Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
• Develop and expand the Chinese market and other potential export markets, particularly for tropical fruits like durian, seafood, and other agricultural products.
• Manage and optimize relationships with existing clients to ensure high levels of customer satisfaction.
• Achieve sales targets, conduct market research, and provide feedback on product market demand.
• Update client orders and sales progress in a timely manner.
• Negotiate business terms with clients in China, sign contracts, and manage product delivery and transportation matters.
• Work closely with the finance team to ensure timely payments from clients and follow up on overdue accounts.
• Coordinate with the logistics department to ensure timely exports that meet customer requirements, especially using land transportation.
• Familiar with export logistics, especially land transportation, to optimize logistics efficiency and cost control.
• Integrate supplier resources, coordinate transportation and customs clearance processes, and provide customized logistics solutions.
• Ensure timely and successful delivery of products to customers while maintaining high-quality service standards.
• Maintain strong knowledge of export trade processes, including customs documentation, regulations, and procedures in both Vietnam and China.
• Ensure compliance with customs regulations and adjust strategies according to policy changes to avoid delays and additional costs.
• Stay updated on market and regulatory changes, adapting the export strategies to ensure smooth operations and timely deliveries.
- Công ty hoạt động có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản
- Hỗ trợ các dự án M&A tại Việt Nam (Nghiên cứu, phân tích, đàm phán, hỗ trợ ký kết hợp đồng)
Các dự án nội bộ:
- Nghiên cứu thị trường, tư vấn pháp lý và thuế cho các công ty Nhật Bản mở rộng sang Việt Nam
- Hợp tác với các đối tác địa phương và quản lý dự án
- Gặp gỡ khách hàng và đề xuất chiến lược
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Các công việc khác theo yêu cầu từ công ty
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Sửa chữa máy móc, trang thiết bị hỏng hóc trong nhà máy
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị
- Đề xuất, tìm mua máy móc thiết bị phục vụ công việc
- Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
Mô tả công viêc
* Xây dựng tài liệu hành lang hoạt động
- Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
- Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
- Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
* Đào tạo quy trình
- Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
- Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
- Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
* Kiểm soát việc tuân thủ Quy trình/ Quy định
- Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
- Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
- Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
* Cải tiến hệ thống
- Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
- Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
- Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
- Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
- Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
* Báo cáo tính hiệu lực của hệ thống theo từng giai đoạn
- Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
- Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
- Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
-Thực hiện các hoạt động bán hàng tại siêu thị mình phụ trách bao gồm chăm sóc hàng hóa, quản lý hàng hóa , hỗ trợ siêu thị các công việc của siêu thị. Bán các mặt hàng của Kewpie (sốt mayonnaise và các loại dressing)
-Xây dựng mối quan hệ với nhân viên siêu thị
-Lấy đơn hàng của siêu thị
-Đảm bảo các tiêu chí trưng bầy, tồn kho...tại cửa hàng mình phụ trách
-Chăm sóc hàng (châm hàng, đảo date, lau chùi quầy kệ)
-Kiểm tồn kho (báo cáo nhập + bán) mỗi tuần
-Phát mẫu ăn thử cho khách, tư vấn bán hàng
-Dọn dẹp, lau chùi vệ sinh dụng cụ + booth.
Địa điểm làm việc:
- Lotte Gò Vấp + Lotte Tân Bình
- Đà Lạt/ Vũng Tàu / Cần Thơ/Quy Nhơn
- 208 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Làm các công việc hành chính theo yêu cầu của chủ quản.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên toàn xưởng (sắp xếp lịch và lên lớp đào tạo trong và ngoài công ty).
- Chuẩn bị phòng họp.
- Tiếp đón khách hàng ghé thăm công ty.
- Giới thiệu công ty (profile, trang wen công ty,...).
- Quản lý trang hệ thống quản lý của toàn xưởng.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
-Tổ chức công tác hạch toán kế toán đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty theo đúng chuẩn mực kế toán, quy định của nhà nước và Công ty
- Theo dõi, cập nhật, xử lý thông tin số liệu, hạch toán kế toán theo đối tượng và nội dung kinh tế phát sinh đảm bảo tuân thủ đúng quy định chuẩn mực kế toán và pháp luật.
- Kiểm tra đánh giá và đảm bảo tất cả các nghiệp vụ kế toán được hạch toán đầy đủ, đúng và chính xác.
- Lập báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo thuế, thực hiện quyết toán thuế theo yêu cầu của cơ quan quản lý Nhà nước.
- Chỉ đạo lập báo cáo Kế toán quản trị, tính toán, xác định kết quả sản xuất kinh doanh theo quý, năm và theo yêu cầu của Công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến một số tài khoản chung, kiểm tra công tác hạch toán kế toán, thuế và điều hành hoạt động khóa số kế toán hàng tháng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tài chính, kế toán, thống kê;
- Phụ trách các tài khoản còn lại không giao cho nhân viên kế toán phần hành;
- Triển khai đầy đủ công tác kế toán do KTT yêu cầu;
- Tổ chức và hệ thống hóa công tác kế toán;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra nghiệp vụ kế toán- thống kê các phần việc của nhân viên;
- Nhập & xử lý dữ liệu về kế toán tổng hợp;
- Kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp, phải nộp hàng quý;
- Cập nhật các thông tin về chính sách Thuế
- Lưu trữ các hồ sơ (chứng từ, sổ sách kế toán,…) liên quan đến công việc.
- Đối chiếu số liệu phát sinh khi khóa sổ hàng tháng với các kế toán viên của phòng;
- Điều chỉnh, bổ sung các bút toán, hạch toán kế toán
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất tăng/giám nhân sự, đào tạo và phối hợp thực hiện tuyển dụng, đào tạo.
- Lập kế hoạch và phân công, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
-Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở nhân viên thực hiện công việc. Điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.