Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý toàn bộ dây chuyền sản xuất được phân công nhằm:
- Đảm bảo nguồn lực cho sản xuất
- Nhận diện, giải quyết hoặc báo cáo kịp thời các rủi ro có thể xảy ra -trong dây chuyền sản xuất.
- Đảm bảo đạt mục tiêu các chỉ số yêu cầu: Giao hàng đúng hạn, chất lượng tốt (OBA & Process), tỉ lệ hàng lỗi (MFR), hàng hỏng (Scrap cost), độ chính xác tồn kho nguyên vật liệu (Material inventory accuracy), giám sát và thực thi 5S.
- Đảm bảo các quy định của công ty được thực hiện.
- Cải tiến liên tục công đoạn, dây chuyền sản xuất.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần Nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
1. Số lượng:
2. Mô tả công việc:
- Phụ trách liên hệ đối tác, khách hàng nước ngoài (lĩnh vực trái cây)
- Trao đổi thông tin đơn hàng, tình trạng hàng hóa, các điều kiện giao hàng và thanh toán và lịch hàng về, xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
- Phối hợp Phòng kinh doanh lên kế hoạch đặt hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Phòng kinh doanh
- Theo dõi thực hiện đơn hàng nhập khẩu, forecast (các hàng phụ trách theo phân công của quản lý), đơn hàng từ khách hàng, dự trù mua hàng từ phòng kinh doanh Cty và Khách hàng.
- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty theo từng điều kiện mua hàng.
- Hỗ trợ thủ tục Hải quan các lô hàng nhập: Phối hợp nhân viên làm thủ tục Hải quan: khai báo chứng từ Hải quan, giải trình, xử lý tình huống, thông quan nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm tìm khách hàng, lập dự toán báo giá, tham gia thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tạo dựng và duy trì quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia các dự án theo sự phân công của Công ty
- Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu của công ty.
- Hiểu cách lắp đặt và vận hành máy.
- Đào tạo bởi chuyên gia nước ngoài
*Địa điểm : Hà Nội: Lô B4-BT2, DA khu ĐTM Mỹ Đình II, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
*Thời gian làm việc : từ thứ 2 - thứ 6 ( thứ 7 và chủ nhật nghỉ)