Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, Hợp tác bán hàng với các Đối Tác trong danh sách được công ty cung cấp: Nhà hàng cao cấp, Showroom rượu, Đại lý Npp, Đơn vị cung cấp quà biếu, Chánh Văn Phòng, Cơ quan ban nghành trong Tỉnh Tp …
- Thuyết phục Đối Tác thực hiện chính sách nhập hàng dựa trên các lợi ích, đốc thúc thu công nợ
- Xây dựng các phương án bán hàng trong thời gian đầu hợp tác và sau khi đã hoạt động ổn định trên từng Đối Tác
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Chủ nhà hàng, TQL/GĐĐH trong suốt quá trình hợp tác, thường xuyên có mặt tại Nhà Hàng để chăm sóc và phát triển doanh số trên từng Đối Tác nhất là trong giai đoạn đầu hợp tác. Thực hiện chăm sóc trực tiếp các Đối tác đã hợp tác tối thiểu 1 tuần 1 lần
- Đề xuất chính sách hợp tác với các Nhà Hàng hàng đầu tại khu vực (nếu có), các phương án để tạo doanh số đột phá tại thị trường. Thực hiện hợp tác phủ sóng trong khu vực quản lý hướng tới mục tiêu khách hàng đã sử dụng rượu sâm cao cấp sẽ sử dụng rượu Duy Khánh
- Thực hiện tri ân các khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng sản phẩm của công ty tại Nhà Hàng. Lập bảng đánh giá lượng khách của Nhà Hàng vào khung giờ 11h – 13h và 16h – 18h, tệp khách hàng thực tế của Nhà Hàng, từ đó trao đổi phương án để tăng doanh số
- Thành lập kho mini để Nhận hàng, Giao hàng cho các Đối tác, Thực hiện kiểm kê báo cáo kho theo quy định bộ phận kế toán
- Phát triển thêm các Đối Tác tiềm năng khác trong khu vực
- Trao đổi với Nhà Hàng tạo điều kiện tốt nhất cho PG hoạt động hiệu quả (nếu có)
- Thực hiện check in và báo cáo trên phần mềm Fast work theo quy định
- Lập kế hoạch triển khai thị trường, phương án thúc đẩy hợp tác/doanh số trong tháng tới, đề xuất nhận thêm thị trường, chính sách hợp tác phát triển Đại lý Npp
- Họp trực tiếp với Giám Đốc 1 tháng 1 lần, các TKV ở xa trên 200km 2 tháng 1 lần và hỗ trợ chi phí di chuyển, các tháng giữa họp online
- Cập nhật tình hình triển khai thị trường hàng ngày trên zalo nhóm TKV Rượu Duy Khánh. Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Thực hiện các công việc hàn que, hàn tig, mic và gia công cơ khí (Cụ thể Công ty sẽ hướng dẫn thêm)
- Gia công hàn cắt trên vỏ container.
- Địa điểm làm việc: Tập thể Ga Bắc Xã Yên Thường Huyện Gia Lâm
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (tăng ca, thêm giờ theo yêu cầu và trao đổi cụ thể)
- Nhận đơn hàng từ phòng kinh doanh sau đó kiểm tra hàng trước khi ra khỏi kho
- Quản lý, yêu cầu phân loại, vị trí xếp hàng trong kho.
- Nhập phiếu xuất nhập trên phần mềm kế toán, và kiểm hàng trước khi vào kho và xuất kho
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, theo dõi công nợ và báo cáo chi tiết công nợ theo tuần, tháng, năm….
- Ghi nhận doanh thu, chi phí, lên báo cáo kết quả kinh doanh gửi giám đốc.
- Cùng hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Business Performance
• Set periodical budget & forecast
• Analyze monthly P&L and month-end reports, identify deviation from business plan goals
• Participate in management meetings to review progress towards achievement of business plan goals and develop the annual business plan related for the department.
Operation
• Develop and update departmental SOP Manual, detailing standards of performance, Policies and Procedures and service standards pertinent to the efficient operation of the kitchen in accordance to Hotel’s policies, standards and municipality requirements
• Work with Senior Culinary team and is responsible for the team to develop new menus and product development supported by detailed analysis and accurate costing
• Supervise Senior Culinary team to run their kitchens at high quality level whilst maintaining acceptable food cost
• Oversee the planning and implementation of effective food promotions
• Work closely with Executive Steward to ensure that kitchen areas are kept clean and orderly. Manage organization and cleanliness of departmental areas by conducting weekly walk through
• Ensure that high level of food safety management and precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP) are adhered to in the department
• Monitor food standards in each Outlet and Banquet
• Ensure that all departmental reports, schedules, standard recipes, menus, food presentation photographs and correspondences are completed in an accurate and timely manner
• Identify market needs and trends in terms of food menus for both hotel guests and the local market
• Monitor and analyze menus and products of competitive restaurants and other hotels' Banquet Departments
• Interact with management of other departments within areas of responsibility to foster and maintain effective working relations with them
• Meet and interact with representatives of the local community and potential guests as required
Team Management
• Motivate, supervise and discipline team members to ensure their capabilities and degree of professionalism meet the needs of guests and the organization
• Interview, select and recruit Senior Culinary team members
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review with the team
• Develop, conduct and maintain records of all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
• Prepare weekly staff schedules keeping in mind anticipated business, operating budgets and standards of service
• Prepare payroll and gratuity reports
• Conduct monthly departmental meetings to provide information to team members, obtain their feedback, rectify operation issues and provide a regular forum for department communication
Other Responsibilities
• Maintain complete knowledge of all F&B services, contents & preparation methods, outlets and hotel services/features
• Apply necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP)
• Be well versed in hotel fire & life safety/emergency procedures
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management of the Hotel
1. Quản lý trang thiết bị
- Đảm bảo máy móc thiết bị trong tình trạng tốt nhẩt
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình, yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lập kế hoạch đảm bảo Sparepart cho hoạt động Service
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ đầy đủ cho các thiết bị
- Cập nhật các vấn đề kỹ thuật mới nhất từ Hãng sản xuất - Lên kế hoạch triển khai, áp dụng
- Báo cáo tình trạng hoạt động của thiết bị cho Hãng sản xuất và Ban lãnh đạo công ty
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Service
2. Hỗ trợ trước bán hàng
- Tìm hiểu thông tin sản phẩm Công ty đang phân phối, phối hợp với Phòng kinh doanh để cung cấp thông tin kỹ thuật, thực hiện presentation giới thiệu sản phẩm cho các Khoa xét nghiệm hoặc Khoa Lâm sàng, giải đáp các thắc mắc, đưa ra giải pháp cho khách hàng
- Hỗ trợ Phòng kinh doanh kiểm tra hoặc đưa ra thông số kỹ thuật cho các hồ sơ dự thầu
- Khảo sát các điều kiện cần khi lắp đặt thiết bị sản phẩm tại nơi Khách hàng yêu cầu
3. Hỗ trợ sau bán hàng
- Vận chuyển lắp đặt, thu hồi máy tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Lắp đặt, hiệu chuẩn, kiểm tra máy theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Hãng sản xuất
- Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ, bảo trì phòng ngừa; sửa chữa máy khi có sự cố xảy ra
- Chủ động khắc phục sự cố và khắc phục sự cố phản ứng
4, Khác
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý; báo cáo khi cần thiết/phát sinh, khi có yêu cầu
- Tham gia các buổi họp/ training của Công ty và hãng
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu - Hỗ trợ và đào tạo các FSE khác
- Tham gia các công việc được phân công khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:
- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.
- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.
2. Đón/tiễn khách:
- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.
3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.
4. Các công việc khác:
- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, theo dõi công nợ và báo cáo chi tiết công nợ theo tuần, tháng, năm….
- Ghi nhận doanh thu, chi phí, lên báo cáo kết quả kinh doanh gửi giám đốc.
- Cùng hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.