Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện pha chế các loại thức uống theo đúng công thức và tiêu chuẩn của cửa hàng.
• Am hiểu và nắm vững công thức các loại đồ uống cơ bản cũng như các món trong thực đơn.
• Thành thạo kỹ năng pha chế chuyên nghiệp và phục vụ đồ uống với phong thái chuyên nghiệp.
2. Chuẩn bị và kiểm soát nguyên vật liệu
• Chịu trách nhiệm nhận hàng, chuẩn bị và bổ sung nguyên vật liệu, dụng cụ pha chế đầy đủ trước và trong ca làm việc.
• Bày trí nguyên vật liệu đúng theo tiêu chuẩn và công thức được hướng dẫn.
• Pha chế các món theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng khi cần.
3. Đảm bảo chất lượng và vệ sinh
• Đảm bảo chất lượng, định lượng và hương vị của các loại đồ uống đúng chuẩn trong suốt ca làm việc.
• Duy trì vệ sinh khu vực quầy bar và các thiết bị liên quan.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.
4. Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
• Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.
• Tạo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách thông qua thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
• Hỗ trợ các công việc khác khi được quản lý phân công.
• Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động suôn sẻ
1. Giới thiệu Công ty
Nhà máy nội thất Nesta tiền thân là Công ty nội thất THH Decor khởi nghiệp từ năm 2014, có trụ sở tại: Cụm công nghiệp sạch Văn Giang, Hưng Yên (cách KĐT Ecopark 1,5km).
Nesta là một nhà máy hiện đại 5.000m2, luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ phần mềm thiết kế, máy móc nhập khẩu hiện đại nhất trong ngành nội thất vào thiết kế, sản xuất. Các sản phẩm của Nesta hướng đến sự hiện đại, đơn giản, sang trọng và khát khao mang đến cho Quý Chủ đầu tư, khách hàng một giải pháp nội thất toàn diện từ Thiết kế - sản xuất – Thi công nhằm mang lại giá trị thực sự trọn vẹn cho Quý Khách hàng.
Nesta có đội ngũ Nhân sự từ Quản lý đến Nhân viên thực sự năng động, nhiệt huyết, luôn không ngừng sáng tạo và cầu tiến trong công việc. Tại Nesta, mỗi thành viên chính là tài sản quý giá nhất của Công ty, Ban lãnh đạo luôn quan tâm tới việc đào tạo và phát triển kỹ năng, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp cho đội ngũ nhân sự, đặc biệt là bồi dưỡng cho những tài năng trẻ. Nếu bạn là người giàu nghị lực, ham học hỏi và sẵn sàng vượt khó để đạt ước mơ sự nghiệp, Nesta chính là bến đỗ thích hợp dành cho bạn!
2. Mô tả công việc:
Ø Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công
Ø Tổ chức công việc tại công trường
Ø Bàn giao – Nghiệm thu
Địa điểm làm việc: CN Thái Bình, PGD Vũ Thư, PGD Hưng Hà, PGD Thái Thụy, PGD Quỳnh Phụ
1. Lập kế hoạch
2. Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN
3. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN
4. Công việc khác
- Soạn hàng tại kho lên xe
- Đi giao hàng cho khách hàng theo đơn hàng
- Thu tiền, kiếm đếm tiền & cuối ngày nộp cho Thủ quỹ
- Giao hàng tạp hóa, theo tuyến hàng ngày trong tỉnh
- Giao hàng chuẩn, thu tiền đúng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
As Performance Control Executive, we rely on you to:
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong ngành ô tô dành cho bạn!
Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên trẻ trung, năng động, đam mê kinh doanh và mong muốn xây dựng sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực ô tô. Nếu bạn đang muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, và sẵn sàng học hỏi, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại Showroom An Sương!
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ ô tô của công ty.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng.
- Làm việc tại **Showroom Quận 12 ** với sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ quản lý và đồng nghiệp.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cho các thiết bị sử dụng trong nhà máy
- Đảm bảo vật tư sử dụng cũng như dự phòng theo các hạng mục bảo trì định kỳ đề ra
- Đảm bảo thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất hoạt động thông suốt
- Giải quyết sự cố phát sinh, đánh giá mức độ và khả năng hỏng của các chi tiết, thiết bị theo thời gian, chu kỳ làm việc…
- Quản lý và đào tạo nhân viên bảo trì nhà máy
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty
- Báo cáo, tổng kết công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm
1.Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn tìm kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa - thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)