Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
Công nợ phải thu:
- Đối soát công nợ, lập bảng chi tiết công nợ khách hàng gửi cho kinh doanh hàng tuần, hàng tháng đúng theo kỳ đối soát trên hợp đồng, đơn hàng
- Giải đáp xử lý những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến công nợ, hóa đơn, thanh toán...
- Xuất hóa đơn, hoàn thiện hồ sơ thanh toán gửi khách hàng đúng theo hợp đồng
- Theo dõi dòng tiền về của khách hàng đã thanh toán, nhắc khách thanh toán công nợ theo đúng hợp đồng, xử lý thu hồi công nợ quá hạn (nếu có)
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế.
Công nợ phải trả:
- Nhận, kiểm tra và lưu trữ hợp đồng mua vào
- Đề xuất thanh toán công nợ khi đến hạn
- Đối chiếu kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với nhà cung cấp theo kỳ hạn
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế
- Hoàn thiện hồ sơ và giao hoá đơn, hồ sơ cho kế toán thuế
- Phối hợp các công việc khác với các phòng ban liên quan và xử lý các công việc khác được cấp trên giao phó
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu.
Theo dõi tiến độ đặt hàng, giao hàng và tồn kho với các đơn hàng vật tư nhập khẩu.
Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Triển khai các hoạt động tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, thực hiện các thủ tục nhận việc) theo kế hoạch định biên nhân sự và đảm bảo các yêu cầu về tuyển dụng: số lượng, chất lượng & tiến độ;
- Kiểm soát công tác tuyển dụng. Đánh giá chất lượng tuyển dụng, báo cáo chi phí tuyển dụng khi có yêu cầu
- Thực hiện, hướng dẫn, phối hợp các phòng ban, các công ty thành viên thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo đúng quy trình, thủ tục, chính sách của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
+ Từ thứ 2- 6: buổi sáng 8h - 12h, buổi chiều 1h30 – 5h30.
+ Thứ 7: buổi sáng 8h-12h, buổi chiều 1h30 – 3h30
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà iTechblack, 53- 55 Đặng Như Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM
CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Bạn biết gì về Bancassurance ?
Bancassurance BIDV MetLife là sự kết hợp giữa tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới và Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển)
Công việc cụ thể:
Nơi làm việc: tại các chi nhánh Ngân hàng BIDV
II. QUYỀN LỢI:
- Theo dõi công nợ BQLTN: hàng tháng thực hiện theo dõi, thu hồi và phát hành thông báo thanh toán đến các đơn vị thuê
- Đối chiếu công nợ
- Theo dõi doanh thu chi phí tại tòa nhà: tiền thuê, điện nước, bãi xe
- Kiểm tra và kiểm soát hồ sơ thanh toán, đề nghị cấp của các bộ phận: kiểm soát côn trùng, thu gom rác, vệ sinh, bảo vệ
- Kiểm soát hồ sơ bãi xe, kiểm tra nhật ký giao ca bảo vệ
- Kiểm soát checklist hàng ngày của các bộ phận
- Thực hiện theo dõi và báo cáo theo yêu cầu của LĐ: ngân sách, báo cáo doanh thu, chi phí, công nợ....
- Theo dõi kiểm soát tình hình xuất nhập kho của các bộ phận kỹ thuật, vệ sinh
- Nhập liệu các hồ sơ liên quan lên phần mềm
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bộ phận báo cáo/xử lý các vấn đề phát sinh liên quan khách hàng
- Site check hàng ngày đảm bảo chất lượng dịch vụ
Địa bàn:
Tóm Tắt:
Mô Tả Chi Tiết:
- Giảng dạy học phần Công dân toàn cầu, Kinh tế BĐS, Tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế, Phát triển BĐS bền vững, Chuỗi cung ứng bền vững, Thị trường BĐS
- Tham gia nghiên cứu và hướng dẫn nghiên cứu, kiểm định chương trình, cố vấn học tập, có khả năng xây dựng đề cương chi tiết và tài liệu giảng dạy, tổ chức sự kiện học thuật cấp ngành
Công ty Cổ phần Cashion thuộc NBV Group. (NBV Group) Người Bạn Vàng là công ty đối tác của PNJ - Chuỗi Mua Bán Đồ Hiệu (kim cương, đồng hồ cao cấp, túi xách hàng hiệu) và Cầm Đồ trong PNJ
Các bạn sẽ làm việc tại Cửa hàng trang sức PNJ khu vực Vị Thanh, công việc chính của Giao Dịch Viên bao gồm:
- Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm Đồ, Mua Bán đồ hiệu.
- Thực hiện các hoạt động Thu mua – Bán đồ hiệu: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp...
- Thực hiện dịch vụ Cầm cố sản phẩm cao cấp theo quy trình:
- Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Phòng Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận khu vực lân cận.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, dịch vụ của điểm bán để thu hút khách hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh.
- Đi công tác theo phân công của công ty khi có phát sinh.
- Xây dựng triển khai kế hoạch truyền thông mỗi 6 tháng và các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu resort và các dịch vụ nổi bật
- Phối hợp với các bộ phận, theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoàn thiện các kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn (Các chương trình khuyến mãi, quà tặng, PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của Resort
- Phối hợp với vận hành nghiên cứu, giám sát triển khai dịch vụ
- Hoàn thiện website/ xây dựng Brand guidline.
- Phối hợp với các chương trình Marketing của đại lý chiến lược để thúc đẩy kinh doanh
- Nghiên cứu nắm bắt xu hướng thị trường để đưa ra concept quảng cáo phù hợp với nhận diện thương hiệu
- Đề xuất các kênh truyền thông phù hợp với kế hoạch PR của resort
- Thực hiện triển khai quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh lên kế hoạch truyền thông online để tăng ranking cho dịch vụ và hình ảnh của Resort
- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các trang mạng xã hội của Resort: Fan Page, Youtube, Zalo…
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.