Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý tệp khách hàng có sẵn của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài để đưa các khách hàng trở thành những người trung thành với sản phẩm, xây dựng thương hiệu của công ty
- Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho cấp quản lý.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
· Chủ động tìm kiếm/phát triển khách hàng mới/ chăm sóc khách hàng cũ theo định hướng của công ty.
· Duy trì mỗi quan hệ với Nhà cung cấp (NCC) cũ, tìm kiếm các NCC mới nhằm đảm bảo năng lực vận hành.
· Thực hiện 100% quy trình chăm sóc/ vận hành/ đối soát khách hàng theo quy định của công ty.
· Cùng ban giám đốc và các bộ phận khác duy trì/ phát triển hình ảnh của ASM trong mắt khách hàng, đối tác.
· Phân tích chi phí/ Soạn thảo hợp đồng/Báo giá/ Tham vấn cho BGĐ về chiến lược kinh doanh.
· Tự tính lương/ thưởng hoặc các chi phí khác trình trưởng bộ phận/BGĐ phê duyệt dựa theo quy định của công ty.
· Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần)