Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định pháp luật về thuế; thực hiện kê khai, hạch toán, quyết toán thuế đúng hạn và chính xác; cung cấp dữ liệu thuế phục vụ báo cáo tài chính và quản trị.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Theo dõi nghĩa vụ thuế và ngân sách Theo dõi tình hình nộp ngân sách, hoàn thuế và các khoản còn tồn đọng. Lập kế hoạch nộp thuế theo tháng/quý phù hợp với dòng tiền doanh nghiệp. Thực hiện đối chiếu số liệu thuế với cơ quan thuế định kỳ.
2. Cập nhật chính sách thuế Nắm bắt, cập nhật kịp thời các quy định mới về luật thuế ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Phổ biến, hướng dẫn các chính sách mới đến các nhân sự trong Phòng Kế toán. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các vấn đề thuế phát sinh.
3. Thu thập và lưu trữ chứng từ thuế Tập hợp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ, hợp đồng đầu vào – đầu ra phát sinh. Lưu trữ hồ sơ thuế đầy đủ, khoa học và tuân thủ quy định pháp luật. Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ kế toán.
4. Kê khai và nộp thuế Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu và các loại thuế khác đúng hạn. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kê khai và nộp thuế. Theo dõi lịch nộp thuế và cảnh báo các hạn chót quan trọng.
5. Hạch toán kế toán liên quan đến thuế Hạch toán chính xác các nghiệp vụ thuế phát sinh. Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu thuế với sổ sách kế toán. Tham gia xây dựng và cải thiện quy trình kế toán thuế.
6. Lập báo cáo và quyết toán thuế Phối hợp lập báo cáo tài chính định kỳ. Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN theo quy định. Phân tích số liệu thuế phục vụ mục đích quản trị.
7. Quản lý sổ sách và hồ sơ kế toán thuế In ấn, đóng sổ sách kế toán; ký tá, lưu trữ hồ sơ thuế đúng quy trình và thời hạn lưu trữ. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ theo trật tự khoa học, dễ tra cứu. Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin.
8. Làm việc với cơ quan thuế Trực tiếp giải trình, cung cấp hồ sơ khi cơ quan thuế yêu cầu. Phối hợp với Kế toán trưởng trong các đợt thanh – kiểm tra, quyết toán thuế. Xây dựng mối quan hệ chuyên nghiệp với cán bộ thuế.
9. Thực hiện các công việc khác Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng hoặc Ban lãnh đạo phân công.
10. Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến thuế.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
► Nhiệm vụ:
- Lái và vận hành trang thiết bị mặt đất tại khu vực sân đỗ tàu bay như xe thang, xe nâng, xe đầu kéo, cảnh giới, đặt chèn chóp cho tàu bay, đóng mở cửa hầm hàng…phục vụ các chuyến bay.
• Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các thiết bị trong thang máy
• Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Luôn chào đón và chăm sóc khách hàng tận tình trong khu vực làm việc được giao.
• Thực hiện các giao dịch bằng tiền mặt, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách hàng một cách chính xác và đầy đủ.
• Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách chơi máy, bao gồm trả thưởng, mua điểm và hỗ trợ hướng dẫn chơi.
• Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
• Hợp tác với các thành viên trong nhóm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.
• Cung cấp thông tin về các lợi ích của người chơi và các chương trình tiếp thị của CLB để thu hút khách hàng mới và giữ khách hàng cũ.
• Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nội quy của CLB.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của giám sát viên.
• Bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các thiết bị trong thang máy
• Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hạch toán kế toán: ghi nhận, phân loại và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
Kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ, tài sản…
Lập báo cáo tài chính định kỳ (quý, năm)
Lập và nộp các báo cáo thuế theo quy định
Phối hợp với kiểm toán, cơ quan thuế khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
• Khai thác nhu cầu KH dựa trên nguồn KH công ty cung cấp. Từ nguồn KH sẵn có phát triển thêm KH mới
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc