Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (350) Quản trị kinh doanh (33945) Kế toán (22563) Quản trị nhân lực (580) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1080) Công nghệ thông tin (1080) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (1) Công nghệ chế tạo máy (1) Công nghệ kỹ thuật ô tô (1) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ FULL TIME (WAITER/WAITRESS)

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ FULL TIME (WAITER/WAITRESS)

HỘ KINH DOANH ESCO BEACH
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra và sắp xếp khu vực phục vụ sạch sẽ, gọn gàng
• Giới thiệu thực đơn và tư vấn món phù hợp với sở thích của khách
• Ghi order, sau đó chuyển cho bộ phận bếp/bar
• Phục vụ món ăn và đồ uống
• Kiểm tra và hỗ trợ khách trong bữa ăn
• Thực hiện thanh toán cho khách
SCM Sales Manager HCMC Region

SCM Sales Manager HCMC Region

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The SCM Sales Manager HCMC Region will be responsible for interfacing between internal OIA and external Brand stakeholders for packaging-related projects and initiatives. This role will both support in-region client contacts and your own responsibilities for identifying new business opportunities with existing clients and new prospects alike. A successful SCM Sales Manager, HCMC Region, will be proactive in uncovering new opportunities for OIA to expand its Packaging business and will provide high levels of attention and support to the brands that OIA serves today.Supervisory Responsibilities:• NoneDuties and Responsibilities:• Generate new leads for potential business development in line with OIA’s packaging growth objectives through cold outreach and the support of warm inbound leads.• Contribute to the prospect qualification, risk assessment, and proposal development phases of the sales process in support of growing OIA’s packaging business, with a focus on both new and existing Brand and factory business.• Serve as primary in-region contact for local packaging clients including Brand client regional offices, footwear, garment and other factory customers, and suppliers.• Develop strong professional relationships with key stakeholders within Brand client regional offices, footwear, garment and other factory customers, and suppliers by providing a high level of account support and proactive customer service.• Maintain and develop relationships and deep understanding of specific client and factory product and service needs.• Support US-based Account Management team in the execution of client strategic initiatives in the region.• Advise and assist with the development and tracking of project timelines in support of new designs, implementations or additional processes and programs of Brand client and / or factory projects.• Assist the Account Management team and SCM leadership with creation and presentation of key client-facing deliverables to regional stakeholders, including but not limited to proposals, analyses, and business reviews.• Provide support to OIA operational teams and OIA manufacturing partners to resolve material issues relating to production, sourcing limitations, timelines and inventories.• Support internal teams in efforts to refine inefficient processes impacting clients, improving customer service levels and facilitating future growth.• Communicate with designated levels of internal and external management and personnel the nature of the projects and all problems as well as their handling and resolution.• Attend meetings and perform other duties as required by management.
[Hưng Yên, Hải Dương] - Chuyên Viên Tư Vấn Trả Góp Ô Tô

[Hưng Yên, Hải Dương] - Chuyên Viên Tư Vấn Trả Góp Ô Tô

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ĐỘI TRƯỞNG BẢO TRÌ (MAINTENANCE CAPTAIN)

ĐỘI TRƯỞNG BẢO TRÌ (MAINTENANCE CAPTAIN)

HỘ KINH DOANH ESCO BEACH
  • Ngày hết hạn: 17/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các nhiệm vụ bảo trì, bảo dưỡng theo lịch trình và chỉ dẫn
• Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
• Sửa chữa và điều chỉnh các thiết bị khi cần.
• Biết vận hành các hệ thống: điện, nước, điều hòa, chiếu sáng, PCCC, quạt mát.
• Hỗ trợ nhân viên phòng ban khác kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố kịp thời.
Có kỹ năng về quản lý ở vị trí tương đương
Accountant / Nhân Viên Kế Toán

Accountant / Nhân Viên Kế Toán

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Ensure all data is recorded accurately and is kept up to date.• Involved in closing the financial books monthly, quarterly, and yearly.• Prepare weekly reports, tax reports, and other internal reports assignments.• Process payments, liaise with banks, and tax department to solve related matters.• Archive and manage documents.• Support on Tax finalization and Auditing.• Any other duties and responsibilities as assigned by the line manager.
HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

HCM - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Mục Tiêu:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên,• Am hiểu, tư vấn, cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng• Chăm sóc, đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng từ đó gia tăng gắn kết giữa khách hàng và ngân hàng.* Mô Tả Công Việc:- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:• Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.• Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng• Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý• Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.• Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục• Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:• Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng• Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.• Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng• Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh• Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.• Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)• Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …• Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng• Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
[Quảng Ngãi] - Chuyên Viên Tư Vấn Trả Góp Ô Tô

[Quảng Ngãi] - Chuyên Viên Tư Vấn Trả Góp Ô Tô

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (ASM) - Kênh Trả Góp và Bán Trực Tiếp

Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực (ASM) - Kênh Trả Góp và Bán Trực Tiếp

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
[Hưng Yên, Hải Dương] Giám Sát Kinh Doanh Bán Hàng Trả Góp

[Hưng Yên, Hải Dương] Giám Sát Kinh Doanh Bán Hàng Trả Góp

Mirae Asset Finance Company (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của MAFC, cụ thể: Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường. Giám sát quy trình bán hàng của MAFC đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…) Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. Khu vực: Hưng Yên, Hải Dương Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ. Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách. Có kĩ năng làm việc theo nhóm. Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì. Phúc lợi dành cho bạnThời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết. Nghỉ thứ 7, chủ nhật Mức lương và phúc lợi: thương lượngQuy trình phỏng vấnVòng 1Interview with HR & Hiring Manager (1 round only)
HO - Head Of Product Marketing

HO - Head Of Product Marketing

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibilities:• Collect and analyze customer and market insights • Develop appropriate product marketing plan and coordinate with related stakeholders to execute • Closely track the effectiveness and impact of marketing campaigns to ensure the campaigns are executed in line with the objectives/requirements and be accountable for the successful execution of the campaigns • Participate in developing sales support tools including sales kit, brochure, leaflet,… • Monitor budget spending to ensure the cost efficiency and effectiveness. • Fulfill other tasks and/or assignments requested by Head of Department
Chuyên viên Kiến trúc CNTT

Chuyên viên Kiến trúc CNTT

Ban Công nghệ BIDV
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Nghiên cứu, đề xuất phát triển, cập nhật Kiến trúc phần mềm/ứng dụng, dữ liệu trong Kiến trúc CNTT tổng thể toàn ngân hàng. Tham gia xây dựng, cập nhật các quy trình, quy định, chính sách, tiêu chuẩn về kiến trúc phần mềm/ứng dụng, dữ liệu trong kiến trúc CNTT tổng thể toàn ngân hàng. Tham gia đánh giá/thẩm định đối với các giải pháp phần mềm ứng dụng được BIDV đầu tư mua sắm hoặc tự phát triển, đảm bảo phù hợp với quy định quản lý kiến trúc CNTT tổng thể, khung tham chiếu tiêu chuẩn kiến trúc giải pháp phần mềm và chiến lược CNTT của BIDV (các giải pháp có độ phức tạp trung bình). Tham mưu cho Trưởng nhóm và các đơn vị về công tác quản lý, xây dựng và phát triển, thực thi kiến trúc phần mềm/ứng dụng, dữ liệu trong Kiến trúc CNTT tổng thể của toàn ngân hàng. Tham gia nghiên cứu ứng dụng công cụ quản lý, quản trị kiến trúc CNTT tổng thể của toàn ngân hàng.  Tham gia tổ chức quản lý, giám sát công tác thực thi, tuân thủ Kiến trúc CNTT. Tham gia, hỗ trợ xây dựng các yêu cầu kỹ thuật của dự án để đáp ứng quy định quản lý kiến trúc CNTT tổng thể, khung tham chiếu tiêu chuẩn kiến trúc giải pháp phần mềm của BIDV (các dự án có độ phức tạp trung bình). Thực hiện nghiên cứu, cập nhật các xu hướng công nghệ mới phục vụ cho việc đề xuất phát triển, cập nhật kiến trúc phần mềm/ứng dụng, dữ liệu trong kiến trúc CNTT tổng thể của toàn ngân hàng đảm bảo sự phù hợp với chiến lược phát triển CNTT, định hướng chuyển đổi số và khả năng vận hành ổn định, mở rộng linh hoạt của hệ thống CNTT. Tham gia xây dựng báo cáo chuyên đề, chuẩn bị tài liệu (tài liệu có nghiên cứu, phân tích, đánh giá) phục vụ họp Hội đồng quản trị/Ban điều hành, PTGĐ phụ trách khối hoặc các Ủy Ban. Phối hợp với các kiến trúc sư hạ tầng, bảo mật, cloud,… để đảm bảo tính nhất quán và tương thích giữa các lớp kiến trúc trong kiến trúc tổng thể CNTT. Tham gia các tổ công tác, các dự án của đơn vị hoặc BIDV. Tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các đơn vị về quy định liên quan kiến trúc tổng thể CNTT. Tham gia, hỗ trợ công tác đào tạo về các nội dung liên quan kiến trúc CNTT. Thực hiện các công việc khác theo phân công. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển 2. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy (bao gồm đại học văn bằng 2, không bao gồm hình thức học liên thông lên đại học) tại các trường Đại học trong nước hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên tại các trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết. Chuyên ngành: Tốt nghiệp một trong các chuyên ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, Kỹ thuật máy tính, Quản lý hệ thống thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc tương đương 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học Ứng viên đạt 1 trong các chứng chỉ sau: TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng 4. Kinh nghiệm công tác Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, ưu tiên ứng viên đã đảm nhiệm một trong các vị trí sau:  System Architect / Application Architect  Solution Designer / Technical Analyst  Chuyên viên Kiến trúc – Thiết kế hệ thống CNTT tại ngân hàng hoặc doanh nghiệp lớn Có kinh nghiệm thực tế trong một hoặc nhiều hoạt động sau:  Thiết kế, triển khai hoặc giám sát kiến trúc hệ thống CNTT tổng thể cho doanh nghiệp/tổ chức  Phân tích – thiết kế kiến trúc phần mềm, kiến trúc tích hợp, kiến trúc dữ liệu  Tham gia dự án hiện đại hóa, tích hợp hệ thống CNTT trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng (đặc biệt các hệ thống: Core banking, Core thẻ, tích hợp hệ thống, kho dữ liệu, các hệ thống thanh toán, sản phẩm dịch vụ,…) Có kiến thức, hiểu biết về các hệ thống CNTT trong hoạt động ngân hàng (đặc biệt các hệ thống: Core banking, Core thẻ, tích hợp hệ thống, kho dữ liệu, các hệ thống thanh toán, sản phẩm dịch vụ,…).  Có kiến thức /hoặc đã tham gia việc: xây dựng, triển khai, giám sát kiến trúc tổng thể CNTT của doanh nghiệp, kiến trúc phần mềm/ứng dụng, dữ liệu tổng thể của doanh nghiệp/tổ chức; kiến trúc tích hợp các hệ thống ứng dụng của doanh nghiệp/tổ chức; ... Ưu tiên các ứng viên đã trực tiếp thực hiện xây dựng, triển khai mô hình kiến trúc tổng thể của doanh nghiệp, kiến trúc hệ thống CNTT. Có kinh nghiệm/đã tham gia phân tích thiết kế/xây dựng /triển khai /thẩm định kiến trúc, công nghệ của các hệ thống phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là một lợi thế.  Có kinh nghiệm /kiến thức về các công nghệ mới, xu hướng công nghệ (như: Cloud, kiến trúc microservice, data lake, AI, Bigdata. Devsecops, …) Có khả năng nghiên cứu công nghệ, xu hướng công nghệ mới và có kỹ năng viết các báo cáo kết quả nghiên cứu, đề xuất một cách rõ ràng, mạch lạc có tính thuyết phục. Hiểu và nắm vững quy chế, quy trình, quy định của Nhà nước, ngành về hoạt động CNTT. Có tư duy quản trị kiến trúc tổng thể doanh nghiệp. Có kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và có kỹ năng viết báo cáo đề xuất một cách rõ ràng, mạch lạc có tính thuyết phục cao. Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc độc lập, theo nhóm. Ưu tiến ứng viên có các chứng chỉ sau: TOGAF Foundation/Certified, ArchiMate AWS/GCP/Azure Solution Architect Associate Chứng chỉ bảo mật/kiến trúc hệ thống (CISM, CISSP, SOA...) Phúc lợi dành cho bạn Lương tháng 13 (Trung bình 4-5 tháng lương cơ bản) Được hưởng lương, thưởng và các cơ chế khuyến khích theo thỏa thuận và theo quy định của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV. Review lương 2 lần/năm Cung cấp thiết bị làm việc Du lịch - Nghỉ dưỡng - Team building hằng năm Khám sức khỏe định kỳ Các phúc lợi hiếu hỷ, tiền mừng sinh nhật Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nghỉ phép năm theo quy định của Nhà nước Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 08 giờ tới 17 giờ Quy trình phỏng vấnVòng 1Sơ tuyển hồ sơVòng 2Phỏng vấn (Nghiệp vụ và tiếng Anh)
TRUNG TÂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - DATA ENGINEERING

TRUNG TÂM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO - DATA ENGINEERING

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên Viên Kinh Doanh/ Account Manager (Lương Cứng 14-20 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng + Thưởng Hấp Dẫn)

Chuyên Viên Kinh Doanh/ Account Manager (Lương Cứng 14-20 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng + Thưởng Hấp Dẫn)

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Là cầu nối giữa doanh nghiệp và các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, đóng vai trò then chốt trong việc mở rộng doanh thu và phát triển quan hệ khách hàng chiến lược;• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng: Chủ động tiếp cận doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu truyền thông, quảng cáo;• Tư vấn và xây dựng giải pháp truyền thông: hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp, mang lại hiệu quả truyền thông tối ưu;• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài: Trực tiếp làm việc, đàm phán và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình hợp tác;• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số: Đảm bảo đạt và vượt KPI cá nhân;• Phối hợp nội bộ: Làm việc chặt chẽ với Phó Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh, và các bộ phận liên quan để triển khai hiệu quả các hợp đồng;• Báo cáo định kỳ: Theo dõi tiến độ, cập nhật kết quả kinh doanh và lập báo cáo gửi quản lý.• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.Đãi ngộ:• Chế độ lương phù hợp với năng lực, lương cứng: 14 – 20 triệu VNĐ + Trợ cấp gửi xe/ăn trưa + Hoa hồng hấp dẫn + Thưởng hàng tháng cho nhân viên có thành tích xuất sắc; tổng lương 20-60 triệu/tháng;• Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết và các chương trình khen thưởng khác theo kết quả kinh doanh;• Được hưởng các chế độ phúc lợi từ công ty: Tham gia BHXH, Team building trong nước, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ, hỗ trợ học phí con học mẫu giáo và và du lịch nước ngoài hàng năm với những nhân viên đạt chỉ tiêu...;• Cơ hội phát triển: lộ trình thăng tiến minh bạch, có cơ hội đề bạt lên vị trí cấp quản lý. Đánh giá hiệu suất định kỳ và xét tăng lương hàng năm;• Đào tạo và nâng cao năng lực: được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm. Có cơ hội tham dự các hội thảo trong ngành và các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Kế Toán Phải Trả (AP)

