Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN
• Phối hợp cùng bếp R&D các sản phẩm bánh, chuyên về các dòng bánh nướng và bánh lạnh (có thế mạnh 1 trong 2)
TRIỂN KHAI SẢN XUẤT
• Kiểm tra tồn kho và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết như bột mì, đường, trứng…cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp phó ký duyệt
• Thực hiện chuẩn bị nguyên liệu chế biến và vệ sinh khu vực bếp phụ trách
• Trực tiếp chế biến bánh theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo sản phẩm bánh hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt)
• Kiểm tra lại chất lượng bánh, bán thành phẩm cả mùi vị và cách trang trí trước khi giao hàng
• Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực bếp bánh
• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp, đào tạo nhân viên bếp mới
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp. Giám sát đôn thúc việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình
• Quản lý công cụ, dụng cụ, tài sản được giao
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu, các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
• Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc cho cả bộ phận
Position: Field Service Engineer - Medical Equipment
Job Code: 124642
- Working location: Cau Giay ward, Hanoi city, Vietnam.
- Monthly Salary: Negotiable
Responsibility
・Instruct/ Guide the distributors on how to install/repair/perform maintenance on our instruments.
・Accompany the distributors on their demos at existing/potential customers' sites and promote our company/brand.
・Perform service activities efficiently and effectively as requested (including but not limited to installation, operator training, preventive maintenance, testing, inspecting, troubleshooting, adjustments, calibrations, alignments, and part replacement) and ensure ongoing
effectiveness.
・Manage the territory of assigned equipment and parts inventory to meet customer needs and contribute to the sales of service products to meet revenue goals.
・Ensure customer satisfaction and improve service outcomes by delivering speedy and high-quality service. Act as a trusted advisor to company's customers by understanding customer needs and providing appropriate solutions.
・Provide feedback to the manager concerning performance anomalies encountered in the field and suggest recommendations for improvements.
・Review service manual documentation to ensure accuracy and current revision levels and translate these documents into local language when the need arises.
・Maintain Device History Records and monitor modification and software upgrade status.
・Review failure trend analysis data for each product assigned. Identify failure trends and report them to management for resolution.
・Maintain professional and technical knowledge pertaining to service activities described by attending educational classes as required and reviewing technical bulletins.
Nhân viên Mua hàng chịu trách nhiệm tìm nguồn, đặt mua và đảm bảo việc cung cấp kịp thời hàng hóa, nguyên vật liệu từ chợ, nhà cung cấp địa phương phục vụ vận hành hàng ngày của khách sạn. Đảm bảo chất lượng, số lượng, thời gian và chi phí phù hợp, đáp ứng được tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
2. Nhiệm vụ chính
Tìm nguồn & Đặt mua hàng từ chợ/nhà cung cấp địa phương
VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc bán Vật tư ngành in ấn cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện và triển khai các chương trình bán hàng của công ty, cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
NHIỆM VỤ
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu về vật tư ngành in.
- Giới thiệu, tư vấn và chào bán sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện có, đồng thời mở rộng khách hàng mới.
- Phối hợp các bộ phận để theo dõi tiến độ hợp đồng, giao hàng, bảo hành, hậu mãi.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và xử lý vấn đề phát sinh (nếu có).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Địa điểm: Rooftop Tòa nhà IBC , số 1 Công trường Mê Linh, Phường Sài Gòn, TP.HCM
- Mô tả công việc:
Nhân viên Hành chính & Thu ngân là một vị trí hỗ trợ quan trọng trong cửa hàng, chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch thanh toán một cách chính xác và trung thực, cũng như hỗ trợ hành chính cho đội ngũ quản lý. Vai trò này đòi hỏi sự đáng tin cậy cao, chú ý đến chi tiết và kỹ năng tổ chức tốt. Nhân viên Hành chính &Thu ngân đảm bảo quy trình thanh toán cho khách hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, đồng thời hỗ trợ các chức năng hành chính chung của Cửa hàng.
- Trách nhiệm chính:
- Xử lý tất cả các khoản thanh toán của khách hàng một cách chính xác và hiệu quả, xử lý tiền mặt, thẻ tín dụng và các hình thức thanh toán khác.
- Đối chiếu ngăn đựng tiền vào đầu và cuối mỗi ca làm việc.
- Hỗ trợ báo cáo tài chính hàng ngày và hàng tuần.
- Hỗ trợ hành chính cho Quản lý Cửa hàng, chẳng hạn như lưu trữ hồ sơ, nhập dữ liệu và xử lý thư từ, theo dõi và cấp phát đồng phục
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng và cung cấp thông tin về Cửa hàng.
- Duy trì quầy thu ngân sạch sẽ và ngăn nắp.
- Và các công việc khác được giao bởi Quản lý Trực tiếp