Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện kiểm tra và bảo trì cho tất cả các máy móc theo kế hoạch đảm bảo các máy móc hoạt động trơn chu và an toàn. Giảm thiểu hư hỏng và tiết kiệm chi phí sản xuất.
2. Thiết lập lưu đồ quy trình, phát triển tham số quy trình ở định dạng Hướng dẫn vận hành; lập kế hoạch kiểm soát và danh sách kiểm tra.
3. Thực hiện quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn công việc cho các kĩ thuật viên và vận hành máy. Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng ngày cho kĩ thuật viên.
4. Thực hiện xử lý sự cố bất cứ khi nào quá trình sản xuất không theo thông số kỹ thuật, tìm nguyên nhân gốc rễ và thiết lập kiểm soát phòng ngừa.
5. Thực hiên xử lý và phân tích dữ liệu (Biểu đồ, đồ thị), đưa ra quyết định về các phát hiện và thực hiện hành động để giải quyết vấn đề hoặc cải thiện các điều kiện hiện tại.
6. Thực hiện các Kaizen hoặc Innovation cho máy móc.
7. Làm việc với các phòng ban, bộ phận liên quan về năng suất, vấn đề chất lượng và phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
8. Làm việc với nhóm bảo trì để cải thiện khả năng hoạt động tối đã của thiết bị và máy móc.
9. Đảm bảo tất cả những tài liệu cần thiết và ghi chép được lưu lại, ghi chép lại và lưu giữ một cách hợp lý.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Gọi điện tư vấn khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của công ty đang phân phối theo danh sách khách hàng được cung cấp;
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
- Quản lý quỹ/ Quản lý DMĐT
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
Liên hệ trực tiếp Phòng Nhân sự: 083.22.66.860
Thứ 2 đến Thứ 6:
Sáng: 8h00 – 11h45
Chiều: 13h15 – 17h00
Thứ 7: Làm cách tuần (tuần làm – tuần nghỉ)
- Topup: Khách hàng đang có hợp đồng vay tại MAFC, lịch sử trả nợ tốt
- Xsell: Khách hàng đã kết thúc hợp đồng vay tại MAFC, lịch sử trả nợ tốt
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số và KPIs hàng tháng
- Đi bán hàng đúng địa bàn đã được phân công. Thực hiện đúng và đủ các bước bán hàng theo quy trình bán hàng trên hệ thống
- Bán đúng giá công ty quy định
- Mở rộng khách hàng theo danh mục trong địa bàn.
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về đối thủ cạnh tranh cho cấp quản lý.
- Quản lý và nắm được thông tin khách hàng thuộc phạm vi phụ trách
- Cung cấp đúng và đủ thông tin về tồn kho, các phản hồi cuả khách hàng về sản phẩm công ty.
- Triển khai đầy đủ và đúng các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty đên khách hàng (tặng hàng, CT tích lũy…)
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các khách hàng thuộc khu vực phụ trách
- Thực hiện các báo cáo theo tuần/ tháng/ quý/ năm theo form mẫu & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của QL
- Địa bàn phụ trách: 1/2 Huyện Hòn Đất, Huyện Kiên Lương, Huyện Giang Thành, TP Hà Tiên, TP Phú Quốc
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá , chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống.
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT.
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm.
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)