Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Thực hiện các hoạt động vận hành dịch vụ logistics tại văn phòng và hiện trường, bao gồm:
+ Tổ chức, thu xếp vận chuyển hàng hóa quốc tế hoặc nội địa;
+ Tổ chức, thu xếp giao nhận, thông quan, đóng gói, lưu kho;
+ Khảo sát hiện trường và thực trạng hàng hóa để lên phương án vận hành phù hợp;
+ Giao dịch với khách hàng, đối tác, hãng vận tải, đại lý;
+ Xử lý và lưu trữ chứng từ vận tải, giao nhận, thông quan;
+ Phối hợp giải quyết phát sinh và đảm bảo tiến độ, chất lượng dịch vụ.
- Loại hàng hóa:
+ Hàng mậu dịch: hàng tiêu dùng, máy móc, vật tư, thiết bị;
+ Hàng phi mậu dịch: hành lý cá nhân, thiết bị văn phòng, đồ gia đình.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Quản lý doanh thu và quản lý chi phí.
- Quản lý tài sản, máy móc, hàng hóa. Lên kế hoạch sửa chữa, mua sắm, thay thế.
- Quản lý hoạt động vận hành, đảm bảo trung tâm hoạt động theo quy định của công ty đề ra.
- Quản lý nhân sự, hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên làm việc.
- Giải quyết các sự cố của khách hàng và công việc liên quan trong trung tâm.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
1.Quản lý cửa hàng:
- Tài sản công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, hàng hoá..
- Quản lý thu chi tại cửa hàng
- Theo dõi, báo cáo tài chính và nộp tiền về công ty theo quy định
2.Quản lý nhân viên trong cửa hàng:
- Sắp xếp ca làm việc
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
- Phân công công việc đảm bảo hiệu suất cao
- Giám sát nhân viên thực hiện quy trình làm việc, quy trình/ chương trình bán hàng
- Triển khai các nội dung yêu cầu từ công ty với toàn thể nhân sự trong cửa hàng
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự trong cửa hàng
3.Quản lý bán hàng
- Kiểm soát theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày
- Theo dõi, báo cáo doanh số, chủ động đưa ra biện pháp để đạt doanh thu theo kế hoạch
- Kiểm tra xuất nhập hàng hoá, tồn kho hàng hoá
4.Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
5.Quản lý hàng hóa
6. Quản lý tài chính
7. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc:
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)