Kế Toán Phải Trả (AP)

GSM
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc hàng ngày- Nhận hồ sơ thanh toán và kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo hồ sơ hợp lệ và đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định Pháp luật và các quy định hướng dẫn nội bộ, các khoản chi nằm trong ngân sách được phê duyệt và các phê duyệt tuân thủ quyền duyệt chi đã được ban hành- Thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời theo đúng chế độ, chuẩn mực kế toán và hướng dẫn của Tập đoàn, đảm bảo nhu cầu thông tin quản trị và tuân thủ các quy định về quyền duyệt chi.- Thực hiện các thủ tục thanh toán đảm bảo thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn, kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp và không thanh toán thừa theo giá trị Hợp đồng/ giá trị nghiệm thu đã ký kết.- Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng.- Thực hiện, phối hợp với các phòng ban mở bảo lãnh theo các quy định của hợp đồng đã được ký kết. Theo dõi, kiểm soát thời hạn bảo lãnh đã mở cho nhà thầu, thu hồi số tiền đã cầm cố, ký quỹ cho bảo lãnh.- Cập nhật, theo dõi các khoản bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh bảo hành của nhà thầu vào phần mềm. Định kỳ gửi báo cáo các bảo lãnh sắp hết hạn cho các bộ phận liên quan nắm thông tin để yêu cầu nhà thầu gia hạn bảo lãnh (nếu có) và gửi tới các bộ phận quản lý vận hành tài sản, hạng mục công trình báo cáo bảo lãnh bảo hành theo quy định.- Thực hiện đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, công nợ nội bộ, công nợ nhân viên định kỳ theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo số dư công nợ chính xác. Có trách nhiệm báo cáoTrưởng phòng Tài chính – Kế toán các trường hợp chênh lệch không thống nhất được để có phương án giải quyết kịp thời.- Chịu trách nhiệm cung cấp và giải trình về các thông tin liên quan đến thanh toán, chi phí và công nợ phải trả cho các phòng ban khác định kỳ theo quy định hoặc khi có yêu cầu.- Hướng dẫn các Phòng/Bộ phận liên quan về các thủ tục hồ sơ thanh toán theo phạm vi quản lý.
SOLUTION ARCHITECT (Telecommunications)

SOLUTION ARCHITECT (Telecommunications)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu - Database Administrator  - Khối Công nghệ thông tin (HO25.388)

Chuyên viên Quản trị Cơ sở dữ liệu - Database Administrator - Khối Công nghệ thông tin (HO25.388)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM-LC)

HN - Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn (RM-LC)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Xây dựng kế hoạch kinh Doanh:• Xây dụng kế hoạch kinh doanh hằng năm cho nhóm căn cứ chỉ tiêu• Phân bổ và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh Doanh hàng năm của các nhân viên trong nhóm quản lý2. Tiếp thị, bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL mới:• Tìm kiếm các nguồn khách hàng DNL phù hợp với định hướng chính sách hoạt động của ACB• Lập kế hoạch phát triển khách hàng DNL• Trực tiếp liên hệ, tiếp thị, thiết lập mối quan hệ với khách hàng DNL trong kế hoạch và khi phát sinh cơ hội kinh doanh.• Phối hợp với kênh phân phối (KPP) đối với khách hàng DNL mới (Khi KPP có đề nghị hoặc Trưởng Phòng DNL giao)• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng DNL, tư vấn sản phẩm /dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách hàng DNL• Đề xuât bộ phận sản phẩm điều chỉnh sản phẩm/ dịch vụ hoặc thiêt kế sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng DNL và nguồn lực của ACB3. Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu:• Chăm sóc khách hàng, quản lý và khai thác hiêu quả mối quan hệ khách hàng DNL nhằm duy trì khách hàng và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng với ACB• Khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng liên quan của khách hàng DNL đang quản lý và các mối quan hệ đối tác (nguồn cung ứng và nhà phân phối), qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho ACB• Hỗ trợ KPP duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng DNL hiện hữu tại KPP khi có yêu cầu của KPP• Đề xuất các chương trình, chính sách nhằm thúc đẩy quan hệ với khách hàng DNL, mang lại thu nhập cho ACB4. Tăng thu nhập khách hàng DNL mang lại cho ACB:• Bán thêm sản phẩm Doanh nghiệp, bán chéo sản phẩm cá nhân cho khách hàng DNL phụ trách• Đề xuât lãi xuất, phí dịch vụ áp dụng cho khách hàng DNL được phù hợp và cạnh tranh với ngân hàng khác để khách hàng tăng cường quan hệ với ACB, làm tăng thu nhập khách hàng mang lại cho ACB5. Đảm bảo chất lượng phụ vụ cho khách hàng DNL:• Đầu mối tổ chức và phân công KPP cung ứng dịch vụ giao dịch cho khách hàng DNL mới phát triển• Phối hợp với các trung tâm, phòng ban, bộ phận, KPP có liên quan để tổ chức cung ứng dịch vụ cho khách hàng DNL đúng quy định, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ về chất lượng dịch vụ khách hàng• Tiếp nhận phản hồi của khách hàng DNL trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng DNL của ACB6. Tổ chức tham gia đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp:• Tìm kiếm cơ hội đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Đánh giá và đề xuất đầu tư trái phiếu Doanh nghiệp• Thực hiện thủ tục mua, bán trái phiếu Doanh nghiệp đề xuất được phê duyệt hoặc được chỉ định7. Tổ chức tham gia mua bán nợ, đồng tài trợ• Tìm kiếm cơ hội mua bán, đồng tài trợ• Đánh giá và đề xuất mua bán nợ, đồng tài trợ• Làm đầu mối thực hiện thủ tục mua bán nợ, đồng tài trợ được duyệt hoặc được chỉ định• Quản lý danh mục khách hàng DNL mua bán nợ, đồng tài trợ được phân công và thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định
[Mễ Trì - Hà Nội] 01 FULLSTACK DEVELOPER

[Mễ Trì - Hà Nội] 01 FULLSTACK DEVELOPER

CÔNG TY TNHH DABEEO VINA
  • Ngày hết hạn: 16/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Số lượng cần tuyển: 01 Trách nhiệm công việcKỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm các dự án với Python 2 năm trở lên. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong phát triển dịch vụ web front-end và back-end. Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. Có kinh nghiệm hoàn thành dự án và phát triển dịch vụ trên nền tảng VanillaJS, NodeJS. Hiểu biết và có kiến thức chuyên môn về Canvas, WebGL. Có kinh nghiệm phát triển các dịch vụ bản đồ. Phúc lợi dành cho bạn Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 09:00 đến 18:00 (thời gian làm việc 7,5 tiếng/ngày, nghỉ trưa 1,5 tiếng) 2 tiếng nghỉ mỗi tháng (tháng sinh nhật là 4 tiếng) Quà tặng vào sinh nhật (phiếu mua hàng trị giá 500,000)  Tham gia team building 2 lần/ năm Chế độ bonus đối với nhân viên xuất sắc nhất quý/năm Chế độ thưởng Tết và quà tặng dịp Trung Thu Review lương 1 lần/ năm Đóng bảo hiểm full lương
  • 1
  • 80
  • 81
  • 82
  • 83
  • 84
  • 3252

Việc làm tuyển gấp

PHP Developer (PIM Solutions)
PHP Developer (PIM Solutions)
icon
Data Scientist - eKYC
Data Scientist - eKYC
icon
Senior/Principal PHP Software Engineer
Senior/Principal PHP Software Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (258704)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21503)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4538)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6017)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20211)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31034)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30458)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13538)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153591)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2496)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11132)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (852)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (20)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập