Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Tiếp đón khách hàng đến Hair Salon (Chào đón khách, kiểm tra xem khách đã có booking chưa, sắp xếp chổ ngồi, thông báo cho stylish).
- Trực điện thoại, trả lời email.
- Nhận booking từ khách hàng đến trực tiếp, qua điện thoại và email. (chủ yếu sử dụng tiếnh anh).
- Phiên dịch các yêu cầu, mong muốn từ khách hàng đến stylish và các bạn thợ gội đầu – làm nail.
- Công tác thu ngân và nộp tiền vào cuối ngày cho quản lý.
- Nhận việc ngay và công việc sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết khi vào làm.
Công ty TNHH Xuất Khẩu Stafaz tuyển dụng: POD – Designer
Thời gian làm việc:
* [Thứ 2 – thứ 6] 8:00 – 11:30 và 13:00 – 17:00
* [Thứ 7] 7:00 – 11:00
Địa điểm làm việc:
* 12 Hoà Nam 3, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
* 15 Hoà Minh 26, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
1. Thiết kế đồ họa theo ý tưởng từ Idea Creator, đảm bảo phù hợp thị trường Mỹ.
2. Sáng tạo bố cục, màu sắc, font chữ độc đáo, không rập khuôn.
3. Kiểm tra và chỉnh sửa sản phẩm để đảm bảo chất lượng.
4. Đề xuất phong cách thiết kế mới để nổi bật sản phẩm.
5. Phối hợp với Content Creator đảm bảo sản phẩm hấp dẫn.
Yêu cầu:
1. Thành thạo Adobe Photoshop, Illustrator (bắt buộc).
2. Tư duy sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế.
3. Khả năng làm việc nhóm và tiếp nhận phản hồi để cải thiện thiết kế.
Quyền lợi:
1. Môi trường sáng tạo, linh hoạt, khuyến khích đổi mới.
2. Tham gia trực tiếp vào việc xây dựng hệ thống CRM
3. Được tham gia bảo hiểm xã hội
4. Tham gia các hoạt động: Happy Hour, Birthday day, 8/3, 20/10, 11/11…
5. Company trip 2 lần mỗi năm
6. 12 ngày nghỉ phép mỗi năm(Được tăng theo thâm niên và vị trí)
7. Vinh danh/Thưởng nóng nếu đạt thành tích đột phá và Employee of Month
8. Được tài trợ tham gia các khoá học nâng cao năng lực, kỹ năng.
Mức lương cơ bản: Từ 6 – 9 triệu
Mức thưởng:
1. Thưởng theo % doanh thu.
2. Thưởng cá nhân/bộ phận đạt KPIs
3. Thực nhận từ 100% – 250% lương cơ bản.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ Ms. Hoàng 0901 994 554
hoặc gửi CV về email: [email protected]
KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC TP HCM
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Phòng khám/Phòng mạch).
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
▪ Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email (Multitask).
▪ Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
▪ Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…)
▪ Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
- Thiết kế đồ họa: Lịch tết, nhận diện thương hiệu, Catalogue, bao bì nhãn mác, Poster, Banner, tờ rơi, Brochure, hồ sơ năng lực và các ấn phẩm khác theo yêu cầu và khả năng công việc phát triển…..
- Tham gia lập các kế hoạch thiết kế các sản phẩm mới theo phân công và chức năng của Phòng (Website, Hệ thống nhận diện thương hiệu, lịch độc quyền...)
-Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm sản xuất ra so sánh với thiết kế.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện kế hoạch sản xuất, đặc biệt với phòng kinh doanh trong việc thiết kế maket và Phòng kế hoạch sản xuất trong việc kiểm tra file chế bản trước khi sản xuất theo đúng maket và mẫu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trợ lý đi cùng Sếp để gặp khách hàng, đối tác
- Hỗ trợ lái xe đưa Sếp xuống xưởng sản xuất tại Long An (Văn phòng quận 7)
- Tiếp cận khách hàng để giới thiệu, truyền tải thông tin, chất lượng sản phẩm đến khách hàng
- Khai thác các thông tin liên quan đến dự án; tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.Yêu cầu công việc
-Organizing and maintaining the project documents,
-Updating the digital database based on actual product revisions
-Helping to manage the project's flow
-Setting up meetings
-Visiting project sites and verifying data vs actual product
* Working hours from Monday to Saturday