Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Maintain and increase guest satisfaction
- Be proactive in suggesting improvements
- Lead and develop the team with trainings and coaching activities - Maintain high safety, hygiene and food quality standards
- Nhập dữ liệu trên phần mềm
- Tính tiền, ra bill
- Thu tiền và báo cáo doanh thu ca
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu cấp trên
- Tiếng Anh giao tiếp ( không bắt buộc )
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có đam mê đối với ngành dịch vụ F&B
- Học hỏi nhanh. - Ưu tiên là nữ
- Có kinh nghiệm thu ngân nhà hàng, khách sạn
1. Theo dõi và nhập liệu báo cáo tiến độ dự án vào dữ liệu báo cáo tự động.
2. Theo dõi và đôn đốc tiến độ vật tư , tiến độ chế tạo để đạt được tiến độ tổng thể dự án.
3. Lập, thông báo và theo dõi kế hoạch chi cho dự án để đảm bảo đạt tiến độ dự án đã đề ra.
4. Quản lý hồ sơ dự án: hồ sơ khảo sát, hồ sơ vật liệu, bản vẽ, hồ sơ chế tạo, hồ sơ nhân sự dự án, hồ sơ an toàn lao động, hồ sơ nghiệm thu và hoàn công dự án, hồ sơ bảo hành (nếu có).
5. Theo dõi, tổng hợp và báo cáo công tác phí, thực hiện các hồ sơ tạm ứng, quyết toán… công tác phí cho P. Dự Án.
6. Cập nhật và thực hiện đăng ký thông tin nhân sự thi công lắp đặt tại công trình (đăng ký ra vào cổng, hồ sơ an toàn lao động,…)
7. Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: tuyendung.vietcombank.com.vn
Bộ phận Khách hàng FDI phía Nam - Ban Khách hàng FDI cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
Ứng viên có nguyện vọng vui lòng tải về mẫu Phiếu dự tuyển và đính kèm vào mục CV/Sơ yếu lý lịch khi nộp hồ sơ.
Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 09/07/2025
I. Mô tả vị trí công việc:
1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:
a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:
- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng.
- Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.
- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.
c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳ
d) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.
e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánh
f) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.
2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:
a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.
b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.
c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.
3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.
4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
- Phụ trách việc giao – nhận công văn, thư tín, tài liệu…giữa bên ngoài và nội bộ công ty. Giao – nhận và phân loại hàng hóa vật tư của Văn phòng và Nhà máy
- Trực tổng đài điện thoại
- Quản lý cơ sở hạ tầng được giao phụ trách: quầy lễ tân, phòng họp, showroom và các tài sản được giao phụ trách ở trạng thái sử dụng tốt, phát hiện các hư hỏng và báo sửa chữa kịp thời
- Điều phối, chuẩn bị phòng cho khách ghé thăm, các cuộc họp, phỏng vấn, hoặc sự kiện của công ty theo lịch đăng ký sử dụng
- Quản lý tài khoản và book grab cho công ty
- Phụ trách báo cơm công ty và theo dõi mức sử dụng văn phòng phẩm
- Tham gia tìm hồ sơ và tuyển dụng lao động
- Lấy vân tay, phát hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động,… cho nhân viên
- Công tác hậu cần các sự kiện của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Content Social:
1. Lên ý tưởng, sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh social media (Facebook, Tiktok)
2. Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ hàng tuần/tháng.
3. Quản trị các kênh social, tương tác với Phụ huynh, học sinh
4. Quản lý lưu lượng bài đăng và tăng tương tác trên các nền tảng.
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch social media thông qua các chỉ số KPI.
6. Lên kịch bản và hỗ trợ quay dựng sản xuất video ngắn (reels, stories) nhằm thu hút người theo dõi.
Tổ chức sự kiện:
1. Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức các sự kiện cho học sinh
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai và giám sát thực hiện sự kiện.
3. Quản lý danh sách PH đăng ký, hậu cần, trang thiết bị và các hạng mục càn thiết cho sự kiện.
4. Thực hiện đánh giá hiệu quả sau sự kiện (feedback, báo cáo).
Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu:
1. Đảm bảo các nội dung và hình ảnh đăng tải đúng theo định hướng nhà trường
2. Phối hợp với thiết kế để sản xuất ấn phẩm truyền thông (banner, poster, video).
Báo cáo:
1. Lập báo cáo kết quả hoạt động social và sự kiện định kỳ (tuần/tháng).
2. Đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và tổ chức sự kiện
- Xây dựng checksheet (QCP “ Quality Control Process) kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Sắp xếp, phân công nhân viên và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên về Chất lượng và tiến độ kiểm tra.
- Giám sát nhân viên tuân thủ thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo checksheet, Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thực hiện kiểm tra.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ về kỹ năng kiểm soát chất lượng nâng cao hiệu quả công việc.
- Phân tích nguyên nhân gỗc rễ, giải quyết xử lý vấn đề và đề xuất cải tiến (Khi phát sinh vấn đề chất lượng trong nhà máy hoặc Khiếu nại khách hàng về chất lượng cùng QA tiến hành truy vết, phân tích tìm ra nguyên nhân gốc rễ để đưa ra đối sách khắc phục.
- Phân tích dữ liệu kiểm tra chất lượng để cải tiến liên tục.
- Hoàn tất dữ liệu kiểm tra trên QM (SAP) hoặc checksheet.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng đến cấp quản lý.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giao tiếp khách hàng Hàn Quốc có nhu cầu dọn nhà hoặc vận chuyển nhà (xuất/nhập)
- Hướng dẫn và theo dõi đội công nhân thực hiệc công việc theo yêu cầu của khách hàng
- Thực các công việc truyền thông tiếp thị về dịch vụ của công ty (hàng PE) trên nền tảng mạng xã hội
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Làm việc tại Nhà hàng King BBQ,Vicom Đồng Khởi , Quận 1