Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
- Chăm sóc thăm hỏi trực tiếp, tư vấn với các đại lí về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đèn led và khai thác đại lí tiềm năng mới trên địa bàn Hà Nội .
- Khai thác đại lí tại nhà phân phối trong ngành đèn led, thiết bị điện ... các tỉnh trên toàn quốc
- Khai thác và tìm kiếm những đại lí tiềm năng mới tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn ... xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác
- Lấy thông tin của khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu, …tìm hiểu về các dự án sắp triển khai hạng mục chiếu sáng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Đánh giá hiệu suất làm việc - KPI các bộ phận.
- Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, Soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
- Công tác tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ loại, phối hợp phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập
- Thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng VPP, CCDC, trang thiết bị văn phòng, vật tư tiêu hao.
- Chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho CBNV đi công tác như: điều phối lái xe, đặt phòng khách sạn, vé máy bay.... Hướng dẫn các bộ phận và kiểm tra các khoản thanh toán công tác phí sau khi kết thúc chuyến công tác.
- Chịu trách nhiệm chính và phối hợp các Phòng Ban trong việc xây dựng hệ thống (quy chế, quy trình, biểu mẫu) Công ty và các Đơn vị trực thuộc.
- Tham gia vào việc kết nối nội bộ, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên nhằm xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực.
- Giải đáp thắc mắc về các thủ tục, chính sách, luật cho nhân viên.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội nghị khách hàng, hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch, du xuân...
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của lãnh đạo Công ty.
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
- Kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn đặc chủng của hãng Brugarolas, Tây Ban Nha, do công ty TNHH Tân Phú Hiếu là đại diện độc quyền tại Việt Nam, trong khu vực được giao.
- Kinh doanh các loại dầu đốt HFO
- Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu kinh doanh, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đầy đủ.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để có chất lượng hàng hóa và giá thành tốt nhất.
- Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, hợp đồng hoặc thanh toán.
- Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả mua sắm.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán, đảm bảo các chứng từ đều đầy đủ, thực hiện việc luân chuyển chứng từ phù hợp, đúng trình tự
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ kế toán đúng và chính xác
- Lưu giữ các chứng từ khoa học và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện các công việc chuyên môn với kế toán thuế/các bên liên quan
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm, hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Theo dõi công nợ và nhắc nợ
- Những công việc phát sinh khác liên quan đến chuyên môn
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý