Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu SP vào các kênh như: Nhà thuốc, hệ thống chuỗi CH Mẹ và bé, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty, bệnh viện…
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doánh số.
- Theo dõi tiến độ giao hàng trên hợp đồng, theo dõi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
#Tuyển sale thị trường tại các tỉnh: Quảng Ninh - Thái Nguyên - Phú Thọ - Hà Nam - Hà Nội
#Cộng tác viên các tinh: Lạng Sơn - Lào Cai - Yên Bái - Hòa Bình - Tuyên Quang - Lai Châu - Điện Biên - Bắc Kạn
1. Quản lý hồ sơ đấu thầu:
2. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu:
3. Quản lý và theo dõi hợp đồng:
4. Cập nhật cơ sở dữ liệu:
5. Soạn thảo và xử lý văn bản:
6. Các nhiệm vụ khác:
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến lược nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và nâng cao nhận diện sản phẩm trên thị trường.
1. Xây dựng chiến lược marketing tổng thể:
• Chủ động đề xuất, lên ý tưởng các hoạt động MKT ngắn hạn, dài hạn bao gồm các hoạt động ATL (40%) và BTL (60%)
2. Phát triển thương hiệu:
• Quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông.
3. Triển khai các chiến dịch marketing:
• Khả năng làm chủ dự án
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
4. Quản lý ngân sách marketing:
• Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách marketing hợp lý, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh.
5. Quản lý đội ngũ và đối tác:
• Xây dựng, và quản lý đội ngũ marketing.
• Làm việc với các đối tác như agency, nhà cung cấp triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing dựa trên KPI đề ra.
• Đưa ra các đề xuất cải thiện và tối ưu hóa hoạt động marketing.
- Theo dõi, quản lý các dự án công ty đang thực hiện được phân công.
- Tìm kiếm và phát triển dự án mới (được phòng Marketing hỗ trợ thông tin dự án)
- Tham gia đấu thầu các dự án trên Mua Sắm Công.
- Tư vấn, giới thiệu cho khách về các sản phẩm công ty kinh doanh và đưa giải pháp thi công cho khách hàng (được phòng kỹ thuật hỗ trợ triển khai cùng)
- Chốt Sale và hoàn thiện thương thảo Hợp đồng theo mẫu của công ty cung cấp ( được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan)
- Quản lý, thúc đẩy các bộ phận phối hợp trong quá trình thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. (làm việc nhóm Online toàn bộ các phòng ban của công ty khiến người mới cũng không bị bỡ ngỡ nhiều)
- Phát triển thị trường, đối tác là các đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện, PCCC, nhà thầu thi công cơ điện, chủ đầu tư các tòa nhà cao tầng, nhà máy khu công nghiệp, khối cơ quan nhà nước, khách sạn, nhà hàng, trang trại…
- Chăm sóc khách hàng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường để có đề xuất chiến lược với ban lãnh đạo công ty các giải pháp bán hàng hiệu quả
Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Quản lý đội ngũ nhân sự, kiểm soát chi phí và thúc đẩy doanh thu nhà hàng.
Vận hành nhà hàng:
• Lập kế hoạch và giám sát hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
• Đảm bảo nhà hàng tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm và dịch vụ.
• Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng và vận hành.
Quản lý đội ngũ nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo và phân công công việc cho nhân viên.
• Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ, đưa ra các kế hoạch cải thiện khi cần thiết.
• Tạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển của nhân viên.
Quản lý tài chính:
• Lập ngân sách, kiểm soát chi phí vận hành và tối ưu hóa lợi nhuận.
• Theo dõi doanh thu, phân tích báo cáo kinh doanh và đề xuất các chiến lược tăng trưởng.
• Quản lý tồn kho, đặt hàng và phối hợp với các nhà cung cấp.
Trải nghiệm khách hàng:
• Đảm bảo tất cả khách hàng có trải nghiệm hài lòng khi đến nhà hàng.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thường xuyên, giải quyết phản hồi hoặc khiếu nại kịp thời.
• Tổ chức các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện thu hút khách hàng.
- Triển khai tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng, livestream tư vấn việc làm trên Tiktok, khai thác nguồn dữ liệu ứng viên do Công ty cấp...
- Liên hệ tìm hiểu nhu cầu của ứng viên, tư vấn cho ứng viên công việc phù hợp.
- Xây dựng mối quan hệ với ứng viên, theo dõi tình trạng, hỗ trợ và chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình trước, trong và sau khi nhận việc.
- Phát triển kênh Cộng tác viên tuyển dụng theo cơ chế của Công ty để hỗ trợ tìm kiếm và mở rộng nguồn ứng viên.
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.