Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Tổ chức, quản lý và theo dõi công nợ phải trả, khoản phải thu;
- Kiểm soát các chứng từ nội bộ phát sinh, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hạch toán thu, chi, lương cho cán bộ Công ty;
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán nội bộ;
- Phối hợp cùng bộ phận dự án theo dõi tiến độ các hợp đồng triển khai;
- Giao dịch ngân hàng và các công việc phát sinh liên quan đến tài chính kế toán ngân hàng;
- Báo cáo định kỳ về tình hình doanh thu, chi phí, thu hồi công nợ;
- Hàng tuần lập kế hoạch tài chính gửi cho Ban giám đốc;
- Khai báo thuế, lập tờ khai thuế GTGT và thuế TNCN hàng tháng. Nộp thuế, hạch toán, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Địa chỉ: Số 6 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ và xe 5 chỗ
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Đào tạo nhân viên, tổ chức, phân công, giám sát để nhân viên làm việc hiệu quả;
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng;
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công từ cấp trên;
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Đề xuất tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo nhân viên của nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng theo quy chuẩn của công ty.
- Quản lý tài sản của nhà hàng.
- Quản lý thu, chi, sổ sách kế toán theo quy định của công ty.
- Quản lý chi phí thực phẩm, chi phí năng lượng và các chi phí liên quan đến vận hành nhà hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu cho Ban giám đốc.
*Thời gian làm việc: toàn thời gian.
*Nơi làm việc: Hà Nội
- Tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm bao bì của Công ty đang sản xuất để giới thiệu, tư vấn, giải đáp cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành các công việc liên quan đến chốt đơn hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh được giao, mở rộng data khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới
- Lên kế hoạch giao hàng theo kế hoạch đã chốt với khách hàng, bám sát vào kế hoạch sản xuất của nhà máy để lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng hợp lý
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
o Xây dựng chiến lược marketing dài hạn và ngắn hạn cho công ty.
o Định hướng và triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu, bao gồm cả truyền thông, quảng cáo, PR và các hoạt động trực tuyến.
o Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược marketing.
2. Quản lý ngân sách marketing:
o Xác định ngân sách marketing hàng năm và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch khác nhau.
o Giám sát, kiểm tra hiệu quả và đảm bảo chi tiêu phù hợp với ngân sách đã được phê duyệt.
3. Lãnh đạo đội ngũ marketing:
o Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên marketing.
o Phân công công việc và giám sát tiến độ thực hiện của các chiến dịch marketing.
o Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, tạo động lực và cải thiện năng suất làm việc của đội ngũ.
4. Phối hợp với các bộ phận khác:
o Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, sản phẩm, dịch vụ khách hàng để đảm bảo chiến lược marketing được triển khai hiệu quả và phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
o Tham gia vào các cuộc họp chiến lược cùng các lãnh đạo khác để xây dựng các mục tiêu chung.
5. Giám sát và tối ưu hóa chiến dịch marketing:
o Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline.
o Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing
o Đo lường hiệu quả của các chiến dịch thông qua các chỉ số KPIs và báo cáo kết quả.
o Phân tích dữ liệu và điều chỉnh chiến lược để cải thiện hiệu quả.
6. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác:
o Phát triển các chiến lược và chương trình chăm sóc khách hàng.
o Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối tác chiến lược với các bên cung cấp dịch vụ marketing, truyền thông, sự kiện,…
7. Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
o Theo dõi các xu hướng ngành nghề, hành vi người tiêu dùng và công nghệ mới để áp dụng vào chiến lược marketing của công ty.
o Đề xuất các cải tiến, sáng kiến mới để tối ưu hóa chiến lược và chiến dịch marketing.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng