Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo Tờ Trình/Công văn/Quyết định, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải quyết quan hệ lao động (ký kết, gia hạn, thanh lý,..);
- Thực hiện các thủ tục điều động/ điều chuyển/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ phân công công tác CBNV theo đúng quy định của SHB;
- Tư vấn, giải đáp cho CBNV các nội dung liên quan đến công tác quan hệ lao động (hợp đồng, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, chính sách, quy trình có liên quan,..).
- Tư vấn, đề xuất với cấp trên hoàn thiện các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ quan hệ lao động.
- Tham gia công tác đào tạo nội bộ, hướng dẫn cán bộ nghiệp vụ tại ĐVKD
- Cập nhật các quy định của Nhà nước liên quan đến các chế độ của người lao động để đề xuất với lãnh đạo việc áp dụng thích hợp.
- Tổng hợp báo cáo nghiệp vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
Thiết lập dữ liệu khách sạn mới cũng như kiểm tra thông tin khách sạn cũ trên các kênh OTA, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin dịch vụ, đảm bảo thông tin luôn chính xác và nhất quán với thương hiệu chuẩn.
Thường xuyên trao đổi, cập nhật với Quản lý thị trường của các kênh để được cập nhật các chương trình khuyến mãi và quảng bá mới.
Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh OTA
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, quản lý tại Khách sạn để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Đánh giá và ký hợp đồng với những kênh phân phối trực tuyến mới và triển khai các kế hoạch kinh doanh để tối đa hóa doanh thu từ tất cả các kênh bán phòng hiện tại.
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác.
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.
Sales Intern Responsibilities:
Working closely with the Sales leader or assigned staff member, and completing all allocated tasks.
Conducting desktop research, or gathering information through surveys or by speaking to clients.
Liaising with clients, vendors, and suppliers on behalf of the company's managers.
Updating documents and sales records/reports
Preparing the quotation/sales contracts (when required)
Observing and carrying out sales processes.
Other tasks as assigned.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và lập danh sách các Công ty online tiềm năng và phù hợp để hợp tác bán phòng cho khách sạn.
- Quen thuộc với các đại lý du lịch trực tuyến khác nhau, quản lý hệ thống OTA;
- Xử lý các chương trình khuyến mãi OTA và các vấn đề khác liên quan đến Đặt phòng OTA: phản hồi của khách, khiếu nại, yêu cầu... giao tiếp với khách;
- Duy trì mô hình cuộc gọi bán hàng thường xuyên tới OTA .
- Thiết lập hoạt động kinh doanh mới và duy trì các tài khoản kinh doanh hiện có thông qua việc chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch hành động cho OTA và một phần thị trường khác;
- Theo dõi các xu hướng của ngành và các trang web của đối thủ cạnh tranh;
- Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng;
- Quản lý nội dung, hình ảnh trên những kinh OTA;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám đốc;
- Tuyển dụng nhân sự toàn hệ thống (đăng tuyển, liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn)
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên và xây dựng văn hoá công ty
- Quản lý danh sách nhân viên, theo dõi biến động nhân sự
- Chấm công, tổng hợp báo cáo
- Hàng tháng xuống các cơ sở kiểm soát về các báo cáo vận hành
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ các bước trong quy trình tuyển dụng (Đăng tuyển/tìm kiếm/sơ lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn sơ loại,...)
- Hỗ trợ team tuyển dụng tổ chức các sự kiện tuyển dụng tại Hà Nội
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các buổi phỏng vấn
- Nhập liệu, báo cáo và các công tác khác theo yêu cầu.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ
Quản lý tài sản, thiết bị của công ty:
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo yêu cầu của giám đốc.
- Lên kế hoạch, lịch trình, sắp xếp cuộc họp,...Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty. Thực hiện giám sát, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của các bộ phận cho giám đốc.
- Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
- Trong nhiều trường hợp, trợ lý giám đốc có thể hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
- Phối hợp với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing để đạt được mục tiêu về doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của CM.
Quản lý các trang kênh mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website.
Có quy trình content chi tiết cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp.
Viết bài duy trì, chăm sóc cho site và fanpage.
Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
Viết bài PR theo nội dung yêu cầu của cấp trên theo các sự kiện của công ty
Tham gia xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch Marketing.
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp.
Xây dựng các kịch bản tương tác với người dùng, kịch bản TVC truyền thông nội bộ, event hoạt động ký kết hợp tác, vinh danh, tổng kết tháng, quý, năm...
Phối hợp với team MKT lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các Fanpages của công ty Phát triển nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website
Xây dựng nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Nội dung tin tức trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, nội dung Seeding, ...).
Cập nhật xu hướng content mới nhất. Mở rộng các kênh chưa được khai thác nếu có.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
a, Chính sách, Chế độ, Tiền lương (60%)
b, Quản lý hồ sơ dữ liệu (20%)
c, Các công việc khác (20%)
1. Tuyển dụng:
2. Quản lý hồ sơ nhân sự:
3. Hỗ trợ các công việc khác: