Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
- Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
- Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
- Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
- Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
- Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
(*) Đối với khách hàng mới ký trong 2 tháng đầu tiên, nhân viên chịu trách nhiệm thêm:
- Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
- Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán
3. Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
4. Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
- Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
- Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
- Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
5. Khác
- Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Cảnh báo, phát hiện kịp thời tình hình chất lượng.
- Phòng ngừa chất lượng nguyên liệu và thành phẩm may mặc.
- Hỗ trợ các việc khác theo sự phân công của trưởng phòng/ Khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch ngân hàng.
- Hạch toán phần hành kế toán tiền mặt và tiền gửi ngân hàng: theo dõi các khoản thu – chi, quản lý chứng từ thu –chi
- Theo dõi công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
- Làm hồ sơ tín dụng
- Làm các báo cáo về tài chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng hợp kế hoạch tài chính của doanh nghiệp.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Kế toán trưởng/ BGĐ
CỬA HÀNG LÀM VIỆC:
+ Siêu thị Aeon Mall Bình Dương (Glam Beautique) 1 Đại lộ Bình Dương, Khu Phố, Thuận An, Bình Dương
+ SORA gardens II Thủ Dầu Một, Bình Dương Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
CÁC KHU VỰC TẠI BÌNH THUẬN
+ Lotte Mart Phan Thiết
CÁC KHU VỰC TẠI Huế
+ Siêu thị Aeon Mall Huế (Glam Beautique)
CÁC KHU VỰC TẠI Hồ Chí Minh
+ Quận 1,Quận 7, Quận 8.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
• Develop and expand the Chinese market and other potential export markets, particularly for tropical fruits like durian, seafood, and other agricultural products.
• Manage and optimize relationships with existing clients to ensure high levels of customer satisfaction.
• Achieve sales targets, conduct market research, and provide feedback on product market demand.
• Update client orders and sales progress in a timely manner.
• Negotiate business terms with clients in China, sign contracts, and manage product delivery and transportation matters.
• Work closely with the finance team to ensure timely payments from clients and follow up on overdue accounts.
• Coordinate with the logistics department to ensure timely exports that meet customer requirements, especially using land transportation.
• Familiar with export logistics, especially land transportation, to optimize logistics efficiency and cost control.
• Integrate supplier resources, coordinate transportation and customs clearance processes, and provide customized logistics solutions.
• Ensure timely and successful delivery of products to customers while maintaining high-quality service standards.
• Maintain strong knowledge of export trade processes, including customs documentation, regulations, and procedures in both Vietnam and China.
• Ensure compliance with customs regulations and adjust strategies according to policy changes to avoid delays and additional costs.
• Stay updated on market and regulatory changes, adapting the export strategies to ensure smooth operations and timely deliveries.
- Công ty hoạt động có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản
- Hỗ trợ các dự án M&A tại Việt Nam (Nghiên cứu, phân tích, đàm phán, hỗ trợ ký kết hợp đồng)
Các dự án nội bộ:
- Nghiên cứu thị trường, tư vấn pháp lý và thuế cho các công ty Nhật Bản mở rộng sang Việt Nam
- Hợp tác với các đối tác địa phương và quản lý dự án
- Gặp gỡ khách hàng và đề xuất chiến lược
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Các công việc khác theo yêu cầu từ công ty
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
- Sửa chữa máy móc, trang thiết bị hỏng hóc trong nhà máy
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy móc thiết bị
- Đề xuất, tìm mua máy móc thiết bị phục vụ công việc
- Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
Mô tả công viêc
* Xây dựng tài liệu hành lang hoạt động
- Thu thập thông tin từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan về nội dung quy trình, quy định
- Xây dựng, hoàn thiện tài liệu theo thông tin đã thu thập từ Phòng/ Ban bộ phận liên quan.
- Gửi tài liệu cho các bộ phận chuyên môn có liên quan xin ý kiến.
- Quản lý, cập nhật hồ sơ/ tài liệu đã phát hành
* Đào tạo quy trình
- Tổ chức các buổi đào tạo liên quan đến hướng dẫn triển khai áp dụng quy trình, quy định mới
- Đánh giá kết quả nhân sự sau đào tạo quy trình
- Làm việc với các TĐV sau khi có kết quả và yêu cầu thực hiện tổ chức đào tạo lại nếu cần
* Kiểm soát việc tuân thủ Quy trình/ Quy định
- Ghi nhận các điểm không phù hợp so với quy định, quy chế, quy trình.
- Tư vấn, hướng dẫn, giám sát các bộ phận khắc phục các vi phạm/ điểm không phù hợp sau khi phát hiện.
- Báo cáo kết quả kiểm soát sau khi kiểm soát.
* Cải tiến hệ thống
- Xem xét kết quả đánh giá hệ thống để phát hiện ra các điểm cải tiến.
- Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp cải tiến cho Hệ thống từ trong công ty cũng như ngoài công ty.
- Xác định các rủi ro về chất lượng chính yếu ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thực hiện các hành động phòng ngừa / khắc phục hoặc giảm thiểu những tác động tiêu cực.
- Phân tích đánh giá/ định tính/ định lượng các vấn đề nội bộ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ, dịch vụ, khách hàng.
- Hỗ trợ xác định các mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Xem các vấn đề bất cập/ rủi ro của quy trình hiện tại để đưa ra hướng cải tiến cho hệ thống.
* Báo cáo tính hiệu lực của hệ thống theo từng giai đoạn
- Báo cáo các điểm ứng dụng công nghệ vào quy trình điểm nào đã triển khai, điểm nào chưa triển khai.
- Thu thập dữ liệu, tính toán các chỉ tiêu của quy trình hiện tại so với mục tiêu nhằm đưa ra đánh giá hiệu lực của hệ thống hiện tại
- Lập báo cáo hoạt động kiểm soát theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu cấp trên.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.