Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp đón khách hàng tới tham quan và tư vấn với nhân viên kinh doanh
• Đăng ký và sắp xếp lịch khách đến tham quan Khu đô thị
• Nắm bắt thông tin cơ bản liên quan đến Khu đô thị nhằm cung cấp thông tin và dịch vụ chu đáo, đầy đủ tới khách hàng
• Đảm bảo khu vực sảnh luôn được sạch sẽ, ngăn nắp.
• Đảm bảo hệ thống ánh sáng, âm thanh tại khu vực sảnh theo quy định
• Kiểm soát nhân viên, khách hàng… vào, ra khu vực sảnh
• Tổng hợp danh sách số lượng khách tham quan dự án, danh sách đăng ký xe điện cho đại lý dẫn khách đi tham quan cũng như bộ phận kinh doanh, danh sách bộ phận mượn khóa phòng họp,..
• Báo cáo công việc hàng ngày, các vấn đề phát sinh kịp thời cho quản lý trực tiếp.
- Tiếp thị, bán hàng thuốc Bảo vệ thực vật, quảng bá sản phẩm của Công ty
- Thực hiện trình diễn các hội thảo tại đại lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Tuyển dụng tại các tỉnh thành Lâm Đồng, Đồng Nai, Daklak- Daknong-Gia Lai, Vĩnh Long, Sóc Trăng.
- Lên ý tưởng phương án công trình: các dự án chung cư, khách sạn, condotel, nhà phố, biệt thự…
- Nghiên cứu, triển khai các chi tiết đặc biệt bằng 2d, 3d, hỗ trợ công trình trong quá trình thi công.
+ Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án... Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án…
+ Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.....
+ Yêu cầu trình độ Auto Cad loại khá trở lên (sẽ kiểm tra thực tế). Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / Vinhomes.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09:00 – 18:00, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
- Khảo sát hiện trạng, phân tích yêu cầu và tư vấn thiết kế phù hợp với mục tiêu dự án.
- Lên ý tưởng và phát triển phương án thiết kế nội thất, ngoại thất
- Triển khai bản vẽ thiết kế 2D (layout, mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt...).
- Dựng phối cảnh 3D nội – ngoại thất (bằng 3ds Max, SketchUp).
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết để phục vụ thi công (AutoCAD, Revit…).
- Phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước (MEP) và thi công để đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế.
- Tham gia giám sát tác giả trong quá trình thi công, đảm bảo đúng thiết kế.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới, vật liệu mới để áp dụng sáng tạo trong dự án.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý và hỗ trợ nhóm sales nhỏ (từ 3-5 người): phân công công việc, theo dõi hiệu quả, báo cáo kết quả hoạt động cho quản lý cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng được phân công chăm sóc
- Theo dõi thu nợ, cập nhật, đối chiếu công nợ.
- Chăm sóc khách hàng, theo dõi dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Quản lý các hồ sơ, chứng từ sau bán hàng, cập nhật hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp và thực hiện một số công việc hành chính theo phân công.
- Thực hiện cập nhật thông tin sản phẩm, tin tức,... lên web, các fanpage của công ty (theo phân công)
- Chăm sóc website, các fanpage, sàn TMĐT của công ty
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của khu vực mình quản lý.
- Triển khai thu nhập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty, phổ biến và triển khai kịp thời các chỉ thị của Ban giám đốc đến các thành viên trong nhóm kinh doanh phụ trách.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đội, nhóm kinh doanh ở tuyến phụ trách.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của bộ phận để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của bộ phận và mỗi thành viên đạt hiệu quả cao nhất. Nhận xét đánh giá, kết quả thực hiện công việc và năng lực làm việc từng cán bộ nhân viên trong bộ phận khen thưởng , động viên hoặc kỷ luật kịp thời.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Địa điểm làm việc: 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (Số cũ 270A Lý Thường Kiệt)
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
- Thơ thi công lắp đặt đường ống có khí , thợ nhiệt lạnh sửa chữa, bảo trì hệ lạnh công nghiệp (FCU,AHU, CHILLER, KHÍ NÉN )
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn