Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng, thực hiện, kiểm soát kế hoạch Thuế của doanh nghiệp
- Hướng dẫn và cùng kế toán phần hành phân loại chứng từ, ghi chép, định khoản, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh theo quy định của Công ty và theo quy định của Nhà nước
- Đối chiếu, kiểm soát số liệu của nhân viên kế toán phần hành
- Lập sổ sách, BCTC theo quy định của Công ty và Nhà nước hàng tháng/quý/năm
- Chủ động cập nhật, thực hiện việc nộp thuế, phí và các báo cáo Thuế, BC cho bên thứ 3,… của công ty đúng hạn theo quy định của Nhà nước.
- Quản lý và sử dụng hoá đơn tài chính theo quy định của công ty và Pháp luật
- Hoàn thiện chứng từ quyết toán thuế theo quy định của công ty và theo Quy định của Nhà nước
- Hướng dẫn kế toán phần hành trong việc lưu trữ hồ sơ kế toán (hóa đơn, chứng từ, sổ sách, …)
- Thực hiện công tác Quyết toán thuế (Thuế VAT, TNDN) theo quy định của Nhà nước
- Chủ động giao dịch, thực hiện các công việc với cơ quan liên quan như Thuế, Ngân hàng, Thống kê…
- Cung cấp thông tin kế toán cho Quản lý và Giám đốc khi cần
- Tham gia góp ý xây dựng quy định, quy trình, quy chế Nội Bộ phù hợp với Quy mô hoạt động và Mục tiêu của Công ty và quy định của pháp luật
- Tham gia góp ý xây dựng hệ thống quản lý kế toán
- Báo cáo số liệu theo quy định của Pháp luật và KTT
- Cảnh báo các nghiệp vụ kinh tế có thể rủi ro về hiệu quả và pháp luật
- Thực hiện các việc khác nếu phát sinh
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
- Thời gian làm việc : T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc : S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
- Theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán nội bộ.
- Nhập liệu vào phần mềm kế toán.
- Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ, xuất HĐ GTGT
- Giao dịch ngân hàng : Nộp-rút tiền, làm hồ sơ bảo lãnh, lệnh chuyển tiền quốc tế, hợp đồng ngoại…
- Báo cáo xuất- nhập kho, tồn kho, đối chiếu số liệu với các phòng ban khi cần.
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán, hợp đồng mua-bán, theo dõi hồ sơ thầu
- Làm các công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận, Ban giám đốc,...khi có yêu cầu.
Công việc hàng ngày:
- Nhập hoá đơn đầu vào vào phần mềm - Nhập hoá đơn đầu ra vào phần mềm.
- Cân đối và lấy cho phí cho phù hợp.
- Xuất hoá đơn GTGT
- Báo cáo thuế quý - Báo cáo tài chính cuối năm - Báo cáo thống kê.
- Giải trình với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Kiểm tra các hạch toán trên phần mềm của kế toán viên
Công việc hàng tháng:
- Báo cáo kinh doanh Tháng.
- Tính giá thành theo tháng
- Kiểm tra báo cáo bán lẻ
- BÁO CÁO LÃI LỖ THÁNG, NĂM
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý