Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Thực hiện khai triển bản vẽ thiết kế kiến trúc ( AutoCad,....) các dự án dân dụng (chiếm 80 - 90% khối lượng công việc): từ giai đoạn thiết kế cơ sở đến bản vẽ thiết kế thi công theo từng giai đoạn báo cáo và hoàn chỉnh
+ Triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công.
+ Phối hợp với các bộ môn (Kết cấu, Cơ - Điện, Quy hoạch,...) để hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật và thuyết minh (nếu có).
+ Độ chính xác trong kích thước, cấu tạo bản vẽ. Hiểu về cấu tạo liên kết, khả năng ứng dụng các vật liệu trong bản vẽ.
+ Điều chỉnh bản vẽ cho phù hợp với tình hình và giải quyết bất kì vấn đề nào có thể phát sinh trong quá trình xây dựng.
+ Phân tích và hiểu được các yêu cầu của thiết kế sự án.
+ Đảm bảo quá trình thiết kế tuân thủ đúng pháp luật hiện hành.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/tháng và ngân sách đào tạo phù hợp chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng chương trình đào tạo, thời gian đào tạo phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty (chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm …) và xây dựng đội ngũ đào tạo viên tham gia giảng dạy
- Thiết kế tài liệu/ công cụ/ phương pháp đào tạo và/hoặc tìm kiếm đối tác/nhà cung cấp các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu đào tạo cho từng bộ phận/vị trí công việc
- Tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch & tổ chức kiểm tra/thi tay nghề/kỹ năng để nâng bậc hoặc phục vụ lộ trình thăng tiến của nhân viên
- Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo, báo cáo và đề xuất cải tiến/đào tạo lại/đào tạo nâng cao
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, ngân sách, đầu mối tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động nội bộ trong ngân sách được duyệt
- Phối hợp với P. MKT thiết kế hình ảnh, sáng tạo nội dung, sản xuất các tư liệu (ảnh, bài, clip) cho hoạt động đào tạo, truyền thông nội bộ và xây dựng thương hiệu, tổ chức các sự kiện như cuộc thi đấu, trò chơi, tổng kết thi đua, các sự kiện hoạt động cộng đồng xã hội …, tuyên truyền văn hóa, chủ trương chính sách của Công ty, gia tăng tính kết nối, tinh thần đoàn kết
- Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: Mức độ tương tác của các thành viên tham gia vào không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ. Khảo sát tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc
- Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/ online/ email/ văn bản .
- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng theo chiến lược của công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến.
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi khiếu nại
- Báo cáo thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm
- Thực hiện các công việc được phân công từ các cấp lãnh đạo
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Tixgo tuyển dụng 10 nhân viên sale tour B2C tháng 4.2025
TIXGO.VN – NỀN TẢNG ĐẶT DỊCH VỤ DU LỊCH TRỰC TUYẾN TINH GỌN, TIỆN LỢI
Gia nhập Tixgo.vn – Khởi đầu sự nghiệp du lịch số hóa của bạn!
Tixgo.vn, nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến của La Bàn (La Bàn Tour), đã chính thức ra mắt vào ngày 1.4.2025. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch tại Việt Nam, Tixgo.vn cam kết mang lại trải nghiệm du lịch số hóa vượt trội, tiện lợi, minh bạch cho khách hàng.
Tixgo.vn hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2026, phục vụ không chỉ người Việt mà còn cả du khách quốc tế. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên xuất sắc gia nhập đội ngũ, đặc biệt cho vị trí Nhân viên Sales B2C.
Mã: TGB25
Số lượng: 10
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng 8h – 12h, chiều 13h – 17h.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng các mảng tour daily, vé tham quan, phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe ô tô thông qua các kênh online của công ty và tự xây dựng, và nhóm sản phẩm tour ghép đoàn dài ngày + tour outbound.
– Phát triển nhóm khách hàng đại lý, cộng tác viên tham gia bán các sản phẩm của công ty.
– Tư vấn báo giá và chốt bán dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng đúng nhóm sản phẩm được phép bán.
– Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng.
YÊU CẦU:
– Kinh nghiệm trong mảng sale, kinh doanh ngành du lịch ít nhất 01 năm.
– Mong muốn tìm kiếm một công ty có đa dạng sản phẩm, môi trường hỗ trợ tốt để phát triển cao trong ngành du lịch và gia tăng thu nhập.
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
– Lương 3P: 6000.000đ + xăng xe và điện thoại + thưởng doanh số (Phúc lợi dễ dàng từ 8 triệu trở lên).
– Công ty hỗ trợ Data khách hàng 70%.
– Lương tháng 13.
– Hỗ trợ 01 tháng lương P1 cho học tập và rèn luyện sức khỏe.
– Thẻ khám sức khỏe tổng quát cao cấp hàng năm – tối thiểu 2000.000đ.
– Phúc lợi đầy đủ:, tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/ năm, đi du lịch Team building,….
– Lộ trình thăng tiến chức vụ và thu nhập rõ ràng cho từng cấp độ sale.
– Chính sách thưởng doanh thu cuối năm hấp dẫn.
– Hệ thống kinh doanh ứng dụng 4.0 hỗ trợ tối đa cho hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động nhiều cơ hội để phát triển bản thân và thăng tiến cao trong nghề.
– Được đào tạo cơ bản, trang bị các kiến thức, kĩ năng làm việc bài bản.
– Tham gia hoạt động thể thao hàng tuần cùng công ty.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
– Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV qua email: [email protected], tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng
– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.
– Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm
- Liên hệ 0932 686 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.
Nguồn bài viết: https://tuyendung.labancorp.vn/sale-tour-b2c-cap-do-nhan-vien-tixgo
Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Kinh doanh- CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Triển khai các hoạt động tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, thực hiện các thủ tục nhận việc) theo kế hoạch định biên nhân sự và đảm bảo các yêu cầu về tuyển dụng: số lượng, chất lượng & tiến độ;
- Kiểm soát công tác tuyển dụng. Đánh giá chất lượng tuyển dụng, báo cáo chi phí tuyển dụng khi có yêu cầu
- Thực hiện, hướng dẫn, phối hợp các phòng ban, các công ty thành viên thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo đúng quy trình, thủ tục, chính sách của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.
+ Từ thứ 2- 6: buổi sáng 8h - 12h, buổi chiều 1h30 – 5h30.
+ Thứ 7: buổi sáng 8h-12h, buổi chiều 1h30 – 3h30
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà iTechblack, 53- 55 Đặng Như Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM