Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: (Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1.Phú Yên : Phụ trách toàn khu vực ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Quảng Ninh
5. Hà Nam
6. Khánh Hòa
7. Bình Dương
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Đắk Nông
11. Đắk Lắk
1. Bán vé – chăm sóc khách hàng đặt vé
- Quản lý, vận hành tổng đài hotline 24/7 nhận đặt vé, giải đáp thông tin tuyến.
- Phối hợp với Phòng Điều hành để cập nhật lịch xe, tình trạng ghế trống, điều phối vé.
- Hỗ trợ khách hàng đặt vé qua app/website/Facebook/Zalo.
2. Quản lý các kênh đặt vé trực tuyến
- Quản trị hệ thống website đặt vé, app di động, tích hợp thanh toán, CRM khách hàng.
- Cập nhật nội dung tuyến, giá vé, khuyến mãi, tin tức – đảm bảo đồng bộ trên mọi kênh.
- Giám sát hệ thống hoạt động ổn định – phản hồi nhanh mọi sự cố người dùng.
3. Phát triển hệ thống đại lý, đối tác bán vé
- Thiết lập & duy trì mạng lưới đại lý, cộng tác viên, phòng vé tại các địa phương.
- Tham gia ký hợp tác với công ty du lịch, nhà nghỉ, điểm dừng chân – giới thiệu tuyến xe.
- Cập nhật chính sách chiết khấu, đối soát – thanh toán doanh thu với đại lý.
4. Tăng trưởng doanh số và thị phần
- Phối hợp Phòng Marketing xây dựng chương trình khuyến mãi, chính sách ưu đãi theo mùa.
- Thống kê, đánh giá tình hình bán vé theo tuyến, thời điểm – đề xuất phương án tăng doanh thu.
5. Chăm sóc khách hàng và tái đặt vé
- Gọi nhắc khách hàng trước chuyến đi, hỗ trợ đổi giờ/chuyển vé nếu cần.
- Chăm sóc khách hàng sau chuyến đi, khảo sát mức độ hài lòng – tạo tệp khách trung thành.
- Tự động gửi mã giảm giá, ưu đãi cho khách cũ qua app/tổng đài/SMS.
6. Công việc khác:
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc, Trưởng phòng phân công
- Tìm kiếm khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp (B2C, B2C) có nhu cầu sử dụng dịch vụ Xuất/ Nhập khẩu đường biển, dịch vụ của công ty;
- Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới;
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Liên hệ gửi báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Lập báo cáo theo tuần, tháng.
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/quý với cấp trên.
- Các công việc khác được yêu cầu.
Full time:
- Gọi điện thoại theo data công ty cung cấp, giới thiệu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Liên hệ các khách hàng tiềm năng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thực hiện tư vấn tại văn phòng, không đi thị trường
Part time:
- Cập nhật và cung cấp thông tin, tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng
- Tư vấn cho khách hàng về sử dụng sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Báo cáo chi tiết về các cuộc gọi theo yêu cầu.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
1. Tham gia nghiên cứu nghiệp vụ, giải pháp; xây dựng đề án, báo cáo khả thi; thiết lập mục tiêu và tiêu chí đánh giá hiệu quả của dự án CNTT. Tham gia xây dựng các tờ trình, báo cáo đề án tới lãnh đạo và các bên liên quan;
2. Xây dựng bảng công bố dự án, kế hoạch, phương pháp luận, cơ cấu tổ chức, lịch trình triển khai dự án nhằm đạt được mục tiêu, phạm vi và hiệu quả;
3. Tổ chức triển khai các dự án theo kế hoạch; Theo dõi giám sát quá trình triển khai dự án. Đảm bảo các hoạt động quản lý dự án: Quản lý phạm vi, quản lý ngân sách, quản lý tiến độ, quản lý nhân sự, quản lý các thay đổi/ các vấn đề/ các rủi ro dự án được quản lý theo quy định;
4. Xử lý các thay đổi/ vấn đề/ rủi ro phát sinh của các dự án;
5. Báo cáo tiến độ, kết quả của dự án theo quy định hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
6. Triển khai, cải tiến và tuân thủ việc sử dụng các công cụ nhằm quản lý dự án;
7. Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông về kết quả chuyển đổi của dự án với các bên liên quan.
8. Thực hiện việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ của dự án bao gồm: tài liệu pháp lý, hồ sơ trình duyệt, biên bản, công văn…;
9. Cung cấp, đóng góp cho kho bài học kinh nghiệm/ kho thông tin và tài sản tri thức trong quá trình triển khai các dự án;
10. Thực hiện các công việc khác liên quan tới dự án theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
1. Mục tiêu công viêc
2. Trách nhiệm chính
+ Cải tiến hệ thống máy móc của nhà máy, tăng độ tin cậy của thiết bị.
+ Phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu chung.
+ Nâng cấp thiết bị và hệ thống.
+ Áp dụng công cụ WCM để giải quyết vấn đề và dẫn dắt các dự án PM hoặc FI.
+ Safety
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh