Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Quản lý nhập – xuất – tồn kho
- Tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa khi nhập kho đảm bảo đúng số lượng và chất lượng.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học, hợp lý để dễ lấy và kiểm kê
- Xuất hàng theo đúng yêu cầu, đảm bảo đầy đủ chứng từ hợp lệ
- Kiểm soát tồn kho, tránh thất thoát, bảo quản hàng hóa
- Kiểm kê kho định kỳ theo tháng, quý theo yêu cầu (nếu cần)
- Phối hợp với kế toán kho để đối chiếu số liệu khi cần
- Đảm bảo an toàn trong kho, kiểm soát an toàn phòng cháy chữa cháy, vệ sinh kho
- Tuân thủ quy định về sắp xếp và vận hành kho
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.
- Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần):
• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30, ca HC: 08h00 - 17h30
• Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Địa chỉ làm việc: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
- Tư vấn bán hàng tới khách hàng mặt hàng vải thời trang và các chính sách bán hàng của công ty.
- Thực hiện sắp xếp giao mẫu tới khách hàng
- Chăm sóc thường xuyên những khách hàng mới và khách hàng cũ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của quản lý.
• Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thời trang đến khách hàng.
• Tiếp đón, trả lời câu hỏi từ khách hàng.
• Sắp xếp, trưng bày sản phẩm thời trang, đảm bảo hình ảnh cửa hàng luôn chuẩn quy định.
• Dọn dẹp cửa hàng và các công việc cần thiết khác theo yêu cầu của quản lý.
* Làm việc tại các Trung tâm Thương mại bậc nhất hiện nay và các cửa hàng phủ sóng toàn thành (tất cả các quận Tp. HCM).
* Chọn khu vực làm việc 1 trong tất cả cửa hàng AN PHƯỚC ở các tỉnh thành trên toàn quốc
1. Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng bằng cách giải đáp các thắc mắc khác nhau của khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,... và báo cáo cấp trên nếu câu trả lời không giải quyết được vấn đề.
2. Hoạt động thu ngân
Quét các mặt hàng qua máy tính tiền và đảm bảo giá cả là chính xác.
Đăng ký mua túi, hộp hoặc giấy gói
Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu giảm giá hoặc ghi nợ tự động.
Phát hành biên lai, hoàn tiền, tín dụng hoặc thay đổi cho khách hàng
Đếm tiền trong ngăn kéo tiền mặt khi bắt đầu ca làm việc để đảm bảo rằng số tiền là chính xác và có sự thay đổi đầy đủ
Đếm tiền vào cuối mỗi ca làm việc và nộp cho Trưởng nhóm.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách chủ động.
3. Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Hỗ trợ bộ phận khác
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp.
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
• Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán nội bộ và với cơ quan thuế.
• Theo dõi công nợ, quản lý chi phí, doanh thu, lợi nhuận.
• Hỗ trợ các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, Sáng từ 08:00 – 11:30, Chiều từ 13:00 – 17:00.
• Địa điểm làm việc: 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục nhập hàng, xuất khẩu hàng hóa theo quy định pháp luật (sẽ được hướng dẫn nếu chưa thành thạo).
- Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa xuất, nhập hàng.
- Tiến hành tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ hàng hóa so với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ.
- Xác định tính chính xác của HS code của các mặt hàng nhập khẩu.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của khách hàng.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Thực hiện một số yêu cầu khác từ lệnh của cấp trên.