Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thiết kế quy hoạch tổng thể, chi tiết, khái toán tổng mức đầu tư cho các Dự án đầu tư xây dựng.
Thiết kế, phác thảo phương án kiến trúc cho các dự án đầu tư của Công ty.
Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến Kiến trúc dự án.
Quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế kiến trúc. Làm việc trực tiếp với các đối tác như các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Cập nhật các quy định, quy chuẩn, văn bản trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.
Lập hồ sơ, phát triển các dự án xây dựng của Công ty.
Phối hợp làm việc cùng nhóm dự án. Làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến công tác chuẩn bị đầu tư của dự án.
Chịu trách nhiệm trực tiếp với Ban Giám đốc về các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật của hồ sơ bản vẽ được giao thực hiện.
Hỗ trợ các cá nhân, bộ phận trong các công việc có liên quan đến Kiến trúc/ Nội thất / Bất động sản.
Phối hợp với các bộ môn khác như ME, kết cấu, nội thất,..
Lập kế hoạch quản lý chất lượng và tiến độ hồ sơ thiết kế kiến trúc cho công trình.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
Quyền lợi
Mức lương: 15M - 22M
Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại hàng tháng theo quy định của công ty
Review lương 1 lần/năm
Hỗ trợ chi phí thăm thân hàng năm
Bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN hiện hành, bảo hiểm sức khỏe
Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện quốc tế
Du lịch nghỉ mát, Team building 1-2 lần/năm
Được đào tạo và phát triển trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài, các sự kiện văn hóa thường niên, ưu đãi nội bộ…
Nhân sự có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong công ty
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8:00 – 17:00)
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và báo giá theo nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp giao hàng đúng hạn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
• Gọi điện mời hẹn với khách đến Spa
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc với khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ tại cơ sở ở Hà Nội và HCM
• Các công việc theo sự sắp xếp của quản lý.
• Địa điểm: D10 tòa Lake View Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về mẫu, giá cả, số lượng, chất lượng và điều kiện giao hàng
- Theo dõi tồn kho, đề xuất đặt hàng Kết hợp với đơn vị logistic hoàn tất thủ tục nhập hàng, cho hàng về kho
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Lập kế hoạch vận hành
2. Điều phối và phân công
3. Giám sát hành trình
4. Xử lý sự cố và điều động đột xuất
5. An toàn vận chuyển
6. Báo cáo – thống kê
7. Quản lý nhân sự tuyến
8. Công tác hậu cần
9. Kết nối các phòng ban
10. Thủ tục vận hành tuyến
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc:
Tìm hiểu công ty và sản phẩm kinh doanh tại website: sieuthida.VN
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.