Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý nhân sự người lao động nước ngoài
Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, điều động, ký kết và quản lý hợp đồng lao động
Theo dõi chấm công, tính lương và đánh giá KPI
Hỗ trợ thủ tục pháp lý và hồ sơ
Chuẩn bị, cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân sự người nước ngoài
Phối hợp với các cơ quan/đơn vị liên quan khi cần thiết
Giải quyết thắc mắc và khiếu nại
Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp kịp thời các vấn đề liên quan đến lao động nước ngoài
Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty
Tổng hợp dữ liệu liên quan đến nhân sự nước ngoài
Lập và trình bày báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý và cơ quan chức năng
Hỗ trợ hành chính và phối hợp với các phòng ban liên quan
Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ người nước ngoài: điều xe, hồ sơ ngân hàng, bảo hiểm...
Kết nối giữa người lao động nước ngoài và các bộ phận nội bộ
Hỗ trợ các chương trình hội nhập, đào tạo, gắn kết cho người nước ngoài
CÔNG TY NỘI THẤT KIM CƯƠNG – ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
• Đại diện pháp luật của tổ chức: Thay mặt tổ chức thực hiện quyền, nghĩa vụ pháp lý trong mọi hồ sơ và giao dịch hợp pháp; ký kết hợp đồng, thỏa thuận, văn bản; làm việc, giải trình với cơ quan nhà nước, nhà tài trợ, đối tác và các bên liên quan về hồ sơ và thủ tục pháp lý của tổ chức.
• Quản trị, điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng và nội thất
• Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và hoạt động của các phòng ban công ty và xưởng sản xuất nội thất.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty.
• Chịu trách nhiệm trước Chủ công ty về toàn bộ hoạt động với các chỉ tiêu về KPI Doanh thu, lợi nhuận hàng năm.
• Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty. Đảm bảo công ty hoạt động hiệu quả về tài chính, nhân sự, vận hành,…
• Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các hoạt động chung, kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh cho phù hợp.
• Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
• Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
• Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, thiết kế,…
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, sản xuất thi công nội thất.
– Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật cơ bản là một lợi thế.
Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Mức lương: thoả thuận
– Đóng BHXH đầy đủ
– Phụ cấp xăng xe, ăn ca. Thưởng lễ tết, lương tháng 12, du lịch,..
– Lương tăng theo năng lực
Cách ứng tuyển :
Gửi CV & hồ sơ về email: [email protected]
NỘI DUNG: ỨNG TUYỂN GIÁM ĐỐC- TÊN ỨNG VIÊN -SỐ ĐIỆN THOẠI
Liên hệ: 0931.328.384 (A. Cường) – 0971.374.576 (C. Loan)
Địa chỉ: 35–37 Hồng Phước 4, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nhiệm vụ 1/
Task 1:
- Ra phiếu tác nghiệp cắt, phụ liệu, phụ liệu đóng gói, chỉ may, keo dựng cho kho & bộ phận sản xuất các giai đoạn mẫu như: proto, IPT,revise Proto, proto SMU,Mockup, Sealing, 360/KAS,SLM,late add….Các phiếu testing, bảng màu, swatch…Đảm bảo đúng tiến độ ra tác nghiệp cho bộ phận sản xuất
- Nhập tracking NPL sau khi cấp phát
- Theo dõi số lượng sau khi cấp phát cùng với người đặt hàng NPL
Nhiệm vụ 2/
Task 2:
- Đặt hàng chỉ may, chỉ thêu, keo dựng
- Theo dõi đơn hàng in ngoài cho mẫu từ proto đến 360/KAS/SLM
Nhiệm vụ 3/
Task 3:
- Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình đặt hàng, nhận hàng,vấn đề phát sinh cấp phát trong sản xuất về NPL như Phiếu cấp bù hư sai, in ngoài…
- Cập nhật ngày về keo, dựng, chỉ may, chỉ thêu
- Cập nhật ngày ra phiếu NPL cho các bộ phận liên quan sắp xếp
- Thu thập, cung cấp đơn hàng, hóa đơn, chứng từ cho kế toán thanh toán, bộ phận XNK, kho PL
Nhiệm vụ 4/
Task 4:
- Lưu áo keep mỗi mùa & làm phiếu đăng kí giao nhập xuất mẫu keeping
- Treo áo sau mỗi đợt mẫu & làm list theo dõi
- Cho các bộ phận liên quan mượn áo mẫu, theo dõi ngày để yêu cầu trả lại mẫu
Nhiệm vụ 5/
Task 5:
- Cập nhật chart NPL tồn hàng tháng cho XNK
- Cập nhật file giá keo, chỉ cho đại trà tham khảo
- Báo cáo leftover hàng tháng
- Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các chứng chỉ RSL, OEKOTEX phù hợp với từng nhà cung cấp
- Kiểm tra hiệu lực, cập nhật và lưu giữ các chứng chỉ
• Tham gia nghiên cứu, phát triển và áp dụng các giải pháp công nghệ liên quan tới ETL, Tích hợp khai thác và phát triển dữ liệu lớn.
• Rà soát thiết kế hệ thống dữ liệu hiện tại để tìm ra các ưu nhược điểm, đánh giá rủi ro của mô hình hiện tại và đề xuất, tổ chức triển khai các giải pháp khắc phục, nâng cao.
• Thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, mô hình dữ liệu hiện đại, so sánh phân tích đưa ra các giải pháp tối ưu phù hợp để có thể áp dụng vào hệ thống hiện tại của Ngân hàng.
• Hỗ trợ phân tích, tư vấn về giải pháp, thiết kế dữ liệu lớn cho các hệ thống, ứng dụng được phát triển và triển khai tại Ngân hàng.
• Xây dựng, kiểm soát, triển khai và nâng cấp hệ thống ETL, tích hợp, khai thác và phát triển dữ liệu lớn
CÔNG TY TNHH ĐỊA ỐC TÙNG LONG TUYỂN DỤNG: TRỢ LÝ KINH DOANH
Thu nhập: Lương cứng 5.000.000đ + hoa hồng hấp dẫn theo từng dự án
Địa điểm làm việc: đường Phạm Đình Bân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 (8h00–17h30), Thứ 7 (8h00–12h00)
:
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng và thực hiện các giao dịch
– Chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng và các thủ tục liên quan
– Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo tiến độ công việc cho cấp quản lý
– Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình kinh doanh diễn ra thuận lợi
Yêu cầu:
– Giới tính: Nam
– Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học (ưu tiên khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bất động sản)
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực
– Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/bất động sản (không bắt buộc)
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc uy tín, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
– Được đào tạo từ A-Z, kể cả khi chưa có kinh nghiệm
– Thu nhập ổn định, hoa hồng cao theo từng dự án
ỨNG TUYỂN NGAY
📧 Email: [email protected]
📞 Mrs. Ngọc – Phòng HCNS: 0916 342 208
KHU PHỨC HỢP HOIANA RESORT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (NHÀ HÀNG BOSS KITCHEN – 老板餐厅)
Số lượng: 3
Địa điểm làm việc: Lầu 1, khu phức hợp HOIANA, Quảng Nam
Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận: từ 8tr – 10tr
– Trợ cấp 2 bữa ăn 1 ngày
– Một tháng được nghỉ phép 4 ngày
– Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu ứng viên:
– Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
– Nhanh nhẹn
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Cách ứng tuyển:
Nộp hồ sơ ứng tuyển (gồm CV song ngữ Trung - Việt) đến email: [email protected]
hoặc sdt: 0705 081 775 (zalo)
1. Sales Performance
• Achieve the agreed sales target for all company products and services/systems/solutions in the assigned market;
• Engage and provide company Full System Proposals for Developers, Main and Sub Cons to consider and apply to their projects if project is not specified;
• Join with distributors for bidding and report to Regional Project Sales Manager the status, quotation, when to deliver or install those projects.
2. Market Information and Sales Analysis
• Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis;
• To timely provide feedback and insight from the market place to Regional Project Sales Manager, prepare accurate monthly and quarterly forecast.
3. Customer Management
Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation through: Monthly Action Plan, Main and Sub Cons customers, Specifier customers Management; Value Added Service and New Prospects.
🎉 NHÀ HÀNG PHÁT MỸ HẠNH SEAFOOD TUYỂN DỤNG 🎉
📍 Địa chỉ: 69 Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng
1. Nhân viên Thu ngân (Ca tối)
🕓 Thời gian: 16h30 đến khi hết khách
📅 Nghỉ 2 ngày/tháng
🍽 Bao ăn
2. Nhân viên phục vụ bàn (Ca cố định hoặc xoay ca)
🕘 Ca làm việc:
Ca sáng: 9h00 – 13h00
Ca tối: 17h00 – 22h00
📅 Nghỉ 2 ngày/tháng, có lương
🍽 Bao ăn
3. Nhân viên part-time
⏰ Thời gian linh hoạt, sắp xếp theo lịch học/làm việc cá nhân
CÁCH ỨNG TUYỂN
👉 Liên hệ ngay để sắp xếp ca làm phù hợp:
📞 036.606.3260 – 0906.496.949