Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
KHU VỰC: HCM và các tỉnh miền Đông (Lâm Đồng, BRVT, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận,...)
• Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng (beatplan), tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP (DMS).
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
• Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày.
• Đại diện cho Unilever tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP theo từng năm, xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hằng tháng/ quý theo kế hoạch Kinh doanh của Công ty.
- Lập phiếu thu, hợp đồng cho khách hàng mua xe
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống
- Theo dõi hồ sơ, biển số, sổ bảo hành của khách hàng.
- Hỗ trợ kế toán thu nợ
- Lập báo cáo bán hàng thu chi mỗi ngày, tháng.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: KHU VỰC BÌNH DƯƠNG, ƯU TIÊN CÁC BẠN Ở QUANH KHU VỰC BẾN CÁT, THỦ DẦU MỘT
- Điều hành hoạt động phòng KT, quản lý nhân sự phòng
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo thuế, báo cáo tài chính, hồ sơ vay ngân hàng, hồ sơ quyết toán và các báo cáo khác nhằm phục vụ cho cơ quan thuế, ngân hàng và các đơn vị hữu quan có liên quan.
- Xây dựng chính sách tín dụng, chính sách tài chính và các các quy trình nội bộ phòng kế toán và liên phòng ban (liên quan trực tiếp đến hoạt động của phòng TC-KT)
- Cảnh báo các nguy cơ liên quan đến hoạt động tài chính – KT và đề xuất giải pháp.
- Đại diện công ty làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng và các ban ngành liên quan
- Tìm kiếm khách hàng cho các sản phẩm của công ty (canxi, hóa chất..)
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, theo dõi công nợ...
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của cấp trên.
- Mở rộng địa bàn kinh doanh, tăng thị phần bằng cách tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Giữ mối quan hệ mật thiết với khách hàng bằng cách thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc, nhanh chóng phản hồi những yêu cầu của khách.
- Chủ động theo dõi giám sát các Hợp đồng dự án được phân công bằng cách phối hợp với các bộ phận.
Làm việc tại :
HCM: Số 104, đường 14, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hà Nội: 160, Phố Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, HN
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Phân phối sản phẩm dự án:
+ Quản lý và phụ trách phát triển sản phẩm tích hợp hệ thống Hội nghị truyền hình , âm thanh hội nghị, hội thảo, Âm thanh kỹ thuật số ( DSP), giải pháp tích hợp âm thanh hình ảnh của hãng AVer ( Đài Loan) , Aten ( Đài Loan), People Link ( Ấn Độ) , Xilica ( Canada), PoLy( HP),…..
+ Xây dựng kênh phân phối sản phẩm bằng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2. Đánh giá và tiếp cận các dự án tiềm năng.
+ Triển khai, khai thác, phát triển thị trường thứ cấp Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng, tìm kiếm đối thủ nhằm tư vấn kịp thời về giá đủ sức cạnh tranh trên thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh của công ty.
- Cùng đại lý, nhân viên bảo hành theo dõi quá trình sửa chữa, đổi mới thiết bị phục vụ khách hàng đảm bảo yêu cầu tốt nhất dịch vụ sau bán hàng;
- Tìm hiểu nhu cầu, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho Khách hàng
- Tham gia đấu thầu dự án, đàm phán với Khách hàng
- Xây dựng hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng
- Thực hiện các công việc khác do phòng kinh doanh/dự án yêu cầu.
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty…
Địa điểm làm việc :
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Giới thiệu sản phẩm nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Thay mặt giám đốc, điều hành mọi hoạt động của Nhà hàng.
- Tuyển dụng đào tạo nhân viên QL, TT đáp ứng tiêu chuẩn chuyên nghiệp.
- Set up chuẩn hóa quy trình, quy định cho tất cả bộ phận.
- Kiểm tra, giám sát chặt chẽ, đảm bảo các bộ phận phối hợp làm việc hiệu quả, tuân thủ quy định.
- Thay mặt giám đốc giải quyết các phát sinh, sự cố, phản ánh của khách hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh, chương trình marketing.
- Triển khai các kế hoạch, chỉ đạo của giám đốc.
- Thực hiện các chỉ đạo khác trong quá trình điều hành của giám đốc.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm của Công ty.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình thương lượng giá cả, ký kết hợp đồng
- Phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Theo dõi thu chi, nhập xuất hàng hóa, vật tư đơn hàng, công trình
- Bút toán thuế, tính giá thành công trình
- Soạn & theo dõi các hợp đồng,công nợ nhà cung cấp!
- Giao dich ngân hàng, thanh toán chi phí, vật tư cho các nhà cung cấp, thầu phụ,
- Lưu hoá đơn chứng từ ( hợp đồng, hoá đơn, chứng từ ngân hàng...)
- Công việc văn phòng,
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: sáng 7h30 - 11h30, chiều từ 13h - 17h từ thứ 2 tới thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Thị trấn Thường Tín - Thành phố Hà Nội
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc