Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com
- Chỉ tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
CA CỐ ĐỊNH: 14h30-22h00 (Off 01 ngày bất kỳ trong tuần hoặc sắp xếp phù hợp)
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Chịu trách nhiệm in bill bán hàng, thu tiền bán hàng.
- Xuất hoá đơn tài chính, quản lý hoá đơn tài chính, kiểm tra tiền, chuẩn bị tiền chi tiêu hàng ngày trong nhà hàng.
- Báo cáo doanh số bán cho các cấp quản lý, báo cáo tiền thu bán hàng cho các cấp quản lý
*Địa điểm làm việc: Nhà hàng Khao Lao Crescent Mall Q7
Địa điểm học việc: Nhà hàng Khao Lao Vivo Q7.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc:
* CA XOAY:
Luân phiên 2 ca; 1 ca/ngày; nghỉ 1 ngày/tuần
Ca 1: 07:00- 14:30
Ca 2: 14:30 - 22:00
*CA HỖ TRỢ: Trao đổi trong buổi phỏng vấn
*CA PART TIME: CA 2; CA 4; CA 6; CA 7; CA 9
** Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp
** Công ty có chính sách hỗ trợ lịch làm việc đối với sinh viên, giúp Nhân viên có thể vừa đảm bảo lịch học vừa đảm bảo lịch làm việc.
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
- Địa điểm làm việc: 21 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, tp HCM
- Lên kế hoạch tìm kiếm tiếp cận nhu cầu của các khách hàng (cá nhân, shop online, công ty..) có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo truyền thông trực tuyến.
- Tư vấn và gửi báo giá, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm.
- Lập kế hoạch chiến lược marketing cho khách hàng
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG
- TÌM KIẾM các thông tin khách hàng.
- MỞ RỘNG mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp, Cửa Hàng, Quản lý,...
- TƯ VẤN qua điện thoại, Email về các các sản phẩm dịch vụ quảng cáo – digital maketing của Công ty: Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …
- THƯƠNG LƯỢNG, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- CHĂM SÓC Khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning.
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG
- TÌM KIẾM các thông tin khách hàng.
- MỞ RỘNG mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp, Cửa Hàng, Quản lý,...
- TƯ VẤN qua điện thoại, Email về các các sản phẩm dịch vụ quảng cáo – digital maketing của Công ty: Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …
- THƯƠNG LƯỢNG, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- CHĂM SÓC Khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning.
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG
- TÌM KIẾM các thông tin khách hàng.
- MỞ RỘNG mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng là các Tập đoàn, Công ty, doanh nghiệp, Cửa Hàng, Quản lý,...
- TƯ VẤN qua điện thoại, Email về các các sản phẩm dịch vụ quảng cáo – digital maketing của Công ty: Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …
- THƯƠNG LƯỢNG, thỏa thuận, ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
- CHĂM SÓC Khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Trưởng Phòng. Những bạn chưa có kinh nghiệm về Mảng KD dịch vụ của công ty sẽ được trainning.
- Thu thập data, phát triển quan hệ với các doanh nghiệp, khách hàng tiềm năng.
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng.
Chi tiết công việc
Vị trí: Chuyên viên kinh doanh – Sales Executive
Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ/Máy Móc Thẩm Mỹ, Spa/ Thẩm mỹ, Mỹ Phẩm/Serum
Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu về sản phẩm của Roswell bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp qua email, chat, phone.
- Tham gia chăm sóc khách hàng, giải đáp và xử lý các phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Chuyên tư vấn và phát triển các khách của Roswell tại khắp Việt Nam.
- Sửa máy - thiết bị (như board - mạch điện tử ... )
- Ứng viên không kinh nghiệm hoặc mới tốt nghiệp được công ty hướng dẫn.
Lương thưởng
- Lương cứng: 5.000.000 VND – 7.000.000 VND
- Thưởng: Doanh thu theo chính sách
- Hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh .
- Đề xuất chương trình, kế hoạch hoạt động cho từng ngành hàng.
- Phối hợp với các Trưởng ngành hàng, nhân viên để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp GĐKD theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc.
- Báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của GĐKD.
-Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban.
- Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ. Truyền đạt thông tin của GĐKD tới các bộ phận liên quan và nhận thông tin phản hồi cho GĐKD.
- Tính toán tiết kiệm năng lượng cho tất cả các thiết bị sử dụng năng lượng điện trong công trình xây dựng như: điều hòa, thông gió, đèn, hệ thống nước nóng, thang máy, năng lượng mặt trời.