Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế đồ họa: Lịch tết, nhận diện thương hiệu, Catalogue, bao bì nhãn mác, Poster, Banner, tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực và các ấn phẩm khác theo yêu cầu và khả năng công việc phát triển…..
- Tham gia lập các kế hoạch thiết kế các sản phẩm mới theo phân công và chức năng của Phòng (Website, Hệ thống nhận diện thương hiệu, lịch độc quyền...)
-Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm sản xuất ra so sánh với thiết kế.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện kế hoạch sản xuất, đặc biệt với phòng kinh doanh trong việc thiết kế maket và Phòng kế hoạch sản xuất trong việc kiểm tra file chế bản trước khi sản xuất theo đúng maket và mẫu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
-Organizing and maintaining the project documents,
-Updating the digital database based on actual product revisions
-Helping to manage the project's flow
-Setting up meetings
-Visiting project sites and verifying data vs actual product
* Working hours from Monday to Saturday
Tuyển dụng cộng tác viên bán hàng ( CTV giao hàng kênh Cửa Hàng nhỏ lẻ
Hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành công việc cho cộng tác viên bán hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện có, khai thác khách hàng mới.
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
TỔNG THU NHẬP (gross): 9,000,000 - 13,000,000 đồng/tháng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
DO NHU CẦU MỞ RỘNG MẦM NON VƯỜN ƯƠM TRÍ TUỆ CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU:
– 1 GIÁO VIÊN MẦM NON
– 1 TRỢ GIẢNG
– 1 GIÁO VIÊN VẼ PART TIME
– 1 CẤP DƯỠNG (làm việc tại SƠN TRÀ)
Quyền lợi:
– Lương theo thoả thuận (lương cao)
– Môi trường làm việc cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp.
– Dạy bé từ 3-5 tuổi.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp ĐH Sư phạm Mầm Non
– Giọng chuẩn, yêu trẻ, nhiệt huyết và đam mê với nghề.
– Ưu tiên các bạn có kỹ năng và năng khiếu .
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mầm Non Vườn Ươm Trí Tuệ
CS1: 75 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng
CS2: 810 Trần Cao Vân , TP Đà Nẵng
CS3: 67/6 Hà Huy Tập, TP Đà Nẵng
CS4: 40 Lê Hữu Trác, TP Đà Nẵng
Số điện thoại/ zalo: 0342778477
FB: https://www.facebook.com/vuonuomtritue
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NHIÊN TÂM CẦN TUYỂN SALES ADMIN (ĐÀ NẴNG)
Số lượng tuyển: 02
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy, linh hoạt nghỉ 2 chiều thứ Bảy trong tháng
– Chăm sóc khách hàng có sẵn, tìm kiếm khách hàng mới B2B, B2C một cách chuyên nghiệp
– Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng cho bộ phận kinh doanh
– Tiếp nhận đơn hàng từ các trang sàn TMĐT, từ khách hàng, lên đơn, đóng gói đơn, book ship.
– Theo dõi tiến độ giao hàng và phối hợp với bộ phận kho vận để đảm bảo hàng được giao đúng hẹn
– Thực hiện công việc tuyển dụng theo quy trình.
– Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ
– Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chăm sóc khách hàng, soạn thảo hợp đồng
– Theo dõi quản lý thu chi, thu hồi công nợ
– Kiểm kho
– Thực hiện đăng ký và tham gia giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ, hội nghị.
– Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
– Độ tuổi từ 25-35
– Có kinh nghiệm ở vị trí sales Admin/ NVKD/ Mua hàng hoặc CSKH
– Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Có kinh nghiệm Sales, chăm sóc khách hàng ngành thực phẩm là một lợi thế
Quyền lợi ứng viên:
– Mức lương thỏa thuận theo năng lực
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Xét lương thưởng 6 tháng/ lần.
– Thưởng các ngày lễ tết trong năm theo quy định
– Tham gia các hoạt động nội bộ, teamwork của công ty
– Được trải nghiệm sản phẩm của công ty mỗi tháng
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 22 Nguyễn Viết Xuân, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Hoặc liên hệ Zalo: 0888172898 (chỉ nhắn tin Không gọi điện)
· Hướng dẫn khách thực hiện theo các quy trình PTTM của phòng khám: hướng dẫn phối hợp
khi phẫu thuật, hướng dẫn vệ sinh, chăm sóc vết thương và lịch tái khám, hướng dẫn vận động
và chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật.
· Thực hiện tiêm truyền, rửa vết thương và phụ bác sĩ phẫu thuật.
· Ngâm rửa và tiệt trùng dụng cụ.
· Hỗ trợ bác sĩ trong khi khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân
· Hướng dẫn và chăm sóc khách hàng đến tái khám, thay băng cắt chỉ
· Quản lý , sử dụng thuốc, vật tư, thiết bị y tế, hóa chất theo đúng trách nhiệm được phân công.
· Cập nhật, quản lý hồ sơ bệnh nhân, lên lịch hẹn – Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu
của cấp trê
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HSSOLUTION TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01
Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (Sáng 8h00- 12h00, chiều 13h00-17h00)
Địa chỉ làm việc: Tầng 3- số 229 Huỳnh Tấn Phát- Hải Châu- Đà Nẵng
:
– Thực hiện các công việc của kế toán nội bộ và kế toán thuế.
– Lập được các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban GĐ
– Nội dung công việc trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
– Tham gia các hoạt động chung của công ty theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu :
– Nữ từ 24 trở lên
– Trình độ : Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, ưu tiên có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực dịch vụ
– Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
– Gắn bó lâu dài với công ty.
– Ưu tiên các bạn trẻ, năng động, chưa có gia đình và giọng nói từ Đà Nẵng trở vô miền Nam.
Quyền lợi :
– Mức lương : Thỏa thuận
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước sau thời gian thử việc.
– Được đóng bảo hiểm nhân thọ nếu gắn bó với công ty đến năm thứ 5.
– Được tham gia các khóa đào tạo, các kỹ năng mềm để phát triển bản thân và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Ms Thuý- 0378097713
Hoặc gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: [email protected]
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích thị trường để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh và mục tiêu cụ thể.
2. Quản lý dự báo doanh thu
- Dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố kinh tế và xu hướng thị trường.
- Theo dõi và điều chỉnh dự báo theo tình hình thực tế.
3. Phân tích hiệu suất kinh doanh
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Công tác kinh doanh: Trực tiếp tổ chức, triển khai công tác kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông.
5. Giám sát ngân sách
- Quản lý ngân sách của Phòng kế hoạch kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
6. Kiểm soát kế hoạch mua hàng: Kiểm tra, phê duyệt kế hoạch mua sắm hàng hóa để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
7. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc Phòng ban quản lý.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các quyết định liên quan đến nhân sự.
8. Nghiên cứu và phát triển
- Theo dõi xu hướng thị trường và công nghệ mới.
- Đề xuất các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
9. Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.