Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (161) Quản trị kinh doanh (20907) Kế toán (9415) Quản trị nhân lực (504) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1008) Công nghệ thông tin (1008) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Phó Phòng Phụ Trách Marketing

Phó Phòng Phụ Trách Marketing

Công ty CP Lexus Thăng Long
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty theo tháng/quý/năm và triển khai thực thi kế hoạch sau khi được phê duyệt.- Lập và triển khai kế hoạch marketing cho showroom, các chương trình sự kiện, trải nghiệm khách hàng của Công ty.- Quản lý hoạt động Digital Marketing và sản xuất tư liệu, khởi tạo, vận hành, phát triển các kênh trực tuyến của Công ty.- Đề xuất, thiết kế và thực hiện các ấn phẩm, POSM, vật phẩm quà tặng khách hàng.2. Chịu trách nhiệm kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng marketing, truyền thông.3. Hướng dẫn, triển khai và đảm bảo việc tuân thủ nhận diện thương hiệu trong các thiết kế cơ sở vật chất và vật phẩm thương hiệu.4. Quản lý chi phí và hiệu quả nghiệp vụ marketing.5. Đánh giá hiệu quả Marketing, phát triển các chính sách – hướng dẫn liên quan đến Marketing, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.6. Tiếp nhận và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ, phối hợp với các phòng ban tổ chức hoạt động và sự kiện nội bộ.7. Quản lý và vận hành mảng Marketing của Công ty: - Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên marketing. - Cải tiến, áp dụng công nghệ, các công cụ phù hợp nhằm nâng cao hoạt động Marketing của Công ty.Tổ chức đào tạo nội bộ về nghiệp vụ marketing - truyền thông tại Công ty.
Forwarding Staff (Export)

Forwarding Staff (Export)

Công Ty TNHH Hanaro TNS Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Ensure daily operations are completed as per air-export procedures- Well co-ordinate with relevant team (Sale/ Import/ Logistics/ Invoicing) to make sure whole process is properly follow- Handle documentation for export shipments from get booking until close a file, including main jobs below:+ Check and update schedules of carriers, airlines, co-loaders as required to clients; and send the booking upon request of client, Get booking with carrier/ co-loader+ Open customs declarations, trucking,…+ Make all documents (billing, filling FWB/FHL, sending pre-alert, do payment ….) to finish the import - export process+ Track and follow up ATD/ATA and update customer system ontime+ Make debit note, SOA and work with accounting to follow up payment. - Follow and report cargo schedule - Make reports as requested by leader, manager.
[KCN Long Hậu] Nhân Viên Mua Hàng (Thu Nhập Từ 12 Triệu, Có Xe Đưa Rước Từ TP.HCM)

[KCN Long Hậu] Nhân Viên Mua Hàng (Thu Nhập Từ 12 Triệu, Có Xe Đưa Rước Từ TP.HCM)

Công Ty TNHH MTV Takazono Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty TNHH MTV Takazono Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp máy móc – thiết bị y khoa chất lượng cao.Chúng tôi hướng đến môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và thân thiện, tạo cơ hội phát triển lâu dài cho nhân viên.• Lập kế hoạch sản xuất và kế hoạch thu mua nguyên vật liệu cho nhà máy.• Liên hệ, đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng từ các nhà cung cấp.• Xử lý hồ sơ, chứng từ thanh toán liên quan đến hoạt động mua hàng theo quy định công ty.• Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới, nguyên vật liệu mới khi có yêu cầu.• Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo tiến độ và chất lượng nguyên vật liệu.• Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Premier Wealth Relationship Manager

Premier Wealth Relationship Manager

HSBC Vietnam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Apply this job via: https://lnkd.in/gQb65cpX• Achieve agreed financial targets by development of existing and new relationships.• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Managing the total wealth of your clients by matching our financial and investment product solutions to their financial needs• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Supporting branch improvement initiatives, providing customer feedback of our service and ensuring compliance with audit requirements and quality assurance.• Understanding and adhering to local and global compliance• Maintaining the levels of operational integrity required by HSBC and adhere to the business Principles and Values of HSBC
Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tài Chính KHDN

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tài Chính KHDN

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thu thập dữ liệu: Nghiên cứu, lựa chọn, thu thập và xác minh dữ liệu và thông tin liên quan (cả nội bộ và bên ngoài) và liên tục nghiên cứu các nguồn dữ liệu có giá trị đối với VPBank theo định kỳ hoặc dựa trên yêu cầu từ hoạt động kinh doanh.- Quản trị thông tin:• Phối hợp và triển khai cùng các bên liên quan thực hiện các công tác tự động hóa, quy hoạch hóa các dữ liệu tài chính và báo cáo với các bên liên quan.• Hỗ trợ các dữ liệu và thông tin dùng cho công tác đánh giá, phân tích chuyên sâu khi được yêu cầu.- Báo cáo:• Xây dựng, vận hành và phát triển các báo cáo và hiệu quả hoạt động/vận hành định kỳ hoặc bất thường theo yêu cầu. Các báo cáo này thường đòi hỏi các phân tích đa chiều.• Theo dõi và thực hiện các điều chỉnh quản trị thuộc hoạt động báo cáo phụ trách.• Kiểm soát lại một số báo cáo theo phân công.- Phân tích:• Kiểm soát lại các phân tích định kỳ.• Phân tích các chuyên đề chuyên sâu khi được yêu cầu.- Tư vấn:• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc từ đơn vị/phòng ban phụ trách.• Đưa ra tư vấn về vấn đề một cách chủ động hoặc theo yêu cầu, làm việc với đơn vị để định hình và đưa ra các định hướng giải pháp khả thi dựa trên các phân tích dữ liệu và nhận định.- Lập kế hoạch kinh doanh: Tham gia công tác lập ngân sách và kế hoạch kinh doanh thường niên theo phân công và phối hợp với các cấp quản lý về việc theo dõi xu hướng, tình hình thực hiện kế hoạch.- Đưa ra các đề xuất cải tiến, báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến chất lượng và chủ động tìm kiếm sự cải tiến trong quá trình làm việc và áp dụng các đề xuất/giải pháp được lựa chọn cho sự cải tiến.- Tham gia các dự án trong lĩnh vực chuyên môn khi đưọc phân công.- Quản lý đối tác: Làm việc với các đầu mối của khối theo phân công.- Hướng dẫn, hỗ trợ và giám sát cấp dưới hoặc quản lý, lãnh đạo và huấn luyện một nhóm nhỏ các cá nhân.
Nhân Viên Lễ Tân

Nhân Viên Lễ Tân

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện quy trình check-in & check -out theo tiêu chuẩn của khách sạn:

- Hướng dẫn & Tư vấn, bán dịch vụ cho khách,

- Hướng dãn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.

- Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn,

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.

- Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ...

- Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Housekeeping, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.

- Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

- Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng...

- Làm việc theo sự chỉ đạo của trưỏng bộ phận

Temporary Execution Officer (Grains & Oilseeds - 6 Months)

Temporary Execution Officer (Grains & Oilseeds - 6 Months)

Louis Dreyfus Company (LDC) Vietnam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• To maintain a systematic process report where the status of progress (i.e., executed/in process/pending matters) is updated in a timely manner until the completion of the contract.• To handle in-house system updates, records, reports, and data input.• Liaising with other departments to ensure the system is kept up to date.• Checking actual monthly costing and maintaining accurate records.• To follow up with buyers on the return of signed contracts/amendments (if any) within a reasonable timeframe.• To follow up and push buyers for the collection schedule.• Monitoring inventory movements and ensuring payment is received prior to the release of cargo to customers.• To closely follow up with buyers/customers on any outstanding payments.• Receiving and handling ad-hoc tasks assigned by the line manager.
Bếp trưởng bếp bánh (làm việc tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội)

Bếp trưởng bếp bánh (làm việc tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội)

Xanh Villas Resort & Spa
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc

1. Quản lý sản xuất

• Giám sát quy trình sản xuất bánh hằng ngày, đảm bảo sản phẩm được giao đúng thời gian và đạt tiêu chuẩn

• Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch sản xuất để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, bao gồm các mùa cao điểm và các dịp lễ, sự kiện trong năm

