Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
02 nhân viên
· Yêu cầu CV bằng tiếng anh
· Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng;
· Đặt lệnh sản xuất cho nhà máy tại Trung Quốc;
· Liên hệ với các hãng tàu được chỉ định để lên lịch vận chuyển;
· Chuẩn bị chứng từ vận chuyển (Hóa đơn, danh sách đóng gói, CO, v.v.)
· Cập nhật ETA cho khách hàng.
· Quản lý tiến độ thanh toán.
· Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và phản hồi cho khách hàng một cách chuyên nghiệp
Chỉ làm 5 ngày/tuần, thứ 7 làm ½ ngày
Địa chỉ làm việc: Mega Ruby Khang Điền, Đường Võ Chí Công, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, HCM
QUYỀN LỢI:
· Lương từ 8tr đến 25tr/ tháng (Thử việc nhận 100% lương chính thức)
· Review lương sau 6 tháng, up level 1 năm/lần: QA, trainer, teamlead, Supervisor,…
· Được học hỏi nghiệp vụ chuyên sâu lĩnh vực du lịch Quốc Tế
· Thưởng: lễ tết, Bảo hiểm sức khoẻ Aon, chuyên cần, LT13,...
· Được tiếp xúc, làm việc với khách nước ngoài, trau dồi và phát triển khả năng ngoại ngữ.
- Lên bài email marketing hằng tuần
- Lọc, phản hồi chủ nhà, thu thập hình ảnh thông tin căn hộ bán/thuê
- Lên bài email marketing cho các dự án
- Đăng content sản phẩm BĐS lên social media
- Work from home, 1 tuần meeting 1 lần (tại TP.HCM)
- Tham dự event nắm thông tin
- Các công việc marketing khác được giao
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
• Sử dụng các kênh thông tin như mạng xã hội, tham gia hội thảo, triển lãm để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới.
• Liên hệ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để mở rộng mạng lưới khách hàng
2. Tư vấn và bán hàng:
• Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của công ty và tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Thuyết phục khách hàng, trình bày lợi ích và giá trị của sản phẩm, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng để
thuyết phục họ mua hàng.
• Chuẩn bị báo giá, lập hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến việc bán hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng:
• Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, liên tục cập nhật, theo dõi nhu cầu và giải quyết vấn đề phát sinh.
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại nếu có.
• Thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để cải thiện chất lượng và dịch vụ của công ty
4. Quản lý doanh số và báo cáo
• Theo dõi và đảm bảo doanh số bán hàng đạt được các chỉ tiêu đã đặt ra
• Lập báo cáo kinh doanh định kỳ (hàng tuần, hàng tháng), báo cáo các kết quả đạt được cho trưởng phòng kinh doanh.
• Phân tích doanh số, xu hướng tiêu dùng và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh
***Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương Cứng 12,5 triệu + Hoa Hồng Thưởng doanh số (Tháng, Năm)
- Lương tháng 13
- Tham BHXH, BHYT đầy đủ
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm.
- Du lịch hằng năm
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
- Có chính sách thăng tiến cụ thể, rõ ràng cho từng vị trí
- Môi trường trẻ, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và cơ hội để phát triển lên vị trí cao hơn trong công ty
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh (năm/quý/tháng)
- Tổ chức hoạt động bán hàng
- Kiểm tra, duyệt hồ sơ dự thầu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và các đơn vị liên quan nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tổ chức công tác thu hồi công nợ
- Tổ chức triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
- Đầu mối làm việc, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp
- Tổ chức quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng
- Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự của phòng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Hàn Tig, hàn mig, hàn que
- Hàn lắp ráp các thiết bị
- Thi công lắp đặt thiết bị theo công trình
- Sử dụng thành thạo máy móc cầm tay.
- Ưu tiên biết hàn inox.
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết
- Kiểm soát chất lượng, định mức, ngân sách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại các dự án được phân công.
- Đào tạo giám sát.
- Kiểm soát công tác chấm công các dự án phụ trách.
- Kiểm tra phương án thi công.
- Chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng phụ trách.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng của mỗi loại dịch vụ và các quy trình cung cấp dịch vụ, tài liệu đào tạo,…
- Giúp trưởng phòng trong việc theo dõi đánh giá, chỉ đạo trong quá trình setup, các dự án mới.
- Xét duyệt kế hoạch làm định kỳ.
- Tham gia công tác khảo sát và xây dựng phương án theo sự phân công của Phòng Dịch vụ.
- Kiểm tra việc quản lý tài sản của Công ty và khách hàng tại dự án.
- Phối hợp cùng P. HCNS xây dựng và đào tạo đội ngũ giám sát, tổ trưởng, công nhân chuyên nghiệp, lành nghề đáp ứng được yêu cầu quản lý dịch vụ.
1.Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên
2. Lập kế hoạch & phát triển chiến lược kinh doanh
3. Giám sát và xây dựng đội ngũ nhân viên
4. Thực hiện các kế hoạch, chính sách bán hàng của công ty
5. Đảm bảo chất lượng Dịch vụ Khách hàng
6. Báo cáo kết quả hoạt động
7. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.