Hành Chính:
- Soạn thảo và theo dõi tiến trình đi/đến của các văn bản, hồ sơ, tờ trình, phiếu xử lý công việc theo yêu cầu cấp trên
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, … chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Quản lý & theo dõi hồ sơ thông tin CBNV công ty
- Quản lý, theo dõi, giải quyết chế độ BHXH cho CBNV, thanh toán BHXH hàng tháng, báo tăng, giảm...
- Thực hiện các công việc liên quan tới quan hệ lao động (hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, quyết định điều chuyển công tác...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Nhân sự:
- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh tuyển dụng: Website, diễn đàn, cộng tác viên, trung tâm giới thiệu việc làm, chính quyền địa phương, hội trợ việc làm,...
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn đối với các vị trí tuyển dụng.
- Họp với nhân viên các công trình, phổ biến thông tin tuyển dụng của Công ty.
- Làm các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới tuyển.
- Theo dõi tình hình, diễn biến nhân sự đến xin việc.
- Lập báo cáo, phân tích tình hình nhân sự định kỳ