• Chuẩn hoá công thức và kỹ thuật để duy trì sự đồng nhất của sản phẩm

• Quản lý và tối ưu hoá quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu suất và giảm thiểu lãng phí

2. Triển khai sản phẩm mới

• Phối hợp với team nội bộ trong việc R&D các sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa

• Thực hiện thử nghiệm và chạy thử các công thức mới, đảm bảo tính khả thi cho sản xuất quy mô lớn

3. Lãnh đạo đội ngũ

• Quản lý, giám sát, đào tạo và hưỡng dẫn đội ngũ phụ bếp (Commis)

• Phân công công việc hiệu quả, đảm bảo nhân viên đạt tiêu chuẩn về hiệu suất và chất lượng

• Xây dựng môi trường làm việc tích cực, đề cao sự phối hợp

4. Đảm bảo chất lương đầu ra

• Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn của thương hiệu

• Thực hiện kiểm tra chất lượng hằng ngày đối với nguyên liệu và thành phẩm

• Xử lý và khắc phục các sự cố trong quá trình sản xuất một cách kịp thời

5. Kiểm soát chi phí và tồn kho

• Quản lý việc nhập - xuất - tồn kho nguyên liệu và vật tư, bao gồm nhận hàng, bảo quản và sử dụng hiệu quả

6. Tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm

• Đảm bảo mọi hoạt động sản xuất tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn vệ sinh

• Tổ chức vệ sinh và vệ sinh tổng định kỳ cùng đội ngũ

• Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và an toàn cho nhân viên

• Thực hiện kiểm tra định kỳ trang thiết bị và khu vực làm việc để đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của nơi làm việc

7. Báo cáo và giao tiếp nội bộ

• Chuẩn bị báo cáo về các chỉ số sản xuất cần thiết

• Giao tiếp hiệu quả với ban quan lý về tiến độ sản xuất và các khó phát sinh

Tiktok 商务BD (VN本土) (TikTok Business Development)

Tiktok 商务BD (VN本土) (TikTok Business Development)

CÔNG TY TNHH HORA TECH VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh Tiktok (VN Local)Trách nhiệm công việc:1. Chịu trách nhiệm tìm kiếm người ảnh hưởng Indonesia cho Tik Tok, liên tục tối ưu hóa chiến lược phát triển người ảnh hưởng dựa trên các tình huống cụ thể và thu hút người ảnh hưởng để thiết lập quan hệ đối tác.2. Chịu trách nhiệm đàm phán kinh doanh cho các buổi livestream của người ảnh hưởng, giao tiếp với các nền tảng và agency của Tik Tok, đàm phán và phát triển mối quan hệ.3. Đối với những người ảnh hưởng quan tâm đến việc hợp tác, hoàn tất quá trình kết nối đối tác kinh doanh và theo dõi chi tiết cũng như kết quả triển khai, duy trì mối quan hệ tốt với người ảnh hưởng và đảm bảo sản xuất nội dung chất lượng cao.4. Giám sát lịch trình video, phát trực tiếp và nội dung của người ảnh hưởng, hỗ trợ người ảnh hưởng trong việc sản xuất nội dung, duy trì giao tiếp tốt với người ảnh hưởng và tạo ra dữ liệu bán hàng chất lượng cao cho người ảnh hưởng.5. Thống kê và Theo dõi Dữ liệu: So sánh và phân tích dữ liệu backend và dữ liệu người ảnh hưởng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để xác định nội dung tối ưu.Tiktok 商务BD(VN本土)岗位职责:1、负责Tik Tok找印尼达人,结合实际情况不断优化达人BD话术,吸引达人建立合作2、负责达人直播商务洽谈、与TK平台、机构进行沟通、谈判和开发等工作3、对于有合作意向的达人,完成商务合作对接及跟进执行细节和效果,维护与达人的良好关系,确保输出优质带货内容4、跟进达人的视频排期、直播落地和内容,协助达人内容产出,与达人保持良好沟通,创造优质达人销售数据5、数据统计和追踪:每天、每周、每月对后台和达人数据进行对比分析,总结最优内容Job Responsibilities:1. Source Indonesian influencers on TikTok and continuously optimize BD scripts based on actual situations to attract influencers for collaboration.2. Handle influencer live-stream business negotiations and communicate, negotiate, and develop relationships with the TikTok platform and agencies.3. For influencers interested in cooperation, manage business collaboration, follow up on execution details and results, maintain good relationships, and ensure high-quality content for sales promotion.4. Follow up on influencers’ video schedules, live-stream implementation, and content; assist influencers in content creation, maintain good communication, and drive strong sales performance.5. Data tracking and analysis: Compare and analyze backend and influencer data daily, weekly, and monthly to summarize the most effective content.
Google Ads Performance Marketing Manager, Global E-Commerce (Up to 10,000$ + Sign-On Bonus Up to 3 month)

Google Ads Performance Marketing Manager, Global E-Commerce (Up to 10,000$ + Sign-On Bonus Up to 3 month)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the roleCrossian is a high-growth, technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in just under 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As the Google Ads Manager, you will play a pivotal role in providing expert guidance on campaign operations to team members, ensuring adherence to established processes, and developing annual, quarterly, and monthly plans. You will be responsible for driving the team towards achieving set KPIs while maintaining high operational standards.We are seeking a candidate with a solid background in Google Ads and who demonstrates a track record of successfully managing teams of at least 5 members.To recognize talent, a Sign-On Bonus of up to 3 months is offered for those joining before November 30th, ensuring you feel valued from your very first day with us.What you will do• Develop annual, quarterly, and monthly plans to ensure the team meets established KPIs, operating within a budget of $5M-$10M per month• Contribute to the development and improvement of workflows, ensuring the team operates in compliance with defined processes• Collaborate closely with our creative, analytics, and product teams to ensure seamless campaign execution and cohesive messaging.• Stay up to date with the latest knowledge, methods, and strategies in Google Ads. Monitor and apply Google’s latest updates on features, ad formats, and market trends to develop and implement appropriate actions.• Continuously research and develop new testing strategies to optimize the performance of Google Ads campaigns.• Prepare and deliver regular reports to stakeholders, providing insights, highlighting achievements, addressing challenges, and identifying opportunities for optimization.
Accountant Cum Administrator

Accountant Cum Administrator

Voi (Viet Nam Oman Investment)
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job PurposeWe are currently seeking a qualified Accountant cum Administrator to join our team on an 8-month temporary contract, serving as a maternity leave replacement. The role will be primarily responsible for accounting operations and administrative support.Key Responsibilities/Major Tasks/Principal AccountabilityGeneral Accounting Function:• In charge for daily bank payment. Check all vendors’ invoices and supporting documents for goods/services and prepare payment request.• Check payment requests, clear advance requests to make sure correct invoices and full supporting documents for payment, then get approval from Finance Manager and CEO and prepare bank transfers.• In charge for recording, input all transactions to FAST accounting software, extract information of VAT invoices and reconcile with GL booking for monthly tax declaration. Ensure all the accounting transactions are timely and accurate post in accounting system.• Reconcile TB monthly and prepare the financial reporting quarterly.• Prepare VAT, PIT, Social-health-unemployment insurance monthly.• Prepare documents as request of Finance Manager.• Go to Bank to present bank transfer documents (if any)• Go to Tax Authority to reconcile data (if any)Administrative function:• Arrange logistics, hotel booking, air ticket booking for team and BODs meetings.• Maintain high standards of working condition in office to ensure safety, comfortableness, and cleanliness.• Responsible for car rental, car checking to ensure good condition of all cars rented; supervise the contractual driver and cleaning staff.• Collect office expense invoices and prepare payment requests to suppliers.• Support to purchase office supplies.
Kế Toán Nội Bộ (Kiêm Kế Toán Thuế)

Kế Toán Nội Bộ (Kiêm Kế Toán Thuế)

Công Ty CP Kỹ Thuật Thái Dương
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
: 1. Kiểm tra các Đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng của các phòng ban, có thể xuất hóa đơn VAT (khi có yêu cầu) 2. Nhập dữ liệu hàng ngày vào phần mềm Misa , Skyhup các hồ sơ chứng từ hóa đơn đã được phê duyệt3. Tính giá thành sản xuất , giá bán (khi có yêu cầu) 4. Tổng hợp lập báo cáo chi tiết về công nợ phải thu, phải trả của từng khách hàng và nhà cung cấp, thời hạn thanh toán, các khoản công nợ quá hạn -> Đôn đốc, nhắc nhở thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn5. Theo dõi hàng tồn kho , kiểm soát số lượng giữa thực tế và sổ sách, tìm hiểu và giải quyết khi có chênh lệch kho (có thể phối hợp với bộ phận kho) 6. Thực hiện các công việc liên quan ngân hàng như bảo lãnh thầu , nộp tiền, rút tiền , UNC, thanh toán công nợ nước ngoài, nộp thuế, làm hồ sơ vay ngân hàng ….. (có thể đến trực tiếp đến ngân hàng để lấy chứng từ khi cần) 7. Trực tiếp làm báo cáo thuế định kỳ, sổ sách hàng tháng, báo cáo tài chính, quyết toán năm 8. Làm hồ sơ BHXH (báo tăng, báo giảm, ốm đau, thai sản…)9. Đăng ký giảm trừ người phụ thuộc đăng ký mã số thuế cho người lao động10. In chứng từ , sổ sách, sắp xếp lưu trữ hồ sơ 11. Làm việc với cơ quan nhà nước (Thuế , BHXH…)12. Các công việc khác theo phân công của KTTH
Logistics Executive (Import)

Logistics Executive (Import)

Emers Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a detail-oriented Logistics Executive (Import) to manage end-to-end import operations. The ideal candidate has solid knowledge of customs procedures, Incoterms, and international payments, with strong coordination skills to work across suppliers, forwarders, and internal teams. This role suits someone highly responsible, proactive, and committed to ensuring smooth, timely shipments.KEY TASKS AND RESPONSIBILITIES- Handle import/export procedures including document preparation, coordination with shipping lines, freight forwarders, and customs authorities.- Review and process shipping documents such as invoice, packing list, bill of lading, certificate of origin, and commercial contracts.- Monitor order status with overseas suppliers/customers to ensure timely delivery.- Coordinate with foreign suppliers regarding shipping schedules, payment terms, and cargo insurance.- Work closely with internal departments (Purchasing, Accounting, Warehouse, Sales) to ensure smooth operations.- Maintain accurate and complete import/export files and international payment records.- Prepare regular reports on order status and any arising issues during transportation and clearance.
Nhân Viên Kế toán

Nhân Viên Kế toán

Công ty Cổ phẩn Quốc tế Đại Sơn
  • Ngày hết hạn: 23/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 352-354 Kinh Dương Vương, P. Hòa Khánh, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công ty Cổ phẩn Quốc tế Đại Sơn tuyển dụng Nhân Viên Kế toán 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
– Lên đơn hàng
– Làm báo cáo, hợp đồng
– Đốc thúc, theo dõi chương trình bán hàng
– Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách chứng từ liên quan đến khách hàng, công ty
– Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán, tổng hợp, báo cáo cho kế toán trưởng
– Kiểm tra, đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
– Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng
– Hỗ trợ bộ phận kế toán và các phòng ban khác khi có sự yêu cầu của ban giám đốc

YÊU CẦU
– Nữ, độ tuổi từ 22-30
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán từ Cao đẳng trở lên
– Nắm bắt công việc nhanh, tư duy nhạy bén
– Thông thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán Misa
– Có kinh nghiệm làm kế toán từ 1 năm
– Nhanh nhẹn, xử lý tình huống nhanh, chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI
– Mức lương từ 8- 10tr, phụ cấp và thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty
– Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, lễ tết…. theo quy định của nhà nước
– Teambuilding, Du lịch hằng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty cổ phẩn quốc tế Đại Sơn
Địa chỉ: 352-354 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng.
SĐT Phòng nhân sự : 0935.38.49.38
Email : [email protected]

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Phát Triển Dịch Vụ Số (Internet Banking) - Ưu tiên biết tiếng Hàn

Phát Triển Dịch Vụ Số (Internet Banking) - Ưu tiên biết tiếng Hàn

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, lập kế hoạch, yêu cầu phát triển, xây dựng quy trình nghiệp vụ của các dịch vụ mới trong lĩnh vực Ngân hàng số.• Lên ý tưởng về việc thay đổi, làm mới giao diện dịch vụ trên IB/MB để phù hợp với xu thế, thị trường.• Trao đổi, làm việc với các phòng ban/nhóm khác để triển khai phát triển/cải tiến hệ thống.• Phân tích quy trình các bước dịch vụ trên app của Ngân hàng và đề xuất cải tiến.• So sánh, đối chiếu (Benchmarking) với các ngân hàng khác, công ty Fintech, và lập báo cáo.• Phân tích, nghiên cứu thị trường và báo cáo.• Hỗ trợ chi nhánh/khách hàng/đối tác về các dịch vụ/tính năng liên quan.• Các yêu cầu khác từ cấp trên.
Income Auditor cum Account Receivable

Income Auditor cum Account Receivable

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Income Auditor

1. Kiểm toán tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của Lễ tân, nhân viên Thu ngân, Kiểm toán đêm trình lên với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau

- Kiểm toán Bảng báo cáo quỹ tiền mặt hàng ngày của Thũ quỹ trình lên, đảm bảo phù hợp với báo cáo doanh thu trên hệ thống

- Lưu giữ các báo cáo của hệ thống phần mềm

- Kiểm tra việc lưu giữ hóa đơn bán hàng của tất cả các điểm bán theo số nhảy liên tục, đồng thời so sánh tính phù hợp với các hóa đơn bán hàng trước đó

- Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, lập phiếu kế toán doanh thu hàng ngày theo quy định

- Lập các báo cáo thường nhật, báo cáo tóm tắt và Nhật ký Doanh thu theo quy định

2/ Tiếp nhận và kiểm soát hợp đồng bán hàng do các bộ phận ký kết với khách hàng và kiểm soát công nợ phải thu

- Rà soát các khoản thu và nợ của khách hàng, theo dõi tổng kết theo từng Tài khoản Khách căn cứ theo Hợp đồng đã ký

- Phối kết hợp với các Bộ phận Bán hàng để đôn đốc thu hồi công nợ

- Lập báo cáo Công nợ và gửi đến Kế toán Tổng hợp, Kế toán trưởng, Tổng Quản lý và các Trưởng BP liên quan hàng ngày, tháng.

3/ Chịu trách nhiệm kiếm soát, cập nhật chính xác, kịp thời các khoản thu

- Kiểm tra số lượng khách, doanh thu đồ ăn/ thức uống của từng điểm bán hàng với các báo cáo in từ hệ thống

- Kiểm tra số lượng phòng bán được, doanh thu bán phòng và các khoản doanh thu từ dịch vụ bổ sung khác

- Kiểm tra đột xuất doanh thu của các điểm bán hàng với số liệu in trên phiếu đặt món ăn. Cập nhật vào hệ thống số liệu chính xác nếu phát hiện sai sót.

4/ Thực hiện các công việc cuối tháng

- Làm các báo cáo doanh thu hàng tháng để Kế toán Tổng hợp kiểm tra trước khi chuyển đến Kế toán trưởng kiểm tra lại và phê duyệt

- Định kỳ rà soát tất cả các doanh thu phát sinh trong khách sạn vào cuối mỗi tháng; cập nhật/ chỉnh sửa số liệu trên hệ thống kịp thời

- Hoàn tất việc ghi vào Nhật ký Doanh thu tất cả các số liệu liên quan từ báo cáo của Kiểm toán đêm, báo cáo của Bộ phậm Ẩm thực, Báo cáo quỹ tiền mặt của Thủ quỹ vào cuối mỗi tháng

Account Receivable

1. Thực hiện các nghiệp vụ: hạch toán thu tiền, đối chiếu công nợ và kiểm tra doanh thu hàng ngày.

- Cung cấp số liệu liên quan đến tiền và hàng theo yêu cầu cấp trên.

- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác, kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định. Cung cấp các báo cáo liên quan đến phần hành phụ trách theo yêu cầu của quản lý.

- Chủ động liên hệ với khách hàng trong trường hợp kế hoạch thanh toán không đảm bảo.

2. Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho khách hàng như: đối chiếu công nợ, nhận hoá đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu thu, chi…

3. Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.

4. Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán

5. Kiểm tra công nợ:

- Nhận hợp đồng nguyên tắc của các khách hàng và kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.

- Dựa trên hợp đồng nguyên tắc mua bán đã ký, kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng Khách hàng.

- Kiểm tra chi tiết công nợ của từng Khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho quản lý cấp trên.

6. Theo dõi tình hình thanh toán của Khách hàng.

7. Định kỳ làm xác nhận công nợ với các Khách hàng. Lập báo cáo công nợ và thanh toán công nợ. Kiểm tra báo cáo công nợ trên hệ thống phần mềm.

8. Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng.

9. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.

10. Lập bút toán điều chỉnh tỷ giá và các điều chỉnh liên quan của các bộ phận, khách hàng.

11. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc KS về các chỉ tiêu được giao.

Giám Sát Nhà Hàng

Giám Sát Nhà Hàng

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chịu trách nhiệm giám sát, quản lí, chia ca làm việc cho nhân viên.

- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn, quy trình của khách sạn .

- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

- Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thỏa đáng, hài lòng khách hàng

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị tài sản, công cụ phục vụ trong qua trình làm việc.

- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc theo quy định

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Trưởng Ban Phát Triển Nội Dung Số

Trưởng Ban Phát Triển Nội Dung Số

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SỐ CÁNH DIỀU VÀNG
  • Ngày hết hạn: 20/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ:Trưởng ban Biên tập Nội dung có trách nhiệm chính trong việc định hình, quản lý và đảm bảo chất lượng, tính chính xác, và sự hấp dẫn của toàn bộ nội dung học thuật của các sản phẩm giáo dục số của Công ty với các nhiệm vụ chủ chốt sau:1. Hoạch định chiến lược nội dung:- Nghiên cứu xu hướng thị trường giáo dục số và nhu cầu của người học để xác định nội dung phù hợp cho sản phẩm.- Phân tích xu hướng giáo dục, nội dung của đối thủ cạnh tranh và phản hồi của người dùng để liên tục cải tiến và phát triển các loại hình nội dung mới.- Lên kế hoạch sản xuất, biên tập, và cập nhật nội dung chi tiết theo lộ trình phát triển sản phẩm, đảm bảo tiến độ và ngân sách.2. Quản lý và sản xuất nội dung- Xây dựng Quy trình: Thiết lập và tối ưu hóa quy trình làm việc khép kín từ khâu lên ý tưởng, sản xuất thô, biên tập, kiểm duyệt, duyệt cuối cùng và xuất bản (bao gồm cả các vòng lặp phản hồi và chỉnh sửa).- Kiểm soát Chất lượng (QA/QC): Đảm bảo tính chính xác 100% về mặt học thuật, ngôn ngữ, chính tả, ngữ pháp và tính hấp dẫn của nội dung trước khi đưa lên nền tảng. Theo dõi các chỉ số hiệu suất của nội dung (lượt tương tác, mức độ hoàn thành, phản hồi người dùng...) để đo lường hiệu quả của chiến lược nội dung và đưa ra các điều chỉnh cần thiết.- Quản lý Hệ thống Nội dung: Giám sát việc tổ chức, phân loại và quản lý kho nội dung số một cách khoa học và dễ dàng truy xuất.3. Phối hợp với các bộ phận liên quan- Quản lý và điều phối công việc của bộ phận R&D.- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận marketing, kinh doanh và bộ phận Công nghệ thông tin để đảm bảo nội dung tích hợp mượt mà với tính năng nền tảng và nội dung truyền thông của sản phẩm4. Phát triển và quản lý đội ngũ- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ R&D- Tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả trong nhóm.
  • 1
  • 43
  • 44
  • 45
  • 46
  • 47
  • 524

Việc làm tuyển gấp

NHÂN VIÊN KINH DOANH (MT/GT)
NHÂN VIÊN KINH DOANH (MT/GT)
icon Hồ Chí Minh
TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - CƠM QUÊ MỘC MIÊN
TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - CƠM QUÊ...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm tìm người - Đại lý tuyển nhân viên phụ bán Quận Tân Phú
Việc làm tìm người - Đại lý tuyển...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266852)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31286)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập