản xuất (set-up bối cảnh, đạo cụ, ánh sáng…)
– Đảm bảo chất lượng sản phẩm media đạt chuẩn thương hiệu, tối ưu hiệu suất và hiệu quả truyền thông.
– Hợp tác với các bộ phận Social, Content, Website, Quảng cáo… để thực hiện đồng bộ chiến lược marketing.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản: Từ 15 – 20 triệu + Thưởng KPI
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Giờ làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (7:45 – 17:15); Sáng thứ 7 (7:45 – 12:00)
– Nghỉ trưa từ 12:00 – 13:30, có khu vực ngủ trưa cho nhân viên
– Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ Tết, thưởng chiến dịch.
– Nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm; nghỉ lễ, Tết theo quy định.
– Được cung cấp thiết bị làm việc tại công ty.
– Phòng Studio sản xuất nội dung
– Ekip quay dựng chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực Media, đặc biệt là khả năng xử lý kịch bản, triển khai quay dựng.
– Sử dụng thành thạo các công cụ: Adobe Premiere, After Effects, Photoshop, CapCut
– Am hiểu các nền tảng truyền thông (Facebook, TikTok, YouTube…) và cách tối ưu nội dung phù hợp.
– Có tư duy sáng tạo, có khả năng kể chuyện qua hình ảnh và video.
– Khả năng làm việc đội nhóm, ekip, có thể điều phối công việc hiệu quả
– Năng động, có tinh thần trách nhiệm, đáp ứng deadline.
Cách thức nộp hồ sơ
Gửi CV qua email: [email protected]
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công ty TNHH SmartZip, 17 Hải Hồ, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Hotline: 0901 969 111
Website: https://zipagency.vn
Địa chỉ làm việc: Duy Tiên, Hà Nam (Gần KCN Đồng Văn I)
Địa chỉ làm việc: Số 8 đường Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo công văn, lưu trữ hồ sơ, mua sắm đồ dùng văn phòng...
Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên.
Thực hiện chấm công nhân sự cuối tháng, hồ sơ BHXH , thuế TNCN,...
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn.
Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, team building,...
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp và các nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe; Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, trực tiếp triển khai bán hàng thị trường... đối với Màng bọc thực phẩm.
Mô tả công việc:
• Tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc