Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out đảm bảo các tiêu chuẩn và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- Trực tiếp đào tạo, giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn.
- Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác trong khách sạn.
- Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Phân chia công việc trực thuộc theo yêu cầu chung của Bếp trưởng
- Đôn đốc nhân viên trực thuộc thực hiện đúng và đầy đủ các yêu cầu để dây chuyền bếp vận hành ổn định.
- Tiếp nhận và thực hiện các món ăn theo yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ Bếp trưởng và các vị trí liên quan để lên menu .
- Hỗ trợ Bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh và giá của mỗi món trong menu.
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp. Trực tiếp đào tạo và phân công nhân viên mới.
- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Bếp trưởng
• Ghi biên bản họp của tất cả các cuộc họp của Bếp trưởng
• Hỗ trợ soạn thảo thư từ, xử lý cuộc gọi điện thoại và theo dõi thư từ
• Truyền đạt thông điệp từ Bếp trưởng đến các bếp khác.
• Làm việc với Bếp trưởng về thực đơn và thông tin về F&B
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Thực hiện tuần tra, kiểm tra an ninh Tòa nhà và báo cáo thường xuyên về an ninh Tòa nhà
- Thực hiện giám sát hoạt động của đơn vị thi công (nếu có) và báo cáo kịp thời các hoạt động vi phạm
- Kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy đảm bảo sẵn sàng hoạt động
- Thực hiện các công việc khác theo điều động của quản lý
1. Quản lý – vận hành các hoạt động: khuyến mãi, sampling
2. Hoạt động POSM điểm bán
3. Hoạt động OOH: quảng cáo thang máy, sân bay, billboard, activation offline ( không bao gồm hoạt động online)
4. Chịu trách nhiệm hoạt động hội chợ vừa và nhỏ trong nước, ngân sách dưới 50 triệu:
Xây dựng, tìm kiếm, thiết lập danh sách các hội chợ tại nội địa phù hợp với chiến lược kinh doanh sản phẩm tại thời điểm hiện tại.
Gỉai trình, triển khai liên phòng ban đảm bảo hoạt động hội chợ thực hiện theo kế hoạch.
Điều phối nhân sự, hàng hóa , vật tư cho hội chợ
5. Phát triển, vận hành điểm bán do Nafoods vận hành.
6. Những công việc khác được phân công của quản lý bộ phận.
Nhà hàng Cafe Lighthouse Đà Nẵng tìm bạn đồng hành
Vị trí: Phụ Bếp Bánh
Thời gian làm việc: Full time 12h-20h
Địa điểm làm việc: 230/2 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Lương: Thoả thuận khi phỏng vấn
Bonus: Tiền ăn 1 tháng 700k. Thưởng hàng tháng 10% lương cơ bản khi đạt doanh thu.
Các chế độ khác theo quy định của cơ sở
Yêu cầu:
• Ưu tiên : Nữ ( 18-25 tuổi)
• Đã từng làm bánh, có kiến thức cơ bản về dụng cụ, cân đo đong đếm
• Có đam mê với bánh, đặc biệt các loại bánh mỳ.
• Sẽ được đào tạo thêm về nghiệp vụ chuyên môn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phone: 0935.005.621
Email: [email protected]
*Khi đi phỏng vấn vui lòng đem theo hồ sơ xin việc.
1. Chuẩn bị nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế.
2. Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng.
3. Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ.
4. Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác.
Công ty TNHH OneNo tuyển dụng LỄ TÂN NHÀ HÀNG – TIẾNG ANH/TRUNG
(02 NGƯỜI) (Thu nhập lên đến 7-8 triệu đồng)
Thời gian làm việc: Ca làm việc: 17hh00~22h00; nghỉ 5 ngày/tháng trừ thứ 6, 7, CN, Lễ Tết (Làm xuyên Tết Âm lịch).
Địa điểm làm việc: 100 Trần Bạch Đằng, P. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Quyền lợi:
– Lương cố định thỏa thuận từ 6,8 triệu phụ thuộc vào khả năng tiếng Anh/Trung. Tổng thu nhập = Lương cố định từ 6,8 tiệu + bonus từ 1- 2 triệu + tips
– Tăng lương định kỳ hàng năm, có tháng lương 13.
– Quà sinh nhật, các buổi liên hoan được tổ chức định kỳ.
– Hỗ trợ cơm, có ký túc xá cho nhân viên ở xa.
– Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu:
– Nữ, cao từ 160cm, ngoại hình xinh xắn.
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
–Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành.
– Ưu tiên ứng viên từng làm lễ tân khách sạn, nhà hàng, Spa.
Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên gửi CV qua mail công ty: [email protected]
- Điện thoại/Zalo: P. Nhân sự - 0702 774177/ (0236) 6554 210
Nhà hàng Cafe Lighthouse Đà Nẵng tìm bạn đồng hành
Vị trí: Quản lý ca – dining room (tiếng Anh)
Thời gian làm việc: Full-time
Lương: 7.500.000đ/tháng
Các chế độ khác theo quy định của công ty
:
• Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành khu vực dining room: đón tiếp khách, phục vụ, setup bàn, giám sát chất lượng dịch vụ.
• Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ, thái độ nhân viên, tốc độ phục vụ và trải nghiệm khách hàng đạt chuẩn thương hiệu.
• Phối hợp với bếp và bar để vận hành nhịp nhàng trong giờ cao điểm.
• Giải quyết khiếu nại khách hàng, phản hồi nhanh và chuyên nghiệp.
• Báo cáo doanh thu, tình hình vận hành, và đề xuất cải thiện định kỳ cho Ban quản lý.
Yêu cầu
• Tiếng Anh tốt
• Vững nghiệp vụ bàn, nghiệp vụ phục vụ rượu Vang
• Có kỹ năng giao tiếp, sắp xếp, xử lý tình huống và lãnh đạo nhóm tốt.
• Phong thái chuyên nghiệp, cẩn thận và có tinh thần dịch vụ.
• Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm vị trí Giám sát hoặc Quản lý Nhà hàng / Café / Dịch vụ ăn uống cao cấp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phone: 0935.005.621
Email: [email protected]
*Khi đi phỏng vấn vui lòng đem theo hồ sơ xin việc.