Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghe hotline, các cuộc gọi của khách gọi đến
- Tư vấn cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan
- Ghi lại thông tin khách hàng. note vấn đề cần lưu ý
- Hỗ trợ các công việc khác của Trưởng phòng yêu cầu
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng
- Làm việc cá nhân hoặc theo nhóm, hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng.
- Thời gian làm việc trong giờ hành chính: từ 8h -17h
- Tiếp nhận và tư vấn nguồn khách hàng do công ty cung cấp
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Tư vấn về nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường BĐS hiện tại và tương lai.
- Giúp khách hàng tiếp cận với những thông tin mới nhất về thị trường và sản phẩm.
- Tư vấn về pháp lý và hồ sơ dự án để khách hàng chọn lựa được sản phẩm có giá trị sinh lời tốt nhất và pháp lý an toàn
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình, Bình Tân hoặc Quận 10.
- Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Đặt lịch hẹn với những khách hàng có sự quan tâm đến sản phẩm và đi tham quan dự án
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ, thủ tục cho khách hàng
- Không áp lực doanh số.
- Tham dự và hỗ trợ các chương trình sự kiện của Công ty.
- Một số công việc văn phòng khác.
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình, Bình Tân, Quận 10
1. Lắp ráp hàng hàng nhập khẩu bàn ghế học sinh
2. Vận chuyển trong nội thành thành phố HCM
3. Các công việc khác khi được phân công tại cửa hàng
1. Lắp ráp hàng hàng nhập khẩu bàn ghế học sinh
2. Vận chuyển trong nội thành thành phố HCM
3. Các công việc khác khi được phân công tại cửa hàng
NHÂN VIÊN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHO CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP.
1. Mô tả công việc :
- Gọi ra cho khách hàng theo danh sách data công ty cung cấp, giới thiệu giải pháp bảo vệ tài sản cho cá nhân hoặc công ty.
- Chốt deal với khách hàng quan tâm.
2. Thời gian làm việc :
-Giờ hành chính : 8h00 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6
Nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối các dự án Khu đông, Khu Nam Sài Gòn và lân cận TPHCM, Công ty CP DKRA Việt Nam cần tuyển chuyên viên kinh doanh chi tiết công việc như sau:
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng;
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án của Công ty;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu;
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
Nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối các dự án Khu đông, Khu Nam Sài Gòn và lân cận TPHCM, Công ty CP DKRA Việt Nam cần tuyển chuyên viên kinh doanh chi tiết công việc như sau:
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng;
- Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm, dự án mà công ty phân phối;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu;
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn của công ty và chia sẻ và cung cấp dịch vụ tài chính, sản phẩm tín dụng.
- Tư vấn khách hàng thủ tục vay vốn và hướng dẫn làm hồ sơ theo nghiệp vụ pháp lý.
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
- Chủ động phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ gian lận và báo cáo cho quản lý trực tiếp, phòng ban liên quan.
Địa điểm làm việc: Phổ Quang, Q. Tân Bình
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ Truyền Hình.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
- Thời gian làm việc theo ca phù hợp với ứng viên mong muốn thời gian linh hoạt.
* Địa điểm làm việc: Quận gò vấp
* Thời gian làm việc: luân phiên ca
Ca 1: 07:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00;
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
- Gặp gỡ tư vấn và giới thiệu Bất động sản của cty đến khách hàng.
- Tìm kiếm thông tin BĐS đáp ứng với yêu cầu của khách hàng.
- Đăng tin BĐS trên website của cty & các web có liên quan.
- Báo cáo công việc hoàn thành hàng ngày cho cấp quản lý.
- Bán hàng và tiếp khách khi khách tới Shop
- Nhân viên bán hàng làm theo ca hoặc nguyên ngày
- Công việc đơn giản có hướng dẫn
- Sau khi nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Liên hệ với khách hàng để lắp đặt thiết bị định vị GPS cho ô tô, xe máy tại TP.HCM và các tỉnh
- Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm để theo dõi trên điện thoại, máy tính bảng, laptop...
- Tư vấn bán kèm các sản phẩm công ty đang phân phối
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kỹ thuật nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
- Công việc đặc thù nên được công ty đào tạo thêm, thử việc 1-2 tuần sau khi quen việc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Đăng bài quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber,...) cho Công ty
+ Chương trình du học tại Nhật Bản - Hàn Quốc chi phí thấp nhất thị trường, cam kết sau khi ra trường 100% có việc làm thu nhập cao
+ Chương trình săn học bổng dành cho du học sinh - sinh viên
+ Các chương trình học tiếng Nhật - Hàn miễn phí cho học sinh - sinh viên từ 16 - 25 tuổi tại Aki
Yêu cầu thời gian làm việc:
- Sáng: 8h30 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h00
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Sản xuất bộ dây điện dùng trong xe hơi.
- Làm việc theo ca, tăng ca
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, mở rộng, Danh Khôi Việt đang mở rộng cánh cửa chiêu mộ các nhân tài kinh doanh để triển khai thực hiện các công việc sau:
- Mở rộng và phát triển các kênh tìm kiếm và danh sách khách hàng quan tâm đến các sản phẩm Bất động sản;
- Nắm bắt thông tin các sản phẩm, nhu cầu khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu công việc;
- Tư vấn và chào bán các sản phẩm, dịch vụ BĐS của Công ty cho khách hàng;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết và tiềm năng;
- Xâp dựng kế hoạch, chiến lược làm việc của bản thân theo tuần/tháng/quý đề hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, khách hàng, thị trường;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, đến sản phẩm hoặc giao dịch…
- Là người đại diện chuyên nghiệp của Công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi có yêu cầu.
- Thưc hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ và báo cáo thông tin khách hàng khi có yêu cầu.
- Thời Gian:
• Thứ hai đến thứ sáu: 8h00 - 17h00
• Thứ bảy : 8h00 - 16h00
- Địa điểm làm việc : Văn phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất Động Sản Danh Khôi Việt - Số 04L -05 L Đường số 1, phường 03, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com