Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- ĐỊA ĐIỂM PHỎNG VẤN VÀ LÀM VIỆC: 135/57 và 135/59 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00. Thứ 7: 8:00 – 12:00
- Phụ trách điều phối, quản lý team thiết kế nội thất công trình
- Thực hiện thiết kế và triển khai bản vẽ theo yêu cầu dự án
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng
Thời gian làm việc:
Gồm các ca:
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Thiết kế hệ thống PCCC công trình được phân công (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hệ thống PCCC cho nhà xưởng, kho).
- Bóc tách khối lượng, lập bảng tiên lượng theo bản vẽ đã thiết kế.
- Thuyết minh bản vẽ PCCC, tính toán lưu lượng, đưa ra thông số thiết bị theo yêu cầu thiết kế.
- Triển khai bóc tách khối lượng bản vẽ đã thiết kế.
- Nghiệm thu chất lượng, khối lượng với nhà thầu thi công hệ thống PCCC
Hiện nay công ty cần tuyển dụng nhân sự cho phòng kỹ thuật như sau:
I/ Số lượng cần tuyển: 6 nhân sự
- Kỹ thuật điện ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật động cơ ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật thủy lực ô tô, máy công trình: 02
II. Mô tả công việc:
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại kho xưởng hoặc tại công trường.
- Hướng dẫn đào tạo, chuyển giao công nghệ thiết bị của công ty đến với khách hàng.
- Nghiên cứu, cải tiến các thiết bị của doanh nghiệp.
- Đam mê lĩnh vực kỹ thuật là 1 lợi thế.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA HẢI VÂN
Trụ sở văn phòng: KĐT Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Trụ sở kho xưởng: Gần chân cầu Thanh Trì, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
• Hạch toán và kiểm soát toàn bộ các nghiệp vụ kế toán: mua hàng, bán hàng, chi phí, công nợ…
• Theo dõi, cập nhật số liệu nhập – xuất – tồn hàng hóa tại kho.
• Tính giá vốn, theo dõi tồn kho thực tế và đối chiếu với sổ sách định kỳ.
• Kiểm tra, đối soát công nợ phải thu của khách hàng.
• Lập các báo cáo nội bộ: lãi – lỗ, doanh thu, tồn kho, công nợ.
• Phối hợp với bộ phận bán hàng, kho vận, kế toán thuế để đảm bảo dòng chảy hàng hóa và tài chính.
• Hỗ trợ lập báo cáo thuế và làm việc với đơn vị dịch vụ kế toán (nếu có).
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu, theo dõi công nợ phải trả.
- Kiểm soát theo dõi thu hồi phiếu nhập, xuất tồn và cập nhật tình trạng công nợ theo phiếu.
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu.
- Quản lý thu, chi và nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán.
- Giao dịch với ngân hàng nếu có phát sinh liên quan.
- Cung cấp các số liệu cần thiết cho kế toán trưởng khi có yêu cầu.
- Kết hợp với phòng hành chính nhân sự tính lương hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và hoàn thành các hồ sơ thanh toán theo các hợp đồng đã kí kết.
- Thu thập kiểm tra hóa đơn chứng từ kế toán đầu ra đầu vào theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh, phân loại đánh giá tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ.
- Kê khai báo cáo thuế theo định kì, cân đối thuế đầu ra đầu vào theo kỳ báo cáo.
- Thực hiện các công việc liên quan đến sáng tác tài chính kế toán, lao động tiền lương, bảo hiểm,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh khi có yêu cầu.
- Triển khai công tác chuẩn bị thi công các dự án dân dụng.
- Dựa trên bản vẽ, Khảo sát thực tế và tham gia đề xuất phương án thi công tối ưu nhất.
- Lập tiến độ thi công, phân bổ công việc theo sát tiến độ thi công.
- Tổ chức công tác giám sát hiện trường công trình.
- Theo dõi, đề xuất nhập vật tư theo tiến độ công trình.
- Đo khối lượng, xác nhận khối lượng thanh toán, quyết toán với CĐT.
- Lập hồ sơ, nghiệm thu và ký xác nhận khối lượng, giá trị thanh toán cho thầu phụ, đội thợ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Đại lý thương mại thiết bị điều hòa không khí công nghiệp hãng TICA
- Đại lý độc quyền sản phẩm ống gió vải công nghiệp
- Xây dựng, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
- Lập kế hoạch bán hàng dựa trên chỉ tiêu được giao.
- Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng.
- Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa.
- Xác lập các tiêu chuẩn, quy trình chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng phù hợp.
- Các công việc điều hành hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh.
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
- Làm việc với CĐT tư vấn thiết kế và lên phương án thiết kế
- Triển khai bản vẽ thiết kế
- Lập bẳng thuyết minh
- Lập bằng BOQ khối lượng
- Lập bẳng báo giá theo BOQ
- Hỗ trơ công trường triển khai bản vẽ shop, đặt hàng
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
• Lập bản vẽ Shop Drawing chi tiết và hoàn thiện cho các công trình về đá tự nhiên, nhân tạo, đảm bảo tất cả bản vẽ mô tả chính xác thiết kế, chi tiết phương án lắp đặt, phương án liên kết theo đặc thù của ngành đá.
• Đọc hiểu các thông tin, kiểm tra bản vẽ thiết kế kiến trúc và kết cấu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Sửa đổi, cập nhật bản vẽ khi cần thiết theo phản hồi từ Chủ đầu tư hoặc từ bộ phận thi công.
• Đảm bảo tất cả bản vẽ tuân thủ theo các tiêu chuẩn hiện hành, cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng của công ty.
• Làm việc tại Văn phòng công ty tại Mạc Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)