Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
"WEDDINGBOOK mở tuyển vị trí Chuyên Viên Thiết Kế Váy Cưới – người đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình tạo nên những chiếc váy cưới tinh xảo, đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp và làm hài lòng khách hàng toàn cầu. Với vai trò này, bạn sẽ không chỉ sáng tạo thiết kế mà còn chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quá trình phát triển mẫu – từ việc tiếp nhận yêu cầu B2B, chọn nguyên phụ liệu, phối hợp sản xuất đến quản lý chất lượng và tiến độ – nhằm hướng tới mục tiêu sản xuất thương mại và mở rộng thị trường quốc tế."
CÔNG VIỆC CHÍNH
- Làm việc với khách hàng B2B: Trực tiếp trao đổi và phân tích yêu cầu từ khách hàng, xác định yêu cầu kỹ thuật và tính khả thi sản xuất.
- Lên kế hoạch phát triển mẫu: Lên bản vẽ sketch, lập work order list, chọn nguyên phụ liệu phù hợp (vải, ren, phụ kiện), lập work order list và tài liệu kỹ thuật; đánh giá nhà cung cấp và đề xuất phương án tối ưu để sản xuất mẫu và sản xuất đơn hàng bulk.
- Quản lý chất lượng và tiến độ sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như Rập - May Mẫu - Đính Kết - QC để đảm bảo mẫu đúng ý tưởng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và được hoàn thành đúng thời hạn.
- Giao tiếp và phối hợp: Là đầu mối liên hệ giữa kkhách hàng, nhà cung cấp và đội ngũ sản xuất; cập nhật tiến độ và xử lý vấn đề phát sinh trong suốt quá trình phát triển sản phẩm.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa: 35.000 VND/bữa ăn.
- Đồng phục, trang thiết bị làm việc, không gian làm việc chuyên nghiệp.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động, tiền Công đoàn vào các dịp lễ, hiếu hỷ...
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến có cấp bậc: Senior - Leader - Manager.
- Cơ hội được đào tạo và thực hành thiết kế váy cưới trên phần mềm CLO 3D, tham gia quá trình số hoá sản phẩm (digitalize product) nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại.
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm váy cưới cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và các show thời trang quốc tế.
- Môi trường trẻ, năng động. Cơ hội nâng cao chuyên môn, tư duy sản phẩm quốc tế và tiếp cận quy trình sản xuất chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h (thứ Hai - thứ Sáu). Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10
- Từ ngày 1/9 văn phòng làm việc sẽ chuyển về địa chỉ mới: 114 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
· Build the components, sub-assembly and finished products samples per drawing or concept
· Verify product design and structure rationally, processibility and production feasibility
· Rapid prototype samples to customers to support sales marketing to win Customer’s satisfaction and secure Umbra Business
· Mock up processing methos, parameters setup, and verify quality issues and control methods
· Internal making new development samples to avoid confidential info disclosure
Set up/Update BOM accordingly and manage BOM in SAP system with high accuracy
- Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …
- Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.
- Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.
- Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.
- Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Lập phiếu yêu cầu mua hàng, vật tư, sửa chữa máy móc theo đề xuất của xưởng.
- Thu chi tồn quỹ tại xưởng theo quy định
- Báo cáo nhân sự hàng ngày, chấm công, chốt công
- Kiểm kê hàng tháng (Máy móc thiết bị, cccd, dao, mũi, lưỡi)
- Báo cáo kết quả sản xuất hàng ngày cho xưởng
-Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Tập đoàn KJ Group đang tuyển dụng Leader Team nghiên cứu Logic giao dịch (Trader) cho công ty con làm việc tại Đà Nẵng
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: Từ 8h30 AM – 5h30 PM (Nghỉ chiều thứ bảy & Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Tầng 15 – Toà nhà Phi Long. 52 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
:
– Quản lý Team nghiên cứu Logic giao dịch (Trader)
– Nghiên cứu chiến lược giao dịch có thể tự động hóa
– Hoàn thiện Logic giao dịch để cung cấp cho Lập trình viên viết thành EA
– Backtest/ Live test EA
– Báo cáo Logic, kết quả Backtest
– Tối ưu hóa thông số EA
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm thực chiến giao dịch Forex/chứng khoán ít nhất 3 năm.
– Có kinh nghiệm quản lý team ít nhất 1 năm
– Có phương pháp giao dịch riêng
– Hiểu rõ các công cụ phân tích kỹ thuật, quản trị vốn, tâm lý thị trường.
– Có lịch sử giao dịch của tài khoản demo hoặc tài khoản thực
– Có khả năng nghiên cứu Logic giao dịch
– Kỹ năng báo cáo, phân tích chiến lược
– Sử dụng thành thạo máy vi tính
– Ưu tiên ứng viên đã từng giao dịch với khối lượng lớn (real account)
* Lưu ý: Trong CV ghi rõ kinh nghiệm giao dịch của bản thân
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: thương lượng (tối đa 25,000,000 VND)
– Trợ cấp cơm trưa 30,000 vnd/ngày
– Thưởng lương tháng 13.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
– Cơ hội làm việc với người nước ngoài (Hàn/Nhật), phát triển bản thân
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật định và các chính sách phúc lợi riêng của công ty.
Hồ sơ bao gồm:
– CV theo mẫu công ty và CV của riêng bạn. Tải mẫu CV ở link sau: https://s.dn43.vn/ch82jis
Lưu ý: Khi gửi lại CV theo mẫu của công ty, vui lòng gửi file Word
– Scan bằng tốt nghiệp đại học/cao đẳng
– Scan chứng chỉ (nếu có)
Hồ sơ gửi qua email: [email protected] Tiêu đề email: [APPLY]_ Vị trí ứng tuyển _ Tên người ứng tuyển
Liên hệ: 02363822239
🍳 BẾP CĂN TEEN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 9/2025 🌟
1. Nhân viên Bếp nấu – Lương 6.000.000đ/tháng
2. Nhân viên Thu ngân (Casual, Part-time) – 20.000đ/giờ
3. Nhân viên Tạp vụ – Lương 5.500.000đ/tháng
Địa điểm làm việc: Căn Teen Tầng 3 – Trường Đại học FPT
Thời gian làm việc:
– Làm việc 9 giờ/ngày
– Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết
QUYỀN LỢI
– Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực
– Thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN
Gọi hoặc nhắn Zalo: 0932 379 582 (Trân)