Chao xìn Digital Marketing Manager tương lai của Step Up :’D Chúng mình là Step Up Education, nổi bật với:Cuốn sách bán chạy nhất trên Tiki 5 năm liên tiếp – "Hack Não 1500" (đã dừng xuất bản)App The Coach học tiếng Anh giao tiếp với một số thành tựu:- The Coach luôn đứng đầu bảng xếp hạng Appstore giáo dục ở Việt Nam. Thường xuyên nằm trong top 5 app giáo dục trên Appstore. - The Coach App đạt giải nhì khi so găng với 15 đội đáng gờm giới công nghệ trong VSLP 2022 cuộc thi AI lớn nhất Việt Nam.- The Coach là Ảnh hưởng giáo dục của năm 2023 do Diễn đàn edtech Việt Nam vinh danh - The Coach đạt Top 10 thương hiệu Công nghệ giáo dục xuất sắc châu Á do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á cấp.- App có hơn 2 triệu lượt tải và hơn 36.000 feedbacks trung bình đạt 4.8 sao+Nhưng dù nổi tiếng bằng cách nào, không có gì khiến chúng mình sung sướng và thỏa mãn hơn là được nổi tiếng nhờ sản phẩm tốt và cách làm Marketing thú vị, trao giá trị cho người xem.Vị trí: Digital Marketing ManagerChế độ làm việc: Toàn thời gianQuản lý trực tiếp: Marketing Manager/BODLàm việc, phối hợp cùng các vị trí: Content Marketing, Facebook/Google/TikTok Advertiser, Product/Tech, Sale, CS.Quy mô quản lý nhóm: 7-10 người (Bao gồm cả Content và Ads)Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút. Từ thứ 2 đến thứ 6 (Onsite).Chúng mình đang tìm kiếm 1 Digital Marketing Manager cho sản phẩm giáo dục (mobile app, web-app) làm nhiều ở tầng chiến thuật, nhưng vẫn có thể thực thi để dẫn dắt team Marketing của Step Up (mạnh về digital marketing). Hãy về đội chúng mình nếu bạn tự tin với khả năng chuyên môn và lãnh đạo của mình :DMÔ TẢ CÔNG VIỆC Lập kế hoạch Digital Marketing & Tăng trưởng doanh thu:- Định hướng và lập kế hoạch, thực thi chiến lược marketing số nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho app The Coach thông qua chạy ads trên social media.- Đặt ra và theo dõi các KPI chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chỉ số ME/RE (Chi phí quảng cáo/Doanh thu)- Thiết lập và tối ưu các mô hình marketing phù hợp với mục tiêu bán hàng và định vị sản phẩm, đảm bảo chi phí hiệu quả.Quản lý nhóm, chiến dịch/thực thi:- Quản lý đội nhóm 7-10 người, bao gồm team sáng tạo nội dung và team chạy quảng cáo để đồng bộ hóa với các mục tiêu chung.- Lập kế hoạch, thực hiện và tối ưu các quảng cáo đa kênh trên các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok và YouTube,...- Quản lý ngân sách, giá và chiến lược nhắm mục tiêu để tối đa hóa ROI cho mỗi chiến dịch.- Tiến hành thử nghiệm và điều chỉnh liên tục để cải thiện hiệu suất chiến dịch. Ra quyết định dựa trên dữ liệu:- Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chính xác về tối ưu hóa chiến dịch, đảm bảo tăng trưởng doanh thu theo mục tiêu.- Theo dõi liên tục và báo cáo các chỉ số như CPA (Cost per Acquisition), CPI, số đơn, giá đơn, tỷ lệ convert, các metrics và số liệu khác để đưa ra quyết định và điều chỉnh chiến lược. Phối hợp liên phòng ban:- Làm việc sâu với đội ngũ Content, hiểu về content để đưa ra quyết định đúng, đảm bảo mục tiêu Marketing hiệu quả- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ sản phẩm, tech, sale, cskh,... để đảm bảo mục tiêu chung.