Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản cho khách hàng bất động sản dự án Vinhomes.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán và hoàn tất thủ tục giao dịch.
- Phối hợp với đội cùng thực hiện các chỉ tiêu chung.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng
- Đi giới thiệu sản phẩm tư vấn tính năng giá cả và chính sách bán hàng của công ty
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
- Chủ động đề xuất các chương trình hỗ trợ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng cần
- Tư vấn sửa chữa khi khách hàng cần
- Đàm phán chốt đơn (hợp đồng) và theo dõi giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng và theo dõi tiến trình bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm
- Đề xuất phương án, hướng giải quyết để cải thiện doanh số
- Báo cáo doanh số tình hình kinh doanh theo tuần, tháng
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Quản lý gian hàng của công ty trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok), website. Kiểm tra, cập nhật thường xuyên: Thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá, tồn kho, banner...
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng để đề xuất kế hoạch chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Đảm bảo tốt các chỉ số vận hành của các trang thương mại điện tử (SLA, Xử lý đơn hàng, Giao hàng, Dịch vụ khách hàng ...)
- Phân tích dữ liệu sản phẩm (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, xếp hạng, giá cả,...) để xác định lý do tại sao sản phẩm có xu hướng tăng hoặc giảm. Chia sẻ những quan sát và các chiến lược đề xuất để cải thiện vấn đề.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với E-platform và các bộ phận nội bộ trong quá trình vận hành công việc
- Làm việc chặt chẽ với team digital, sale online để thúc đẩy lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng
- Đề xuất và quản lý bố cục thiết kế banner với graphic designer để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, tiềm năng bán hàng, cũng như đảm bảo hiệu quả truyền thông và hình ảnh thương hiệu
- Báo cáo phân tích và đánh giá các hoạt động Thương mại điện tử (Doanh thu, chi phí, AOV, CR, Đơn hàng, GA ...) định kỳ (ngày, tuần, tháng, năm)
- Công việc khác theo phân công của cấp trên
- Vận hành thiết bị Công nghệ Nấu/ Lên men
- Kiểm tra, giám sát máy móc, thiết bị được phân công trước khi bắt đầu quá trình sản xuất, vận hành đảm bảo máy hoạt động ổn định trong và sau khi kết thúc thời gian vận hành.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn của sản phẩm sản xuất
- Kiểm tra, chuẩn bị và duy trì số lượng vật liệu công nghệ cần thiết
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các tham số vận hành vào các biểu mẫu và báo cáo về các vấn đề kỹ thuật, sự cố hoặc điều chỉnh đã thực hiện.
- Giữ gìn, tuân thủ các biện pháp An toàn lao động
- Theo dõi và tham gia việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý
a. Nhận thông báo và nắm rõ lịch trình di chuyển của Tổng giám đốc./Receive notifications and stay informed about the General Director's travel schedule.
b. Đưa đón Tổng giám đốc theo lịch trình: Trong trường hợp lịch trình thay đổi, tài xế phải chủ động quản lý thời gian và điều chỉnh hành trình/ Transport the General Director according to the schedule: In cases where the schedule changes, the driver must proactively manage time and adapt the itinerary.
c. Bảo dưỡng, vệ sinh xe, đảm bảo không sử dụng xe vào mục đích cá nhân./Maintain and clean the vehicle, ensuring it is not used for personal purposes.
d. Tuân thủ luật giao thông, đảm bảo an toàn cho hành khách và tài sản trên xe /Comply with traffic laws, ensuring the safety of passengers and property in the vehicle.
e. Chịu trách nhiệm và thực hiện bảo dưỡng xe định kỳ./Be responsible for and carry out regular vehicle maintenance.
f. Lập và xử lý chứng từ thanh toán./Prepare and handle payment documents.
g. Đề xuất phù hợp liên quan đến định mức tiêu hao nhiên liệu, phụ tùng thay thế và các chi phí khác./Make appropriate proposals related to fuel consumption norms, spare parts, and other costs.
h. Báo cáo công việc hàng ngày /Provide daily work reports.
i. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc (nếu có)/ Perform other tasks as directed by the General Director (if any)
KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC TP HCM
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Phòng khám/Phòng mạch).
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Công việc chủ yếu Chấm công
- Làm và giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH
- Thông báo tuyển dụng, làm hợp đồng
- Làm các giấy tờ báo biểu có liên quan
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng sẵn có của Công ty.
- Thực hiện các báo giá, thương lượng, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa Công ty với khách hàng nước ngoài và theo dõi tiến độ công việc.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp với khách hàng với khách hàng.
- Tổ chức và quản lý hoạt động của phòng đóng gói hoa xuất khẩu và tiêu thụ thụ nội địa
- Giám sát, quản lý công nhân xử lý, đóng gói và lên hàng CONT theo đúng quy trình
- Tổ chức sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa lưu kho
- Phối hợp cùng các bộ phận đảm bảo tiến độ, số lượng và chất lượng đáp ứng đơn đặt hàng
- Thực hiện các báo cáo và quản lý số liệu trong phạm vi trách nhiệm.
Địa điểm làm việc:
- Khu vực Đạ Ròn: Thôn 3, xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.
- Khu vực Đạ Chais: Thôn K'Long K'Lanh, xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.