Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Triển khai hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
- Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền
Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp
Địa điểm: VPBank chi nhánh Xương Giang (Số 28-30 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bắc Giang, tỉnh Bắc Ninh)
- Thực hiện các liệu trình bằng máy công nghệ cao cho khách (chăm sóc da mặt không xâm lấn);
- Soi da, tư vấn các liệu trình, sản phẩm phù hợp với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ;
- Các công việc khác do quản lý giao.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Facial Bar Imperia Smart City: Imperia Smart city, Tòa l2,Phường Tây Mỗ,Quận Nam Từ Liêm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Ngoại Giao Đoàn N03T5: Ngoại Giao Đoàn, N03T5,Phường Xuân Tảo,Quận Bắc Từ Liêm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar 18T2 Lê Văn Lương: 18T2, Lê Văn Lương,Phường Nhân Chính,Quận Thanh Xuân,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Lý Nam Đế: Số 12 A11 Lý Nam Đế,Phường Hàng Mã,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar 60 Thợ Nhuộm: 60 Thợ Nhuộm,Phường Trần Hưng Đạo,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Tuệ Tĩnh: 37 Phố Tuệ Tĩnh,Phường Nguyễn Du,Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Mai Hắc Đế: Số 102 - 104 phố Mai Hắc Đế,Phường Nguyễn Du,Quận Hai Bà Trưng,Thành phố Hà Nội
- Facialbar Đinh Tiên Hoàng: 89 Đinh Tiên Hoàng,Phường Tràng Tiền,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facialbar Tràng Thi: Số 5 Tràng Thi ,Phường Tràng Tiền,Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội
- Facial Bar Vinhomes Riverside 2: Vinhomes Riverside, PL01-31, Đường Nguyễn Lam,Phường Phúc Đồng,Quận Long Biên,Thành phố Hà Nội
QUYỀN LỢI
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Bếp Trưởng, Giám Sát Bếp,.... để đồng hành và phát triển cùng Aladdin.
* Bếp hải sản: Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang.
* Bếp nóng: Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ
* Bếp lẩu: Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long
- Thực hiện các công việc đầu ca
- Tổ chức chế biến món ăn
- Công tác quản lý
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Job overview:
Responsible for managing the daily operations of retail stores. Ensure proper staffing at all stores as well as train employees to enhance their job performance and retention.
Conduct inventory analysis to ensure optimal stock levels. And must also visit retail locations to evaluate the sales performance and level of customer satisfaction of each store.
Job Duties:
1. Operation:
- Manage the store performance to achieve target of sales and all KPIs related to sales.
- Inventory and control import and export of goods.
- Control stock and order.
- Check out the promotions at the time of application and persistently disseminate to employees.
- Proactive inventory management to increase sales.
- Always fully aware of the inventory of all product lines and report ly to the Retail Operation Manager, predict product accumulation and shortages, and maintain as reasonable as possible.
- Responsible for the management and maintenance of the store's assets.
- Responsible for timely reporting to the Retail manager to fix problems that do not affect sales activities.
2. Sales Management:
- Support Retail Operation Manager to plan to grow sales in the store.
- Support Retail Operation Manager to develop an annual budget that keep track of all expected expenses and sales.
- Optimize in-store sales by ensuring inventory is available, and regularly rearranging goods in the store.
- Cooperate with Retail Operation Manager to develop sales strategy based on market trends, sales goals and invemtory control.
3. Customer Service
- Ensure that each member of the store provides an excellent service to each customer entering the store, consistent with the Brand's customer service standards.
- Sales growth through suitable services for all customers.
- Always be present and resolve internal problems at the store in case of a conflict.
- Ensure that all customers are served properly.
- Implement this strategy with a quality-oriented sales policy and customer service.
- Ensure that all sales teams fully understand the sales strategy and apply it.
- Ensure good after-sale services.
4. Personnel Management
- Promote the sales team to serve all customers according to specified standards.
- Supervise and maintain high quality staff.
- Track each employee's performance.
- Ensure that the employees is properly trained on a regular basis to develop customer service, product knowledge and sales skills.
- Monitor and ensure the allocation of employee leave schedule according to the regulations of the Company.
- Create teamwork, discipline and mutual respect, as well as dedication and loyalty to the Company.
- Ensure all team members receive the right support to reach their best potential.
- Train the sales team to develop the right sales skills.
- Maintain an image of the store and the environment with the company that sets its standards of day-to-day operations.
- Ensure product knowledge and theme of season & year and responsible for training staff to understand product knowledge.
- Responsible for guiding and training new employees in accordance with the Company's regulations and procedures.
- Train employees in sales skills, customer communication and other skills.
5. Other task assinged by manager.
CÔNG TY CỔ PHẦN NGÔI SAO ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN TRƯỞNG
• Lập kế hoạch và tổ chức hoạt động kế toán của công ty.
• Phân công, giao nhiệm vụ và kiểm tra, giám sát công việc của các nhân viên kế toán.
• Lập và ban hành các quy trình, quy định về công tác kế toán.
• Quản lý sổ sách, chứng từ kế toán của công ty.
• Thực hiện các công việc kiểm kê tài sản, kiểm toán nội bộ.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (tùy theo yêu cầu của pháp luật và của công ty) như: báo cáo tài chính quý, báo cáo tài chính năm.
• Phân tích báo cáo tài chính và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính của công ty.
• Cung cấp báo cáo tài chính cho Ban Giám đốc và các cơ quan chức năng theo quy định.
• Giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế với cơ quan thuế và nộp thuế đúng thời hạn theo quy định của pháp luật.
• Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến tài chính và kế toán.
• Đề xuất các giải pháp tài chính để nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
• Quản lý dòng tiền của công ty. phân tích nhu cầu vốn và đề xuất các giải pháp.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Độ tuổi từ 35-45
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán tài chính.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
• Có am hiểu sâu rộng về các vấn đề tài chính, kế toán và thuế.
• Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo tài chính tốt.
• Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, cẩn thận
• Biết sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán như: Misa/Fast
Quyền lợi:
• Mức lương: 15-20 triệu
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và trẻ trung.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
• Các chế độ phúc lợi tốt như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép, v.v.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Ngôi Sao Đà nẵng
Địa chỉ: 106 Duy Tân, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 3616 452 / 0856286276
Email: [email protected]
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANANG TRAVEL TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN VÀ ĐIỀU HÀNH
Số lượng: 04
Địa chỉ: 08 Xuân Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
(sẽ được phân công theo lịch làm việc cụ thể):
– Kế toán công nợ
– Trực điện thoại, sắp xếp tour du lịch
– Kinh doanh (Sale)
– Thu hồi công nợ
YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
– Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, không ngại thử thách
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
– Lương và các quyền lợi sẽ được thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
* Ưu tiên tuổi canh thìn 2000
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM
– Đơn xin việc viết tay
– Sơ yếu lý lịch (có tường trình kinh nghiệm làm việc trước đây)
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
– Các chứng chỉ, văn bằng khác (nếu có)
📬 CÁCH NỘP HỒ SƠ
Nộp qua Zalo: 0905.800.763 (Chị Loan)
Hoặc nộp trực tiếp tại: 08 Xuân Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng