Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty;
· Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan; chuyển phát thư từ tới các phòng ban.
· Kiểm tra và đảm bảo khu vực đón tiếp khách và sảnh lễ tân luôn gọn gàng, ngăn nắp
· Chấm công, theo dõi ra vào, nghỉ bù/nghỉ phép của CBNV
· Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính cố định tại văn phòng: điện, nước, VPP, CCDC, taxi, vé máy bay, chuyển phát nhanh, báo giấy, nước uống bình, nước uống chai, rác sinh hoạt,..
· In ấn, scan, photo tài liệu;
· Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
· Hỗ trợ các sự kiện nội bộ trong công ty: sinh nhật, tất niên,..
· Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
· Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Nhận bàn giao từ người đảm trách củ
Kiểm tra chứng từ kế toán;
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
Lập và gửi các tờ khai thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TNDN theo quy;
Hoàn chỉnh và in sổ sách kế toán theo quy định;
Lập quyết toán thuế, báo cáo tài chính theo niên độ;
Thông báo số thuế phải nộp (nếu có) và thời hạn nộp thuế theo quy định;
Hỗ trợ theo dõi thu chi qua app: base24, theo dõi nhập – xuất – tồn kho qua app kiotviet, theo dõi công nợ, cân đối và tính giá thành công trình theo dự án;
Hỗ trợ thể hiện thông tin hóa đơn lên phần mềm hóa đơn;
Nhập quỹ cho P.GĐ
Duyệt chi Base
Công việc khác theo yêu cầu công ty;
Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.
Đại diện và phối hợp với các Trưởng bộ phận khác để điều hành các hoạt động của Khách Sạn khi Tổng Quản Lý vắng mặt.
Đảm bảo các nhân viên luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp.
Đảm bảo các nhân viên bộ phận tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thuơng hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Ttối ưu hóa năng xuất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.
Đẩy mạnh doanh thu và việc kinh doanh thông qua việc quản lý phòng thích hợp, kinh doanh phòng hạng cao hơn và sự chủ động quản lý kiểm kê, sự kết hợp chặt chẽ giữa trưởng phòng và nhân viên bộ phận tiền sảnh.
Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.