Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
Mục đích chức danh
Mô tả công việc
Chuyên viên Pháp chế chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát tuân thủ hệ thống văn bản pháp lý doanh nghiệp của Tập đoàn và các ĐVTV, tham vấn chuyên môn pháp lý cho HĐQT, BGĐ và Đơn vị thành viên về tất cả các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động quản trị và kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHÁP LÝ DOANH NGHIỆP
- Soạn thảo và thẩm định các văn bản pháp lý doanh nghiệp (Các văn bản thuộc thẩm quyền của HĐQT, ĐHĐCĐ, Quyết định, GUQ, quy định, quy trình quy định nội bộ, …)
- Cập nhật và theo dõi cơ cấu vốn CSH của Tập đoàn và các chi nhánh, đơn vị thành viên.
- Quản lý hệ thống văn bản pháp lý doanh nghiệp của APC (bao gồm: QĐ bổ nhiệm, miễn nhiệm, giấy ủy quyền) (hình thức quản lý: file excel hệ thống văn bản, thời gian ban hành, thời hạn, file scan các văn bản đã ký tương ứng).
2. QUẢN LÝ CÔNG TÁC PHÁP LÝ HỢP ĐỒNG
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng thương mại, các thỏa thuận và giao dịch khác liên quan đến thương mại phù hợp với nhu cầu của Tập đoàn và ĐVTV.
- Tư vấn/hỗ trợ pháp lý các vấn đề phát sinh liên quan đến thương mại theo yêu cầu của Tập đoàn và ĐVTV.
- Tư vấn pháp lý cho nội bộ Tập đoàn và các Đơn vị thành viên
o Tư vấn và xây dựng các điều khoản trong hợp đồng.
o Hỗ trợ soạn thảo, thẩm định, chỉnh sửa các hợp đồng, các thỏa thuận/văn bản khác liên quan đến giao dịch theo phân công của lãnh đạo.
o Hỗ trợ công tác xây dựng các mẫu hợp đồng áp dụng trong Tập đoàn theo sự phân công.
o Phối hợp với các phòng ban rà soát các quy trình/quy định, xây dựng soạn thảo quy trình/quy định theo từng mảng công việc đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành và quy định của công ty.
- Nghiên cứu cập nhật các quy định của pháp luật.
3. PHÁP CHẾ TUÂN THỦ VÀ QUẢN TRỊ RỦI RO:
- Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện pháp lý cho công ty và các đơn vị thành viên.
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất các văn bản ban hành tại Tập đoàn. Từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Tập đoàn và pháp luật.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ pháp lý, hậu kiểm.
- Góp ý văn bản, dự thảo Luật và các quy trình phối hợp ngành dọc liên quan đến Pháp chế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ngành dọc Pháp chế.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất tới ngành dọc Pháp chế.
4. CÁC DỰ ÁN MỚI:
- Triển khai hoặc hỗ trợ triển khai, kiểm soát về công tác pháp lý của các dự án mới theo phân công.
1. Tìm kiếm danh mục dự án đầu tư đúng chủ trương và ngành nghề kinh doanh của công ty. Tổng hợp thông tin dự án từ địa phương, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng nơi có dự án đầu tư.
2. Chủ trì khảo sát, đánh giá, các yếu tố cơ bản của dự án như: Đặc điểm, quy mô, vị trí, hiện trạng, giải pháp, lựa chọn và đề xuất.
3. Phối hợp với phòng kỹ thuật xây dựng giải pháp vật liệu cho dự án
4. Quan hệ đối ngoại, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, các khách hàng liên quan để được hỗ trợ, thông qua về mặt chủ trương, pháp lý, trên cơ sở đảm bảo mọi yêu cầu của công tác Đầu tư – Phát triển dự án.
5. Xây dựng/hoàn thiện các quy trình nội bộ để tăng cường tính phối hợp giữa các bộ phận, nâng cao hiệu quả công việc
6. Phát triển mạng lưới: Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV, đảm bảo độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường
7. Đàm phán và ký kết hợp đồng: Phối hợp với các phòng ban liên quan để đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.
8. Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phát triển phù hợp.
9. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.
10. Thời gian làm việc
Tham khảo thêm thông tin về chúng tôi tại:
- Hàn các tấm tôn sóng thành Container, hàn sắt hộp...
- Bắn ván, phun (lăn) sơn, điện nước
- Lắp điều hòa dân dụng, xây lát
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn lao động.
- Địa điểm làm việc: Đường XP2 – KĐT Xuân Phương – Xuân Phương – Nam Từ Liêm - Hà Nội.
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30