Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
- Tư vấn, hỗ trợ đón tiếp khách hàng khi tới Phòng khám sử dụng dịch vụ khám & điều trị,...
- Phụ tá Bác sĩ trong các ca về RHM như: Tổng quát, phục hình thẩm mỹ, Implant, chỉnh nha, tiểu phẫu,...
- Kiểm kê thiết bị vật tư y tế phục vụ cho hoạt động tại Phòng khám
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
-Thời gian làm việc:
Sáng 08h - 11h45
Chiều 13h30 - 18h30
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
- Giới thiệu sản phẩm công ty đến khách hàng spa, phòng khám.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình bán hàng trên địa bàn được giao.
- Xử lý phản hồi về sản phẩm theo đúng tiến độ.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Quản lý, vận hành, bảo quản phương tiện được giao luôn trong trạng thái kỹ thuật tốt nhất phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của Lãnh đạo trong việc sử dụng xe có hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ.
- Lái xe an toàn, đúng luật đưa đón cán bộ nhân viên theo yêu cầu được phân công từ phòng HCNS.
- Bảo quản xe, bảo dưỡng định kỳ tại cơ sở cố định của công ty đảm bảo xe luôn sẵn sàng hoạt động.
- Phụ giúρ các công νiệc νăn ρhòng ƙhi được ρhân công.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội , toà nhà Casla, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội