Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Bóc tách vật tư, khối lượng từ bản vẽ hoặc yêu cầu từ khách hàng. Từ đó đưa ra phần báo giá (theo quy chuẩn của công ty sẽ được đào tạo)– Sản phẩm chính là Xi lanh thủy lực, van, bộ nguồn và các phụ tùng thủy lực.
• Thiết kế bản vẽ BOM (Bill OF MATERIAL) và bản vẽ chi tiết gia công để sản xuất bằng phần mềm 2D,3D (Hiện công ty đang sử dụng phần mềm thiết kế là INVENTOR và AUTOCAD);
• Quản lý tiến độ và triển khai bản vẽ thiết kế theo cam kết với khách hàng.
• Cùng tham gia nghiên cứu và thiết kế cải tiến máy móc trong xưởng sản xuất;
• Cùng tham gia nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm mới theo định hướng công ty.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Tuyên Quang - Yên Bái
3.Phú Yên
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
+ Thứ 2- thứ 6: Từ 8h đến 17h
+ Thứ 7 : Từ 8h đến 12h
- Biết lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Theo dõi và kiểm tra các khoản thu chi, công nợ, các khoản phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi tiết nội bộ các khoản phát sinh và lập báo cáo doanh thu, chi phí, dòng tiền theo tháng, quý, năm. báo cáo số liệu theo biểu mẫu, báo cáo tài chính, .....
- Tham gia tổng hợp hồ sơ quyết toán dự án cùng các phòng ban khác.
- Xây dựng - giám sát kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tài chính được Ban Giám Đốc phê duyệt
- Lưu trữ, sắp xếp và bảo quản các chứng từ kế toán một cách khoa học và an toàn.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến kế toán: thuế, ngân hàng, khách hàng công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Vận hành thiết bị được phân công của bộ phận Đóng gói bao gồm máy móc thiết bị Chiết rót và Hoàn thiện sản phẩm
- Kiểm tra, giám sát máy móc, thiết bị được phân công trước khi bắt đầu quá trình sản xuất, vận hành đảm bảo máy hoạt động ổn định trong và sau khi kết thúc thời gian vận hành.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn của sản phẩm sản xuất
- Chuẩn bị và duy trì số lượng vật liệu đóng gói cần thiết
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các tham số vận hành vào các biểu mẫu và báo cáo về các vấn đề kỹ thuật, sự cố hoặc điều chỉnh đã thực hiện.
- Giữ gìn, tuân thủ các biện pháp ATLĐ
- Theo dõi và tham gia việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.