Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
– Chịu trách nhiệm lái xe giao hàng, đưa đón Cán bộ CNV Công ty và theo yêu cầu công việc (đưa đón cán bộ nhân viên đi thị trường tại Hà Nội)
– Chịu trách nhiệm quản lý xe được giao, vận hành theo đúng quy định
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt, đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
– Ghi chép lộ trình các chuyến công tác
– Theo dõi đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định và bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh
– Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.
Địa điểm làm việc: PHƯỜNG SÀI ĐỒNG, QUẬN LONG BIÊN, HÀ NỘI
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Hạch toán, theo dõi thu - chi tiền mặt trên phần mềm kế toán
- Hạch toán, theo dõi thu - chi ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Hạch toán theo dõi công nợ
- Hạch toán, theo dõi vay vốn ngân hàng trên phần mềm kế toán
- Phân bổ chi phí khấu hao, TSCĐ, CCDC, chi phí trả trước hàng tháng
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lập báo cáo tài chính năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, KTT, BGĐ
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex tại khu vực Hà Nội
1. Quản lý Hiệu quả Kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho khu vực phụ trách
- Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số kinh doanh chính (KPIs)
- Quản lý P&L của các cửa hàng trong khu vực
- Phân tích dữ liệu kinh doanh và sử dụng các công cụ phân tích để đề xuất và thực hiện các giải pháp cải thiện doanh thu và lợi nhuận
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh khu vực theo từng thời kỳ và giai đoạn phát triển của nhãn hàng
2. Quản lý Vận hành & Chất lượng
- Đảm bảo việc tuân thủ các tiêu chuẩn concept tại các nhà hàng
- Giám sát việc thực hiện các quy trình vận hành chuẩn (SOPs)
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ và sản phẩm
- Quản lý và tối ưu hóa chi phí vận hành
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm và vệ sinh
- Giám sát và định hướng các Store Manager trong các hoạt động vận hành kinh doanh hàng ngày, đảm bảo họ thực hiện đúng quy trình và đạt được các mục tiêu đề ra
3. Quản lý & Phát triển Nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Store Managers
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả
- Đánh giá hiệu suất và phát triển career path cho nhân viên nhằm đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định và bền vững
- Tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng
- Xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh trong khu vực
4. Phát triển Thị trường & Marketing
- Phối hợp với PM trong việc triển khai các chiến dịch marketing
- Điều chỉnh các chương trình khuyến mãi phù hợp với đặc thù khu vực
- Phân tích và nắm bắt xu hướng thị trường, Đề xuất và triển khai các chiến lược marketing phù hợp với đặc thù khu vực nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các đối tác địa phương,
- Phát triển tập khách hàng lớn cho nhà hàng
- Đề xuất cơ hội phát triển kinh doanh mới trong khu vực