Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI:
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.
A. Công tác Quản lý tài sản:
- Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/thu hồi/điều chuyển/sửa chữa/ thanh lý tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho Công ty, kiểm soát nội dung chính xác, đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các đơn vị, thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản theo công tác kiểm kê định kỳ (2 lần/năm). Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
B. Tham gia xây dựng hệ thống & quy trình quản lý tài sản:
- Thiết kế và vận hành quy trình quản lý tài sản đồng bộ giữa thực tế và phần mềm
- Xây dựng chuẩn phân loại, mã hóa tài sản, dữ liệu tài sản nhất quán
- Phối hợp với Trung tâm CNTT để triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản
C. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
1. Thực hiện các công việc thực địa, hỗ trợ tín dụng / hỗ trợ tín dụng lưu động liên quan đến hoàn thiện thủ tục nhận TSBĐ.
2. Tuân thủ
3. Lập kế hoạch hành động