Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (146) Quản trị kinh doanh (18843) Kế toán (8114) Quản trị nhân lực (482) Công nghệ kỹ thuật máy tính (946) Công nghệ thông tin (946) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Foxconn Bắc Giang Tuyển Gấp Nhân Viên Quản Lý Dự Án PM Lương Upto 1200$

Foxconn Bắc Giang Tuyển Gấp Nhân Viên Quản Lý Dự Án PM Lương Upto 1200$

Công ty TNHH Công nghệ Chính xác FUYU
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hiện nay do mở rộng quy mô sản xuất, chúng tôi cần tuyển 10 nhân viên bộ phận Quản lý dự án - Project Management (PM) làm việc tại một trong các chi nhánh:- Công ty TNHH Công nghệ chính xác FUYU, KCN Quang Châu, Bắc Giang- Công ty TNHH Fuhong Precision Component, KCN Quang Châu, Bắc Giang- Công ty TNHH Precision Technology Component FULIAN, KCN Quang Châu, Bắc GiangQUYỀN LỢI:- Làm việc tại nhà xưởng mới quy mô lớn vô cùng xịn xò- Mức lương đàm phán hấp dẫn, đóng bảo hiểm ngay từ tháng thử việc, thử việc nhận 100% lương- Chương trình khám sức khỏe miễn phí hàng năm- Cơ hội đi đào tạo tại Foxconn Trung Quốc, Phần Lan, Hungary...MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Tiếp nhận PO từ khách hàng, quản lý và phân tích nhu cầu của khách hàng về các dự án sản phẩm mới- Quản lý trạng thái chuẩn bị nguyên vật liệu cho sản xuất- Theo dõi tiến độ sản xuất và báo cáo cho khách hàng hàng ngày- Làm báo cáo tiến độ và các bất thường xảy ra trong quá trình sản xuất thử (NPI)- Làm việc với các bên liên quan (kỹ thuật, sản xuất...) để đảm bảo sản xuất đúng kế hoạch đề ra- Theo dõi tình trạng xuất hàng- Đánh giá dự toán doanh thu theo tháng, quý, năm
Thợ làm bánh

Thợ làm bánh

Tiệm bánh ngọt và Cà phê
  • Ngày hết hạn: 28/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN

• Phối hợp cùng bếp R&D các sản phẩm bánh, chuyên về các dòng bánh nướng và bánh lạnh (có thế mạnh 1 trong 2)

TRIỂN KHAI SẢN XUẤT

• Kiểm tra tồn kho và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết như bột mì, đường, trứng…cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp phó ký duyệt

• Thực hiện chuẩn bị nguyên liệu chế biến và vệ sinh khu vực bếp phụ trách

• Trực tiếp chế biến bánh theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo sản phẩm bánh hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt)

• Kiểm tra lại chất lượng bánh, bán thành phẩm cả mùi vị và cách trang trí trước khi giao hàng

• Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực bếp bánh

• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp, đào tạo nhân viên bếp mới

• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp. Giám sát đôn thúc việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình

• Quản lý công cụ, dụng cụ, tài sản được giao

• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu, các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

• Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc cho cả bộ phận


Global Customer Service - Fresher

Global Customer Service - Fresher

KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Working time: Rotating shift working with 03 shifts (8 hours/day; 40 hours/week)+ Morning shift: 06:00 - 14:00 + Afternoon shift: 14:00 - 22:00 + Night shift: 22:00 - 06:00 - Handle inquiries from international customers.- Be responsible for troubleshooting by close cooperation and communication with Global Carrier.- Take prompt actions following procedures if detected any issues on monitoring system.- Analyse the data and report to the related parties.- Monitor and maintain the service quality of international call, roaming and operation of equipment remotely.- Any other customer support tasks.Benefits- Salary start from: 11 ~ 13 mil Gross. - Two months training program for newcomers- Salary increases twice/year, bonus twice/year- Shift allowance- Overtime payment- Light meal allowance- Free Parking- 14 Annual Leave days & 3 Sick Leave days, other special leave days- Flexible working time window for pregnant employee- Accident insurance 24/24- Opportunities to participate in Company Trip, Parties, Sport Activities, etc.- Self-improvement classes and other training activitiesWorking Location: Tầng 5, Tòa nhà QTSC 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Trung Mỹ Tây, TP.HCM
Network Engineer (Fresher)

Network Engineer (Fresher)

KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Handle onsite survey, installation, testing, commissioning and maintenance of customer's circuit- Handle L1/L2/L3 IP test plans, tunnel, QOS and acceptance criteria for network designs of KDDI- Technical support to Operations and Cloud service- Configuration and Testing on IPVPN and other services- Service quality improvement- Any other customer support
Nhân Viên Kinh Doanh - KV Miền Bắc

Nhân Viên Kinh Doanh - KV Miền Bắc

Công Ty TNHH Bodor Laser Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bodor là tập đoàn lớn trên thế giới chuyên về sản xuất máy cắt laser. Công ty có trụ sở chính tại Tế Nam, Trung Quốc và nhiều công ty con cũng như trung tâm R&D, trung tâm bảo hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng thời, Bodor cũng vinh dự trong 6 năm liên tiếp có doanh số bán đứng đầu thế giới.Nay, để mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng như tìm kiếm nhân tài, Bodor Việt Nam cần tuyển dụng thêm các vị trí sau:• Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về sản phẩm máy cắt laser/máy hàn laser công nghiệp• Liên hệ với khách hàng do bộ phận maketing của công ty cung cấp• Chăm sóc, hỗ trợ và tư vấn cho khách về các việc liên quan đến đơn hàng máy móc• Các công việc khác do cấp trên giao phó• Làm hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, hỗ trợ khách đến khi hoàn tất bàn giao máy.
124642 - Field Service Engineer - Medical Equipment

124642 - Field Service Engineer - Medical Equipment

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Position: Field Service Engineer - Medical Equipment
Job Code: 124642
- Working location: Cau Giay ward, Hanoi city, Vietnam.
- Monthly Salary: Negotiable
Responsibility
・Instruct/ Guide the distributors on how to install/repair/perform maintenance on our instruments.
・Accompany the distributors on their demos at existing/potential customers' sites and promote our company/brand.
・Perform service activities efficiently and effectively as requested (including but not limited to installation, operator training, preventive maintenance, testing, inspecting, troubleshooting, adjustments, calibrations, alignments, and part replacement) and ensure ongoing
effectiveness.
・Manage the territory of assigned equipment and parts inventory to meet customer needs and contribute to the sales of service products to meet revenue goals.
・Ensure customer satisfaction and improve service outcomes by delivering speedy and high-quality service. Act as a trusted advisor to company's customers by understanding customer needs and providing appropriate solutions.
・Provide feedback to the manager concerning performance anomalies encountered in the field and suggest recommendations for improvements.
・Review service manual documentation to ensure accuracy and current revision levels and translate these documents into local language when the need arises.
・Maintain Device History Records and monitor modification and software upgrade status.
・Review failure trend analysis data for each product assigned. Identify failure trends and report them to management for resolution.
・Maintain professional and technical knowledge pertaining to service activities described by attending educational classes as required and reviewing technical bulletins.

[Gấp] Nhân Viên IT [Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm/Chấp Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường]

[Gấp] Nhân Viên IT [Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm/Chấp Nhận Sinh Viên Mới Ra Trường]

Công Ty TNHH FUJIFILM Manufacturing Hải Phòng
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
・Quản lý cấp dưới, đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và các bên liên quan bao gồm cả Bộ Quy tắc ứng xử RBA.・Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động cải tiến của phòng・Duy trì và cải tiến các hoạt động liên quan hạ tầng mạng, hạ tầng máy chủ nghiệp vụ.・Hỗ trợ xử lý lỗi và hướng dẫn người dùng trong việc vận hành sử dụng phần mềm, máy tính & thiết bị mạng.・Triển khai trực tiếp các dự án phát triển hệ thống nghiệp vụ.・Tư vấn cho các bên liên quan các giải pháp liên quan đến Công nghệ thông tin.・Tham gia thực hiện các nghiệp vụ đảm bảo An ninh thông tin theo phân công của cấp trên.・Tư vấn cho cấp trên các vấn đề/rủi ro nếu có trong các giải pháp Công nghệ thông tin của nhà máy.・Tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho các công nhân viên của công ty khi có yêu cầu・Thực hiện các báo cáo định kỳ/ bất thường theo yêu cầu của công ty, cấp trên và các bên liên quan (nếu có)・Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và các bên liên quan (nếu có)
Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng (Full Time)

Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng (Full Time)

PASTA FRESCA DALAT
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Chuẩn bị bàn, đón tiếp khách và nhận order
  • Làm đồ uống, phục vụ thực đơn
  • Đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Nhân Viên Văn Phòng Xưởng

Nhân Viên Văn Phòng Xưởng

Công ty TNHH công nghệ ắc quy Heng Li Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận, xử lý, và lưu trữ công văn, giấy tờ, báo cáo sản xuất.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ như thông báo, biên bản họp.
- Nhập liệu, thống kê dữ liệu về sản lượng, chất lượng, nguyên vật liệu và bao bì.
- Lập báo cáo tổng hợp hàng tháng hoặc theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ, tài liệu, và thực hiện in ấn, photo tài liệu.
Project Sales Executive - M&E Segment

Project Sales Executive - M&E Segment

Công Ty TNHH Jj-Lapp Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Project Development: Identify and develop new project opportunities in M&E construction (buildings, factories, resorts…), collect project data, assess potential, and build strategic customer networks.• Stakeholder Engagement: Establish and maintain strong relationships with investors, contractors, M&E/ELV integrators, and design consultants to stay updated on design changes, bidding plans, and project progress.• Technical & Commercial Coordination: Work closely with the technical team to prepare quotations and technical–economic proposals accurately and on schedule.• Contract Negotiation & Execution: Participate in contract negotiation and signing; monitor project progress; support acceptance, delivery, payment, and contract closure.• Planning & Reporting: Conduct regular business reviews and propose upcoming sales strategies and targets.
Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)

Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 24/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
1. Mục đích công việc

Nhân viên Mua hàng chịu trách nhiệm tìm nguồn, đặt mua và đảm bảo việc cung cấp kịp thời hàng hóa, nguyên vật liệu từ chợ, nhà cung cấp địa phương phục vụ vận hành hàng ngày của khách sạn. Đảm bảo chất lượng, số lượng, thời gian và chi phí phù hợp, đáp ứng được tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

2. Nhiệm vụ chính
Tìm nguồn & Đặt mua hàng từ chợ/nhà cung cấp địa phương

  • Khảo sát và thiết lập danh sách các nhà cung cấp/chợ địa phương phù hợp với nhu cầu khách sạn (thực phẩm tươi, rau củ, trái cây, đồ dùng vật tư nhỏ…)
  • Lấy báo giá, so sánh giá cả, chất lượng và thương lượng điều kiện (giao hàng, thanh toán) với nhà cung cấp.
  • Đặt hàng theo yêu cầu từ các bộ phận (F&B, Nhà hàng, Spa, Buồng phòng, Sự kiện…) từ chợ/nhà cung cấp địa phương.
  • Kiểm soát chi phí mua hàng, tìm cách tiết giảm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn.
Tiếp nhận & kiểm tra hàng hóa
  • Kiểm tra chất lượng, số lượng, trọng lượng, thời hạn sử dụng đối với hàng mua từ chợ/nhà cung cấp, so sánh với đơn đặt hàng.
  • Lập biên bản khi hàng hóa không đạt yêu cầu và báo cáo với Trưởng bộ phận hoặc Mua hàng.
  • Phối hợp với kho, bộ phận nhận hàng để đảm bảo việc nhập kho/nhận hàng diễn ra đúng quy trình.
Quản lý lưu kho/giá trị hàng hóa & tồn kho nhỏ
  • Hỗ trợ theo dõi mức tồn kho tiêu chuẩn (par stock) cho các vật tư nguồn chợ/nhà cung cấp địa phương.
  • Lập kế hoạch đặt hàng định kỳ từ chợ để tránh thiếu hụt hoặc lãng phí do quá tồn kho.
  • Ghi nhận và báo cáo những biến động giá tại chợ, nhà cung cấp và điều chỉnh đặt hàng phù hợp.
  • Hợp tác với các bộ phận nội bộ & nhà cung cấp
  • Làm việc với các bộ phận như F&B, Buồng phòng, Spa, Sự kiện để hiểu nhu cầu mua hàng từ chợ/nhà cung cấp địa phương.
  • Phát triển mối quan hệ tốt với nhà cung cấp/chợ địa phương để đảm bảo nguồn hàng ổn định, chất lượng tốt, giá phù hợp.
  • Đề xuất các giải pháp thay thế khi hàng từ chợ/nhà cung cấp không thể đáp ứng hoặc giá biến động mạnh.
Báo cáo & tuân thủ quy trình
  • Lập báo cáo đặt hàng, nhập hàng, chi phí mua hàng từ chợ/nhà cung cấp địa phương, và trình Trưởng bộ phận định kỳ.
  • Lưu giữ hồ sơ nhà cung cấp, báo giá, đơn đặt hàng, biên nhận hàng, khiếu nại nếu có.
  • Tuân thủ chính sách mua hàng của khách sạn, chính sách thanh toán, kiểm soát chi phí và quy định về vệ sinh, an toàn thực phẩm (nếu liên quan).
NHÂN VIÊN KINH DOANH VẬT TƯ IN ẤN

NHÂN VIÊN KINH DOANH VẬT TƯ IN ẤN

CÔNG TY TNHH TM DV KT TOÀN ẤN
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

- Thực hiện công việc bán Vật tư ngành in ấn cho khách hàng có nhu cầu.

- Thực hiện và triển khai các chương trình bán hàng của công ty, cập nhật thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.

NHIỆM VỤ

- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu về vật tư ngành in.

- Giới thiệu, tư vấn và chào bán sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng hiện có, đồng thời mở rộng khách hàng mới.

- Phối hợp các bộ phận để theo dõi tiến độ hợp đồng, giao hàng, bảo hành, hậu mãi.

- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và xử lý vấn đề phát sinh (nếu có).

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.

Nhân viên Giám sát dịch vụ (Tòa nhà)

Nhân viên Giám sát dịch vụ (Tòa nhà)

Phu My Hung Development Corporation
  • Ngày hết hạn: 28/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Support OTL/ PM in supervising quality of service providers, checking working quantity, positions, quality of service, etc.
  • Organize periodic training, supervision, daily guidance for staffs in teams such as security, housekeeping, landscape, spray inspection and other contractors in order to ensure that the behavior, courtesy, attitude and service for residents are in accordance with standards and procedures.
  • Support to search and contact service providers that have prestige, professionalism, high quality and reasonable cost.
  • Handle complaints; receive comments from customers/ residents on performance on the contractors. Report in time to OTL/ PM to handle the complaints or other issues which are not in the contractor supervisor’s authority.
  • Weekly/monthly/quarterly report about work performance and daily activities to the OTL/ PM
  • Coordinate with technical departments and other departments to handle issues related to handover procedures, request for repairing, etc.
  • Periodically implement asset inventory, building equipment & Management office.
  • Propose monthly budget for service activities of the Management Board and control cost effectively.
  • Carry out other assigned duties from superiors.
Admin & Cashier F&B

Admin & Cashier F&B

THE COCOA PROJECT
  • Ngày hết hạn: 03/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

 Địa điểm: Rooftop Tòa nhà IBC , số 1 Công trường Mê Linh, Phường Sài Gòn, TP.HCM

- Mô tả công việc:

Nhân viên Hành chính & Thu ngân là một vị trí hỗ trợ quan trọng trong cửa hàng, chịu trách nhiệm xử lý tất cả các giao dịch thanh toán một cách chính xác và trung thực, cũng như hỗ trợ hành chính cho đội ngũ quản lý. Vai trò này đòi hỏi sự đáng tin cậy cao, chú ý đến chi tiết và kỹ năng tổ chức tốt. Nhân viên Hành chính &Thu ngân đảm bảo quy trình thanh toán cho khách hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, đồng thời hỗ trợ các chức năng hành chính chung của Cửa hàng.

- Trách nhiệm chính:

- Xử lý tất cả các khoản thanh toán của khách hàng một cách chính xác và hiệu quả, xử lý tiền mặt, thẻ tín dụng và các hình thức thanh toán khác.

- Đối chiếu ngăn đựng tiền vào đầu và cuối mỗi ca làm việc.

- Hỗ trợ báo cáo tài chính hàng ngày và hàng tuần.

- Hỗ trợ hành chính cho Quản lý Cửa hàng, chẳng hạn như lưu trữ hồ sơ, nhập dữ liệu và xử lý thư từ, theo dõi và cấp phát đồng phục

- Trả lời các câu hỏi của khách hàng và cung cấp thông tin về Cửa hàng.

- Duy trì quầy thu ngân sạch sẽ và ngăn nắp.

- Và các công việc khác được giao bởi Quản lý Trực tiếp

Hq Operation Administrator (One Year contract)

Hq Operation Administrator (One Year contract)

Samsung C&T Corporation
  • Ngày hết hạn: 03/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Job Duties: • Input trading contracts and shipping information into the S-ERP system. • Communicate with sales staff, suppliers, and forwarders to ensure smooth shipment handling. • Receive shipping schedules and prepare documents for customs clearance. • Follow up on shipments, request digital invoices from suppliers and final Bills of Lading from forwarders, and update all progress in the S-ERP system. • Arrange accounts payable (AP) to suppliers and manage accounts receivable (AR) from customers.
Digital Marketing

Digital Marketing

Công Ty TNHH Thương Mại Konox Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital Marketing cho thương hiệu• Lập kế hoạch Digital Marketing, triển khai, theo dõi và báo cáo chiến dịch quảng cáo sản phẩm và hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng số.• Lên kế hoạch, setup và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google, Zalo, TikTok Ads theo mục tiêu thương hiệu và bán hàng.• Làm việc cùng team content, designer, agency để triển khai landing page, seeding và tối ưu nội dung quảng cáo.• Triển khai phát triển kênh và nội dung mới nhằm tối ưu Customer Journey (Awareness – Consideration – Conversion – Loyalty) theo chỉ đạo của cấp trên.2. SEO và quản trị website• Quản lý, cập nhật nội dung trên website.• Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website bao gồm nghiên cứu từ khóa, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, tối ưu hóa nội dung, xây dựng liên kết, quản lý sự xuất hiện trên mạng xã hội và thực hiện các biện pháp khác để cải thiện vị trí và hiệu suất của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google.3. Phân tích và báo cáo hiệu quả• Phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động truyền thông Digital Marketing, từ đó đưa ra đề xuất nâng cao chất lượng truyền thông.• Update các xu hướng truyền thông mới.• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và công ty.
Giám sát Xây dựng

Giám sát Xây dựng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ PWW
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Vị trí giám sát xây dựng (CS)
1. Giám sát thi công xây dựng
Kiểm tra chất lượng thi công các hạng mục xây dựng (kết cấu, kiến trúc, hoàn thiện…); đảm bảo phù hợp bản vẽ thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy chuẩn xây dựng.
Theo dõi, kiểm tra biện pháp thi công, công tác chuẩn bị, vật liệu đầu vào của Nhà thầu.
Ghi nhận nhật ký công trường, lập biên bản nghiệm thu các hạng mục, giai đoạn thi công.
Xem xét và xác nhận bản vẽ shop drawing do Nhà thầu lập.
2. Phối hợp và xử lý kỹ thuật hiện trường
Làm việc với Nhà thầu, Chỉ huy trưởng, Tư vấn thiết kế để giải quyết các vướng mắc kỹ thuật tại hiện trường.
Theo dõi tiến độ, chất lượng thi công; kịp thời đề xuất giải pháp kỹ thuật khi phát hiện sai sót hoặc không phù hợp.
Phối hợp với bộ phận giám sát cơ điện (M&E), QA/QC nhằm đảm bảo đồng bộ và chất lượng công trình.
Kiểm tra sự tương thích giữa thiết kế, bản vẽ thi công và điều kiện thực tế tại hiện trường.
3. Giám sát vật tư và thiết bị
Kiểm tra chất lượng, chủng loại, nguồn gốc và chứng chỉ vật liệu theo yêu cầu thiết kế.
Theo dõi việc bảo quản, vận chuyển và sử dụng vật tư, thiết bị tại công trường.
4. Lập báo cáo định kỳ
Tổng hợp tình hình thi công, tiến độ, chất lượng và các phát sinh để lập báo cáo định kỳ gửi Chủ đầu tư/Tư vấn quản lý dự

B. Vị trí Giám sát MEP
1. Giám sát thi công hệ thống cơ điện (MEP)
• Kiểm tra chất lượng thi công hệ thống điện, cấp thoát nước, điều hòa, thông gió, PCCC.
• Giám sát việc tuân thủ thiết kế, tiêu chuẩn kỹ thuật và quy định pháp luật.
• Đánh giá biện pháp thi công, thiết bị, vật tư và nhân lực của nhà thầu.
• Xem xét bản vẽ shop drawing do nhà thầu lập
2. Phối hợp và xử lý kỹ thuật
• Phối hợp với thiết kế, nhà thầu thi công và các bên liên quan xử lý các vấn đề kỹ thuật.
• Theo dõi tiến độ thi công hệ thống MEP, đề xuất giải pháp nếu có rủi ro phát sinh.
• Kết hợp với Giám sát Xây dựng đảm bảo kết nối kỹ thuật xuyên suốt.
• Kiểm tra tương thích giữa thiết kế, bản vẽ thi công và thực tế công trường
3. Giám sát vật tư – thiết bị
• Kiểm tra nguồn gốc, thông số, chứng chỉ thiết bị trước khi lắp đặt.
• Theo dõi việc lưu kho, vận chuyển, lắp đặt đúng kỹ thuật.
4. Nghiệm thu – bàn giao hệ thống MEP
• Tham gia nghiệm thu từng giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành hệ thống MEP.
• Phối hợp kiểm tra hồ sơ hoàn công, bản vẽ As-built, hướng dẫn vận hành.
5. Nghiệm thu – bàn giao hệ thống XLNT
• Tham gia nghiệm thu từng giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành hệ thống XLNT.
• Phối hợp kiểm tra hồ sơ hoàn công, bản vẽ As-built, hướng dẫn vận hành.

C. Vị trí giám sát an toàn (HSE) - Phụ trách an toàn cho dự án

D. Vị trí chuyên viên QS (Giá, khối lượng) - Phụ trách đánh giá chào thầu, đánh giá phát sinh, thanh toán, quyết toán.

Hợp đồng theo dự án
Địa điểm: Quảng Nam, Đồng Nai (Nhơn Trạch), Tp HCM
Business Analyst (PART-TIME)

Business Analyst (PART-TIME)

CÔNG TY TNHH CHEMICAL TRADING VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: The Nexus, 13 Nguyen Sieu, Sai Gon Ward Ho Chi Minh CityDepartment: ITNumber of Vacancies: 01CHEMICAL TRADING VN is a leading player in the international trade and logistics sector, offering innovative solutions for the supply chain and client service management. We are committed to providing high-quality products and services to clients around the globe. As part of our growing team, you will gain exposure to key areas of international trade, logistics, and client service, working alongside industry experts in a collaborative and fast-paced environment.About the Role:We are seeking a motivated Intern / Part time - Business Analyst (IT) to support corporate ERP initiatives and business process optimization. This part-time position will work closely with stakeholders across Sales, Logistics, Finance and IT to gather requirements, translate business needs into technical specifications, and support the delivery and maintenance of ERP features.The role is ideal for an IT or business student who wants hands-on exposure to real ERP projects and process improvement activities in a trading company.Key Responsibilities:• Collect and consolidate functional requirements from business users; conduct interviews and follow-up sessions to clarify needs.• Develop clear user scenarios and feature usage flows to guide development and testing.• Produce coherent and complete requirements models and documentation.• Formulate, record and coordinate technical requirements between business stakeholders and developers; describe system component behavior.• Propose technical solutions including algorithms, report formats and interface designs.• Participate in feature testing, coordinate user acceptance, and support delivery to end users.• Provide first-level maintenance for custom features and user support after deployment
  • 1
  • 81
  • 82
  • 83
  • 84
  • 85
  • 1586

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime / Part time - Làm Việc Theo Ca
Việc Làm : Tuyển Nhân Viên Fulltime...
icon Hồ Chí Minh
VIỆC LÀM LĐPT, KIẾM THÊM TIỀN ĂN TẾT
VIỆC LÀM LĐPT, KIẾM THÊM TIỀN ĂN TẾT
icon Hồ Chí Minh
VIỆC LÀM THÊM ĐƠN GIẢN KHÔNG BẰNG CẤP
VIỆC LÀM THÊM ĐƠN GIẢN KHÔNG BẰNG CẤP
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266977)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31286)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (208)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập