Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hệ thống quán ăn Thuận Thành Tuyển dụng Nhân viên Phục Vụ (Full-time & Part-time)
Ca làm việc linh hoạt
* Part-time:
• 6h – 11h
• 11h – 16h
• 17h – 22h
* Full-time:
• 6h – 14h
• 14h – 22h
• 11h – 22h
Địa điểm làm việc
1. 226 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
2. 15 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
3. 297 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
4. 572/4 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện
• Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm
• Có chế độ thưởng theo năng lực
• Lịch làm linh hoạt phù hợp sinh viên
📞 Liên hệ ứng tuyển
👉 Gọi hoặc nhắn tin Hotline/Zalo: 0909319016
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, năm
- Phân bổ ngân sách đầu tư cho từng gian hàng trên các sàn TMĐT
- Lên kế hoạch campaign, traffic và CTKM hàng tháng
- Xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 19 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn.
Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau: Trưởng Ca Bar
: Chi tiết trao đổi phỏng vấn
Yêu cầu:
– Nam, có chuyên môn về bar
– Tiếng anh giao tiếp khá
– Có kinh nghiệm ở các khách sạn, resort
Quyền lợi :
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
– Được nhận 100% lương + SVC tại thời điểm thử việc
– Tham gia BHXH đầy đủ
– Mức lương cạnh tranh
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gửi về: Phòng HCNS - Khách sạn Vanda - 03 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi về email: [email protected] [Ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Chi tiết liên hệ số điện thoại: 02363.52 59 69 (ext: 2104)
P/s: Ưu tiên các bạn ứng viên nộp hồ sơ sớm
CÔNG TY TNHH SUNHA MEDIA TUYỂN LEADER ADS
Vị trí: Leader Ads (Team Leader – Paid Ads)
Mức lương: 15 – 20 triệu VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Hình thức: Full-time
Địa điểm: [Đà Nẵng / HCM Remote]
• Quản lý và dẫn dắt team chạy Ads cho các chiến dịch Affiliate toàn cầu (Global market)
• Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng (Facebook, TikTok) theo KPI doanh thu.
• Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng quảng cáo quốc tế, đề xuất ý tưởng test mới.
• Quản lý và phân bổ ngân sách ads theo từng giai đoạn
• Đào tạo, hướng dẫn team members (media buyers, creative, landing page builder).
• Báo cáo hiệu quả, phân tích dữ liệu, đưa ra giải pháp cải thiện ROI.
Yêu cầu
• Tối thiểu 1–3 năm kinh nghiệm chạy Ads (ưu tiên từng làm Affiliate, Performance Marketing, CPL/CPS/CPA).
• Kinh nghiệm chạy ads trong các lĩnh vực: Đổi thưởng (Sweepstakes), Tài chính, Bảo hiểm, Làm đẹp & Sức khỏe.
• Có kinh nghiệm quản lý team hoặc dự án ads.
• Thành thạo ít nhất một nền tảng: Facebook Ads / TikTok Ads.
• Có kinh nghiệm chạy thị trường quốc tế (ưu tiên US/EU).
• Kỹ năng tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu, viết báo cáo, giao tiếp cơ bản với đối tác nước ngoài.
• Khả năng phân tích số liệu, tối ưu funnel, quản lý ngân sách lớn.
• Chủ động, chịu áp lực tốt, có tinh thần teamwork và trách nhiệm cao.
Quyền lợi
• Thu nhập hấp dẫn 15–20 triệu/tháng + thưởng KPI.
• Cơ hội thăng tiến lên Head of Ads/Media Director khi team mở rộng.
• Được trực tiếp tham gia các chiến dịch Affiliate Global trong nhiều lĩnh vực (Sweepstakes, Finance, Insurance, Beauty & Health).
• Môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi liên tục.
• Các chế độ theo luật lao động + phúc lợi riêng của SunHaMedia.
CÁCH ỨNG TUYỂN
• Gửi CV về email: [email protected]
📄 Hồ sơ ứng tuyển - CV cá nhân (bắt buộc) – thể hiện rõ:
• Kinh nghiệm chạy ads (Facebook, TikTok), ngân sách & hiệu quả (CPL/CPA/ROI).
• Vertical từng chạy (Sweeps, Finance, Insurance, eCommerce, App, Game...).
• Case tiêu biểu (targeting, ngân sách, kết quả).
• Kinh nghiệm quản lý team & phân tích dữ liệu
KHU PHỨC HỢP HOIANA RESORT TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (NHÀ HÀNG BOSS KITCHEN – 老板餐厅)
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Lầu 1, khu phức hợp HOIANA, Quảng Nam
Quyền lợi:
– Mức lương tương xứng với năng lực: 1200$ – 1800$
– Trợ cấp 2 bữa ăn 1 ngày
– Một tháng được nghỉ phép 4 ngày
– Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu ứng viên:
– Thành thạo song ngữ Trung – Anh (trình độ HSK6 – B2 trở lên)
– Có kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng, nghiệp vụ quản trị nhà hàng
– Biết tính toán thu chi
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Cách ứng tuyển:
Nộp hồ sơ ứng tuyển (gồm CV song ngữ Trung - Việt) đến email: [email protected]
hoặc sdt: 0705 081 775 (zalo)
I. Mục tiêu vị trí:
Giám đốc Marketing (CMO) chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và giám sát toàn bộ chiến lược marketing, thương hiệu và truyền thông của tập đoàn và các công ty thành viên. Vai trò này đóng vai trò then chốt trong việc định vị thương hiệu Unik Holdings trên thị trường quốc tế, đồng thời đảm bảo hiệu quả marketing trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược Marketing & Thương hiệu Tập đoàn
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của tập đoàn, phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển.
- Định vị thương hiệu Unik Holdings và các thương hiệu thành viên trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Quản trị hình ảnh, giá trị và thông điệp thương hiệu xuyên suốt.
2. Truyền thông & Quan hệ công chúng
- Xây dựng chiến lược truyền thông tập đoàn, bao gồm PR, sự kiện, CSR, quan hệ báo chí và truyền thông quốc tế.
- Giám sát và định hướng các chiến dịch truyền thông đa kênh (offline, online, digital, social).
- Quản lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và nâng cao uy tín tập đoàn.
3. Digital Marketing & Hạ tầng công nghệ
- Chỉ đạo phát triển hệ thống website, nền tảng digital và ứng dụng công nghệ mới (AI, data-driven marketing).
- Triển khai hệ thống đo lường, phân tích dữ liệu marketing (Google Analytics, CRM, BI dashboards).
- Xây dựng năng lực digital marketing trong toàn hệ thống.
4. Quản lý đối tác & ngân sách
- Lựa chọn, quản lý và đánh giá hiệu quả các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Xây dựng văn hóa hợp tác linh hoạt với đối tác quốc tế.
- Đánh giá, lựa chọn và quản lý hiệu quả hoạt động của các đối tác.
5. Theo dõi – Đánh giá – Cải tiến
- Quản lý ngân sách marketing tập đoàn và các công ty thành viên.
- Đảm bảo ROI và các chỉ số hiệu quả marketing được tối ưu.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành về kết quả và đề xuất cải tiến.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D, xuất file cắt CNC, tem dãn
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công,...
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất
- Giám sát, kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm CNC với thông tin kỹ thuật
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng khi được phân công
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng cho các phân khúc thị trường trong ngành thiết bị tự động hóa, hệ thống và sản xuất theo hợp đồng.
- Phối hợp với các nhóm bán hàng từ các chi nhánh khác để hợp tác toàn cầu.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới và xu hướng ngành.
- Quản lý toàn bộ chu kỳ bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến nhận đơn hàng.
- Phối hợp với các nhóm kỹ thuật nội bộ để xác định thông số kỹ thuật, chuẩn bị đề xuất và thiết lập các điều khoản thương mại dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Bao phủ các khu vực bán hàng trên khắp Đông Á đến Ấn Độ, ngoại trừ Trung Quốc và Nhật Bản.
- Ghi nhận và chia sẻ thông tin và giao tiếp của khách hàng trong hệ thống CRM của công ty.
CÔNG TY NỘI THẤT KIM CƯƠNG – ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SALE
– Tìm kiếm và làm việc khách hàng là các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế, ban quản lý dự án,…để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm mà công ty đang sản xuất đến các dự án trên các khu vực được giao.
– Phối hợp triển khai hợp đồng: Làm việc với bộ phận kỹ thuật, logistics, kế toán để đảm bảo tiến độ giao hàng, nghiệm thu và thanh toán đúng hạn.
– Chăm sóc khách hàng: Theo dõi tiến độ dự án, giải quyết các vấn đề phát sinh, duy trì mối quan hệ sau bán hàng.
– Theo dõi thị trường: Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng giá, nhu cầu vật tư của các dự án.
– Báo cáo: Thực hiện báo cáo bán hàng, doanh thu, khách hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, Cơ khí, Kỹ thuật cấp thoát nước,…
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có 1–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, thiết bị ngành nước hoặc sản phẩm công nghiệp.
– Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật cơ bản là một lợi thế.
Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Mức lương 7 triệu + được hưởng % lương doanh thu.
– Đóng BHXH đầy đủ
– Phụ cấp xăng xe, ăn ca. Thưởng lễ tết, lương tháng 12, du lịch,..
– Lương tăng theo năng lực
– Làm việc tại văn phòng môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Cách ứng tuyển :
Gửi CV & hồ sơ về email: [email protected]
NỘI DUNG: ỨNG TUYỂN GIÁM ĐỐC- TÊN ỨNG VIÊN -SỐ ĐIỆN THOẠI
Liên hệ: 0931.328.384 (A. Cường) – 0971.374.576 (C. Loan)
Địa chỉ: 35–37 Hồng Phước 4, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng