Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Bạn sẽ là người đại diện hình ảnh khách sạn, đồng thời là chuyên viên chăm sóc & tư vấn tour du lịch cho du khách quốc tế – mang đến trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội bán tour.
Cụ thể:
Đón tiếp, chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú – đảm bảo mọi trải nghiệm đều hoàn hảo.
Phối hợp với lễ tân và bellman để chuẩn bị chu đáo khi khách đến và khi rời đi.
Cập nhật và lưu ý những yêu cầu đặc biệt của khách (sinh nhật, kỷ niệm, honeymoon, anniversary...) để cá nhân hóa dịch vụ.
Tư vấn và bán các dịch vụ du lịch & trải nghiệm cao cấp như: tour trọn gói, vé show nghệ thuật, dịch vụ đưa đón sân bay, spa...
Thiết kế – tính giá – tư vấn tour riêng biệt theo nhu cầu của từng du khách quốc tế.
Khảo sát mức độ hài lòng, tiếp nhận phản hồi và phối hợp xử lý chuyên nghiệp.
Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong check-in/check-out khi cần.
Chăm sóc khách hàng sau lưu trú, xin đánh giá Tripadvisor & duy trì mối quan hệ thân thiết.
Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại quầy khách sạn.
Làm việc với các nhà cung cấp (vé, nhà hàng, xe, điểm tham quan) để đảm bảo chất lượng dịch vụ tour.
Dc: YCH - Tầng 11, TN Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, HN
- Chào đón khách hàng đến Câu lạc bộ
- Hỗ trợ và Quản lý hồ sơ khách hàng, thẻ thành viên (membership), ưu đãi, phúc lợi cho khách hàng.
- Giữ điệu bộ thân thiện, giọng nói tươi cười và nhiệt tình khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Nhận cuộc gọi và trả lời cuộc gọi của khách.
- Giữ vững sự chính trực trong suốt quá trình đảm nhiệm công việc.
- Cùng với người giám sát, chịu trách nhiệm cho tất cả các khoản thanh toán trong phạm vi công việc được phân công.
- Ghi nhận tất cả các đơn hàng, dịch vụ của khách theo trình tự và kiểm tra lại.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Tư vấn quy trình và cách thức đặt hàng cho khách hàng qua điện thoại, email, zalo và Khách hàng trực tiếp;
- Kiểm soát được lượng giao dịch hàng ngày (Giao dịch khách hàng mới phát sinh hàng ngày, giao dịch khách hàng đã ký kết, giao dịch khách hàng đã tư vấn chưa ký kết.......)
- Chăm sóc khách hàng trong các vấn đề phát sinh
- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng thông qua kênh điện thoại
- Thu thập tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Lên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý
- Chủ động hoàn thành các mục tiêu được giao.
- Yêu thích rượu vang (là lợi thế)
- Chào Đón Khách Nhiệt Tình và Nồng Nghiệp Khi Khách Đến
- Thực Hiện Các Giao Dịch Với Khách Hàng Tại Quầy Thu Ngân
- Kiểm Soát Kỹ Sau Mỗi Giao Dịch
- Hổ Trợ Xử Lý Mọi Vấn Đề Của Khách Một Cách Nhanh Chóng Và Thoả Đáng
- Quản Lý Số Lượng Giao Dịch Sau Mỗi Ca Làm Việc Của Mình Đảm Bảo Đúng, Đủ Và Chính Xác.
1/ Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn
· Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
· Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
· Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
· Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
· Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
· Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
· Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
2/Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
· Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
· Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
· Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
· Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
3/ Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại
· Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
· Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
· Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
· Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,… - đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương
4/Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận
· Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
· Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
· Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Trực tiếp làm dịch vụ cho khách như: Làm mặt, Làm body, Thái Massage....theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.
- Trực tiếp chăm sóc về da cho khách hàng.
- Tư vấn khách hàng về các vấn đề giữ gìn, chăm sóc da.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thuốc trị liệu.
NHIỆM VỤ KHÁC:
• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch theo kế hoạch kinh doanh đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh của công ty. Triển khai lệnh sản xuất , giám sát kế hoạch sản xuất, đơn hàng và tiến độ trả hàng.
- Tổ chức phân công , điều động nhân sự trong bộ phận thuộc phạm vi quản lý. Đề xuất xử lý và xử lý nhân viên thuộc phạm vi quản lý vi phạm qui chế và qui trình sản xuất.
- Xây dựng năng lực sản xuất, định biên nhân sự, quy trình sản xuất cho toàn phân xưởng. Phối hợp với kế toán xây dựng định mức tiêu hao vật tư chính, vật tư phụ, tỉ lệ sản phẩm hỏng cho mỗi công đoạn sản xuất.
- Quản lý ngân sách, định mức tiêu hao vật tư chính, vật tư phụ, tỉ lệ sản phẩm hỏng tại phân xưởng.
- Kiểm soát việc duy trì thực hiện, lưu giữ đầy đủ hồ sơ tài liệu của phân xưởng sản xuất theo đúng yêu cầu ISO và PED
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do PGĐ/GĐ yêu cầu
- Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất.
- Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của công ty.
- Ghi chép và báo cáo kết quả kiểm tra một cách chính xác, kịp thời.
* Quản lý chi phí: Đối chiếu và phân loại các khoản chi phí phát sinh trong ngày, kiểm tra đổi chiếu các khoản chi phí phát sinh như:như ,điện, nước, bảo trì thiết bị, nâng cấp, sửa chữa và các chi phí vận hành khác…
- Tham gia giao nhận hàng hóa vật tư, đồ vải, đánh giá chất lượng hàng hóa dịch vụ nhập tại kho, nghiệm thu chất lượng đầu vào tài sản công cụ dụng cụ… khi mua hàng.
- Kiểm tra đối chiếu phiếu giao nhận đồ vải của từng chi nhánh – xưởng.
- Nhập chi phí nguyên vật liệu vào phần mềm.
- Làm các giấy tờ đề nghị thanh toán, yêu cầu nhập kho, yêu cầu mua hàng, nghiệm thu, quyết toán ….
- Theo dõi định mức tiêu hao hàng tháng, làm yêu cầu nhập kho bổ sung nếu hết định mức.
Kiểm tra thất thoát: Phát hiện kịp thời các bất thường chi phí, giá cả mua bán hàng hóa vật tư hoặc hàng tồn kho(ví dụ: thất thoát nguyên liệu, hóa chất…). Yêu cầu kiểm soát chặt chẽ để tránh thất thoát.
a. Quản lý kho và kiểm soát hàng tồn:
-Kiểm tra hóa đơn: Đối chiếu hóa đơn từ nhà cung cấp (hàng hóa, vật tư…) với hàng nhập kho để đảm bảo tính chính xác.
- Kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho hàng ngày. Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ, hóa chất, vật tư tiêu hao.
- Check giá nhà cung cấp nếu giá cả không hợp lý.
- Kiểm tra hóa đơn nhập hàng các nhà cung cấp => Nhập phần mềm
- Tính sản lượng đồ giặt, giá thành. Xác định chi phí nguyên liệu sử dụng tại xưởng để tính toán lợi nhuận gộp. Đảm bảo việc nhập, xuất hàng hóa được ghi nhận chính xác.
- Theo dõi hàng tồn kho: kiểm thực tế các kho.
- Theo dõi phân ca, chấm công nhân sự hàng ngày.
b. Lập báo cáo:
-Làm tổng hợp báo cáo sản lượng đạt hàng ngày.
- Tổng hợp báo cáo xuất – nhập tồn các kho.
II . CÔNG VIỆC HÀNG THÁNG
-Kiểm kê tài sản, công cụ dung cụ, vật tư tiêu hao.
- Làm thanh toán công nợ các nhà cung cấp (check đối chiếu báo giá )
- Đề xuất hủy khăn ga cũ hỏng (1 hoặc 2 tháng / lần ) => Làm yêu cầu nhập kho đồ vải.
- Hủy công cụ dụng cụ hỏng.
- Dự trù định mức tiêu hao tháng.
- Làm báo cáo xuất nhập tồn các kho.
- Check bảng công + cơm + Nợ.
- Làm lương nhân viên.
- Tổng hợp sản lượng giặt trong tháng, các chi phí nhiên liệu, hóa chất, tiêu hao… trong tháng, lập báo cáo tài chính.
Phúc lợi
1. Chính sách Thưởng cạnh tranh và linh hoạt:
2. Phúc lợi toàn diện:
3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp vượt trội:
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận nhà hàng.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…).
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
•Triển khai các chiến dịch marketing online & offline cho casino.
•Xây dựng và thực hiện chương trình:
+Khuyến mãi, ưu đãi cho người chơi
+Sự kiện, giải đấu, Lucky Draw, Jackpot
•Phối hợp với bộ phận PR, VIP, Promotion để quảng bá hình ảnh casino.
•Viết nội dung marketing, thông báo chương trình, ưu đãi khách hàng.
•Phối hợp với thiết kế in ấn & digital marketing.
•Quản lý nội dung trên:Website, mạng xã hội, fanpage (nếu có) , ấn phẩm trong casino: poster, standee, brochure
•Hỗ trợ xây dựng chương trình:
+ Loyalty
+Sinh nhật, ngày lễ, ưu đãi dành riêng cho VIP
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
2. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng
3. Các công việc khác
Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.