Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. CÔNG VIỆC ADMIN
- Nhận đơn của khách và hỗ trợ đơn hàng .
- Làm việc với đơn vị vận chuyển, theo sát lộ trình đơn hàng.
- Xử lý thông tin nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
- Phối hợp với nhân viên kế toán theo dõi công nợ của khách hàng
- Làm việc theo sự phân công của BLĐ
2. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
- Quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị cơ sở.
- Tiếp nhận và xử lý công văn, thư từ
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, tổ chức phỏng vấn và các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
Quản lý chấm công : Theo dõi chấm công, quản lý ngày phép cho nhân viên.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…
CÔNG TY CP BỆNH VIỆN THIỆN NHÂN ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh:
– Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
– Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
– Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event…. uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
– Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.
– Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.
– Phối hợp với BP Kinh Doanh, cải thiện hiệu suất bán hàng và đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
– Phối hợp làm việc BP Kinh Doanh để xác định nhu cầu của khán giả, của khách hàng và sự hài lòng.
– Phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể.
– Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược.
– Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
– Phối hợp với BP Creative trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu
(Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
YÊU CẦU:
– Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
– Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
– Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác
– Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media,Digital
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
– Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
– Thưởng: Lễ/Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ, hiệu quả hoạt động kinh doanh, ….
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Team building hàng năm.
Cách thức nộp hồ sơ:
Trực tiếp: Số 276, 278, 280 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Email: [email protected]
Mọi thắc mắc liên hệ Hotline: 0978.544.843 (Giang)
SƠ LƯỢC VỊ TRÍ:
- Địa điểm làm việc: Nghệ An, Hà Giang; Ứng viên vui lòng ghi rõ địa điểm mong muốn để chúng tôi tiếp nhận hồ sơ
- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị (John Deere, CAT, Claas, và các thiết bị khác) đúng theo qui trình của khuyến cáo của nhà sản xuất nhằm duy trì được trạng thái làm việc tốt nhất của thiết bị, giảm thời gian dừng máy, giảm chi phí sửa chữa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị (John Deere, CAT, Claas và các thiết bị khác) theo đúng quy trình đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Sửa chữa sự cố thiết bị (John deere, CAT và các thiết bị khác) theo đúng qui trình và tài liệu tiêu chuẩn của hãng nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng, chi phí hợp lý.
Ghi chép lại quá trình thực hiện công việc bảo dưỡng, sửa chữa.
Lên list đặt hàng với những thiết bị cần đặt hàng sửa chữa dựa theo lượng tồn kho đang có.
Đảm bảo công tác an toàn vệ sinh lao động. Thường xuyên dọn dẹp, vệ sinh khu vực mình làm việc hoặc kkhu vực được phân công.
Quản lý công cụ dụng cụ cá nhân và công cụ dụng cụ dùng chung để không bị thất lạc, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Hỗ trợ quản lý đạt được mục tiêu bán hàng.
- Quản lý nhân viên làm việc tại cửa hàng hiệu quả.
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ Trình tự phục vụ theo tiêu chuẩn.
- Có trách nhiệm và đảm bảo thông báo tất cả các chương trình khuyến mãi và thông tin đúng cho tất cả nhân viên.
- Có trách nhiệm bảo quản tài sản của cửa hàng.
- Đảm bảo tất cả các mặt hàng cần thiết đều đủ cho hoạt động (bán hàng & dịch vụ).
- Có trách nhiệm kiểm kê hàng ngày
- Có trách nhiệm sắp xếp tất cả các sản phẩm được trưng bày theo tiêu chuẩn
- Trả lời khiếu nại và ý kiến của khách hàng.
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá, chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống
- Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Eco Retreat Long An , Gamuda Nhơn Trạch, Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings, Caraworld Cam Ranh - KN Group,...
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên DATA CÓ SẴN, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing.
- Duy trì, tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và các dự án do Công ty phân phối.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Giới Thiệu Về Công Ty Cp 1autocare
Công ty CP 1AutoCare được thành lập vào tháng 03 năm 2020 với khát vọng trở thành đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp chuỗi dịch vụ và phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp và cá nhân hóa xe tại Việt Nam.
Hiện tại 1AutoCare là:
Mô Tả Công Việc