Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao
Công ty TNHH Kim Khánh Việt Hùng tuyển dụng : Nhân viên Marketing
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 24 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
cơ bản:
– Xây dựng kế hoạch digital marketing, định hướng nội dung, sáng tạo các chiến dịch digital marketing trên các nền tảng Facebook, google, TIKTOK,…, nhằm thu hút khách hàng.
– Sáng tạo content, thiết kế hình ảnh, video thu hút khách hàng;
– Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng;
– Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên facebook, tiktok,…theo ngân sách, quản lý, vận hành, tối ưu các chiến dịch;
– Phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm > 1 năm về chạy chuyển đổi quảng cáo các nền tảng Facebook, TikTok, Google Biết làm content quảng cáo, có tính sáng tạo
– Hiểu biết FB Ads/Google ads/Tiktok Ads.
– Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
– Đã chạy quảng cáo ngân sách lớn là một lợi thế.
– Khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
– Biết cách nghiên cứu tìm kiếm insight, có tư duy trong việc tạo thông điệp truyền thông và concept truyền thông
– Biết Set Camp và Edit là lợi thế
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13.
– LCB+Thưởng doanh số từng tháng+ thưởng hiệu suất công việc
Cách thức ứng tuyển:
- Nộp CV qua gmail: [email protected]
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại 24 Âu Cơ-Liên Chiểu-Đà Nẵng
- Liên hệ SDT: 0905060196 ( Mr. Hằng )
Do nhu cầu mở rộng hệ thống Đại lý, nhằm chuẩn bị cho dự án mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2025, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự:: Trưởng Phòng Bán hàng
Số lượng: 02 (định hướng phát triển lên GĐ BH)
Địa điểm làm việc: 130 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc : Toàn thời gian
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/ Nữ, Tuổi từ 28 => 40 tuổi
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ Ô tô…
– Có kinh nghiệm bán hàng ô tô từ 2 năm trở lên, tối thiểu 1 năm KN quản lý điều hành bán hàng.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, giao tiếp tốt, phong thái tự tin, hòa đồng vui vẻ. Cầu tiến, ham học hỏi và có tham vọng phát triển bản thân.
– Có tố chất bán hàng, kỹ năng giao tiếp đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
– Biết làm Marketing truyền thông trên mạng xã hội là 1 lợi thế (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok, Google Ads…)
– Kỹ năng đào tạo nội bộ, kỹ năng coaching, tạo động lực và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
– Ưu tiên có Giấy phép lái xe Ô tô.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng 9 – 15Tr + thưởng bán hàng cá nhân + thưởng KPIs
– Đóng BHXH sau thử việc; Nghỉ lễ tết/ phép năm theo quy định.
– Chế độ phúc lợi (Thăm hỏi ốm đau, Thai sản, Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm…)
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Teambuilding, nghỉ mát, cơm trưa, phụ cấp khác.
– Nhân sự được định hướng phát triển, đào tạo theo tiêu chuẩn của thương hiệu chuẩn Quốc tế.
– Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng/quý/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0919 243 556.
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
1. Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và Mobile money.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Quyền lợi được hưởng
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ vnđ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch trình của công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Tăng lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng;
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Sửa chữa hệ thống thu gom bụi, máy nén khí
- Bảo trì máy móc định kỳ theo lịch.
- Bảo trì bảo dưỡng các máy CNC, máy Veneer, máy PU, máy Homag, máy Weinig, máy Bacci.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.